[Thành phố tử thi] [Chương 6] Thôn trưởng

1.1K 130 6
                                    

" Đề thi củ lạc gì đây "

Ở nhóm bên ngoài thôn, Du côn không thể tin được nhìn chằm chằm vào tờ giấy làm bài. Hắn đã từng sống sót qua ba trò chơi, mặc dù chưa có lần nào trải suông sẻ, nhưng ít nhất yêu cầu mỗi game đều rất rõ ràng cụ thể, chưa bao giờ hắn phải đối mặt với một nội dung quỷ dị đến vậy.

" Việc trước mắt phải tìm cho được dân làng đã " Thư sinh đẩy cặp mắt kiếng ngang mũi, nhíu mày phân tích.

Ở bên cạnh, từ lúc tụ tập với đám người này, Danh Tỉnh Nam vẫn chưa hé môi nửa lời. Hiện giờ, tâm trí nàng vẫn luôn xoay quanh nội dung câu hỏi " Tên gọi của Oán Linh khi hóa thân thành dân làng "

Đầu tiên, nàng cảm thấy, manh mối của câu hỏi đã nằm ngay ở hai chữ " oán linh"

Mặc dù cùng có chung đặc điểm là " linh hồn của người chết", nhưng Ma, Quỷ lẫn Oán Linh đều có nguồn gốc xuất thân khác nhau.

Oán linh là sinh vật mang theo nỗi sợ hãi, thống khổ, từ đó sinh ra oán hận trước khi chết. Khi kết thúc sinh mạng, oán linh này tìm cách báo oán, trả thù những ai đã gây ra nỗi đau đớn cho mình.

Mục đích của Oán linh rất đơn giản : báo thù cho hả dạ, vay một trả mười . Phương châm hành động hồn nhiên không kém : Mạng đền mạng, thà giết lầm còn hơn bỏ sót..

Suy ra từ đó, những người ở Vô cực thôn tuyệt đối đã làm một việc gì đó mới sinh ra nỗi oán hận cho oán linh này. Nói như vậy, trước khi chết, oán linh này từng có mối liên hệ nào với Vô cực thôn, thậm chí, nhiều khả năng, oán linh này từng là một cư dân của thôn.

Thứ hai, mặc dù không chắc chắn, nhưng theo nàng được kể, oán linh thường hiện thân dưới hình hài thân xác trước lúc chết. Có điều, theo như đề bài, những dân làng này không hề phát hiện được sự ngụy trang ẩn mình của oán linh, nói như vậy, nhóm người có liên quan đã gây ra nỗi thống khổ cho oán linh hoặc toàn bộ đã chết, hoặc toàn bộ đã rời khỏi ngôi làng. Bởi vì nỗi thống hận quá sâu, oán linh quyết định báo thù lên tất cả những cư dân vô tội khác của ngôi làng.

Nếu giả thuyết này đúng, như vậy ngay cả những cư dân còn lại cũng không hề biết chính xác tung tích thật sự của oán linh, đồng nghĩa với việc, ngay từ câu đầu tiên bọn họ đã bị dồn vào ngõ cụt.

Nghĩ đến đó, Danh Tỉnh Nam bất giác cười khổ một cái, cũng không biết nhóm còn lại bao gồm Tôn Thái Anh đang ở nơi nào.





Lúc này, nhóm bốn người của Tôn Thái Anh và Ngũ Bắc đã bước đầu thành công trong việc tiếp cận dân làng. Lúc gõ cửa đến một hộ gia đình có căn hộ khang trang rộng rãi nhất, thay vì tiếp tục bị xua đuổi, bọn họ được chủ hộ, là một cụ ông tầm bảy mươi, râu tóc bạc phơ nồng hậu đón tiếp.

Kỳ thật, cụ ông này trước đây chính là thôn trưởng của Vô cực thôn, nhưng mà, từ lúc lời nguyền về oán linh xuất hiện mỗi hộ gia đình ở đây đều tự phong bế với những người khác, ngoài trừ thu mua thực phẩm và nước uống, mọi sinh hoạt của bọn họ đều gói gọn trong nhà, thành ra vai trò thôn trưởng của hắn dần dần mờ nhạt, không ai cần tới.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ