Hắc hắc hắc, rất vui được gặp mọi người, xin được phép tự giới thiệu, ta là giám thị chính sẽ đánh giá biểu hiện của mọi người ngày hôm nay "
Yên vị tại phòng ballroom chưa lâu, Danh Tỉnh Nam đã nghe thấy tiếng cười hắc hắc từ con rối lùn với cái môi đỏ chót vô cùng khó ưa.
Chào hỏi xong, con rối nhìn một vòng, lại lắc lắc cái cổ cứng đờ, chép miệng " Tiếc thật, lần này có đến 7 ứng viên bỏ thi, uổng công bọn ta chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng, những người này, nhất định phải phạt nặng "
Nói đến đây, ánh mắt con rối trở nên vô cùng tà ác. Những lời của hắn không khỏi làm mọi người đánh một trận rùng mình, hiển nhiên, sẽ chẳng có kẻ ngu ngốc nào dám chống lại triệu tập của trò chơi quỷ quái này, có chăng là do bọn họ không đủ khả năng tìm được đến vị trí chính xác của Khách sạn Thiên Vũ, những người này, chỉ sợ kết cục vô cùng thê thảm.
" Được rồi, không làm mất thời gian của mọi người, ta bắt đầu phổ biến thể thức thi."
" Thể thức thi, chẳng lẽ không chơi trò chơi nữa à " Nghe mấy lời của con rối, mọi người đều sôi nổi nhíu mày, không nghĩ đến game thứ ba này thật sự yêu cầu bọn họ làm một bài thi"
Lúc này, con rối tiếp tục dùng giọng uốn éo chói tai mở miệng "
Số 1 : Bài thi của mỗi người sẽ có tổng cộng 3 câu tự luận.
Số 2 : Tổng thời gian làm bài là 12 tiếng.
Số 3 : Mọi hình thức gian lận quay chép đều bị cấm. Thí sinh phạm quy sẽ bị hủy kết quả thi.
Nhắc nhỡ : Đáp án mỗi câu không được phép vượt quá ba mươi chữ.
" Mỗi câu không quá ba mươi chữ " Danh Tỉnh Nam lập tức sửng sốt, nàng thậm chí cảm thấy đề thi lần này có chút không thể tưởng tượng.
Nên nhớ, đối với một bài thi tự luận bình thường, cho dù một câu toán lý hóa căn bản cũng đã gần chạm ngưỡng một trăm chữ, cá biệt, ở những bài kiểm tra Văn học hay lịch sử bọn họ còn phải viết tù tì một lần tận mấy mặt giấy.
Tự luận dưới ba mươi chữ, đùa nhau à.
Phổ biến xong luật thi, con rối nhún nhảy nói tiếp :
" Được rồi, tin chắc mọi người đều đã trải qua nhiều lần thi cử, ta cảm thấy không cần quá dài dòng, mọi người còn có điều gì thắc mắc không "
" Xin hỏi giám thị, phải đạt kết quả như thế nào mới được xem là đậu " Bà thím loli giơ tay hỏi.
" Ha ha ha , bởi vì bài thi lần này chỉ có ba câu hỏi " Con rối vuốt cằm cười lớn với Bà thím " Vậy nên hy vọng mọi người có thể làm đúng cả ba câu "
Một lần nữa, mọi ngừoi lại đồng thời rít sâu một hơi, cả ba câu hỏi đều phải trả lời đúng, cái này, nghe qua thì có vẻ đơn giản, nhưng kinh nghiệm xương máu từ thời đi học, hiển nhiên mọi người đều tự ý thức việc tìm được cả ba đáp án đúng cho ba câu tự luận không hề đơn giản, cái này, còn chưa nói đến mức độ quỷ dị âm hiểm tràn đầy bẫy rập mà trò chơi đặt ra. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.