[Sói săn mồi] [ Chương 4 ] Một đêm duy nhất

1.6K 150 2
                                    

Đúng 4 giờ chiều, Danh Tỉnh Nam cùng Tôn Thái Anh bắt đầu thong thả đi đến nơi chấp hành trò chơi thứ hai : Lữ quán Horemakhet.

Đúng như lời Tôn Thái Anh nói, khoảng cách giữa khách sạn hai người đang ở và tửu quán chỉ gần 2km, sau khi vào cửa, Danh Tỉnh Nam được tiếp tân dẫn vào thang máy, đưa thẳng lên tầng lầu. Ở vị trí này, nhìn ra cửa sổ còn nhìn thấy một phần núi Cấm Sơn lấp ló phía sau.

Nhưng mà, điều khiến Danh Tỉnh Nam cảm thấy kinh ngạc là, theo miêu tả, địa điểm chấp hành nhiệm vụ lần này là một tửu quán , nhưng dựa vào bài trí, nơi này không hề mang dáng vẻ gì của quán rượu, ngược lạ, với hai dãy hành lang với nhiều căn phòng nhỏ, trông nơi này càng giống một khách sạn nhỏ.

Sau khi đưa ra phán đoán ban đầu về địa điểm, Danh Tỉnh Nam đưa mắt nhìn một vòng, lần này số lượng người chơi thậm chí còn nhiều hơn cả game ma sói đầu tiên, lúc này, nhìn thấy nàng tiến vào, bọn họ đang đưa mắt cảnh giác nhìn nhau.

Trong nhóm người này, có tổng cộng 7 nam và 4 nữ, xem diện mạo đều là người châu Á.

Ngoài trừ Tôn Thái Anh, Danh Tỉnh Nam hoàn toàn không có chút thông tin nào về những người chơi còn lại, nhưng mà, một điểm nữa khiến Danh Tỉnh Nam bất ngờ chính là trong nhóm người chơi, có hai nam một nữ nhìn thấy nàng liền bộc lộ ánh mắt hưng phấn, nhanh chóng tiếp cận nàng, nhưng chưa kịp lên tiếng liền bị một âm thanh chặn ngang.

Lại là một con rối, nhưng không phải là con rối Danh Tỉnh Nam đã gặp trong trò ma sói, gương mặt của bọn chúng đều mang nét quỷ dị giống nhau, nhưng nếu nhìn kỹ có thể chỉ ra nhiều điểm bất đồng.

Con rối mở miệng, dùng chất giọng khàn đặc chói tai nói

" Xin chào quý vị người chơi, rất vinh dự với sự có mặt của mọi người ngày hôm nay...."

Giống như màn chơi đầu tiên, nhiệm vụ của con rối là công bố thông tin về trò chơi, rất trùng hợp, đối với game thứ hai này, Danh Tỉnh Nam tiếp tục đối mặt với trò " Ma sói " . Nhưng mà, khác với lần đầu tiên, phiên bản " Ma sói" trong game thứ hai này được gọi là Sói săn mồi.

Mặc dù có cùng tên gọi tương tự nhau, nhưng về luật chơi, phiên bản Sói săn mồi hoàn toàn khác trò ma sói thông thường. Cụ thể, trò chơi có 3 điểm quan trọng cần lưu ý.

Đầu tiên là thiết lập game, số lượng lá bài sẽ bằng với số lượng người chơi. Ở game thứ hai này có tổng cộng 12 người chơi, như vậy sẽ có tất cả 12 lá bài.

Trong số 12 lá này, cách phân bố nhân vật cụ thể như sau :

- 11 lá dân

- 1 lá sói

Ở phiên bản Sói săn mồi này chức năng của các lá bài cực kỳ đơn giản. Đầu tiên là dân, dĩ nhiên giống với Ma sói, nhiệm vụ của dân làng là cùng nhau hợp sức tìm cho ra con sói sau đó đem nó treo cổ. Cuối cùng là sói, khác với phiên bản Ma sói thông thường, ở trò chơi này, sói sẽ không có khả năng giết người. Nói cách khác, ngoại trừ khác trận doanh thì khả năng của sói và dân làng cơ bản giống nhau.

Thứ hai là cách chơi,

Trò chơi vẫn diễn ra vào hai giai đoạn ban đêm và ban ngày. Nhưng khác với Ma sói thông thường, phiên bản Sói săn mồi sẽ không có sự phân chia ngày và đêm. Nói cụ thể, trò chơi sẽ cung cấp một số manh mối về thân phận của sói, nhiệm vụ của phe dân làng là tìm cho ra những manh mối đó để xác định ai mới là sói, sau đó đúng 12 giờ đêm toàn bộ 12 người chơi sẽ tiếng hành bỏ phiếu bầu ra con sói.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ