Ba gã nam tính còn lại bị một màn này dọa ngay người. Một lúc sau, Trần Đống mới hoàng hồn nói " cô mới là người bị khống chế à "
Nói xong, bản thân Trần Đống cũng nhìn ra điểm phi lý trong câu nói của mình. Đơn giản, nếu là người bị khống chế, Danh Tỉnh Nam chỉ cần đẩy bất kỳ người nào đó, miễn không phải bản thân nàng xuống hố lửa, nàng không cần cực nhọc bày mưu tính diễn trò như vừa rồi.
Hơn nữa, điểm quan trọng nhất, con rối đã nói rối, nếu người bị tử hình không phải kẻ bị khống chế, toàn bộ người chơi sẽ lập tức bị treo cổ, nhưng mà, hiện giờ cả bốn người bọn họ đều nguyên vẹn khỏe mạnh, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Danh Tỉnh Nam đã hạ sát đúng người.
Nghĩ đến đó, Trần Đống hiếm khi thẹn thùng cười một cái, định mở miệng giải thích vài câu, nhưng hắn chưa kịp cất lời, từ dưới mặt đất đột ngột bốc lên một tầng sương mù mịt vô cùng quỷ dị, cũng trong màn sương đó, một bóng người chợt lóe, sau đó mơ màng nhìn cảnh tượng trước mặt.
" Mọi người tin chưa, ngay từ đầu tôi đã biết con rối nhất định khống chế người thông minh nhất "
Ngũ Bắc kiêu ngạo nói nói, đồng thời chỉ một ngón tay vào Tôn Thái Anh.
Trác Hạo ném cho hắn một cái liếc mắt " Nếu tôi nhớ không lầm thì suýt chút nữa người bị ném xuống dưới là anh "
Ngay cả Trần Đống cũng tủm tỉm cười nhìn hắn.
" Em không sao chứ " Trái người với mẫy gã nam tính, lúc này, mối quan tâm đầu tiên của Danh Tỉnh Nam là tiểu Hổ, nàng đi đến trước mặt Tôn Thái Anh, cẩn thận kiểm tra người đứa nhỏ ấy, lo lắng hỏi.
Tôn Thái Anh dịu dàng đưa hai tay đặt lên hai bên má nàng, sau đó cưng chiều đặt lên môi nàng một nụ hôn chuồn chuồn nước, cuối cùng mới mở miệng " không sao, chị giỏi lắm "
Danh Tỉnh Nam lập tức hốt hoảng đẩy ra tiểu Hổ, liếc sang chỗ ba người còn lại đang đứng, sau đó nhéo mạnh mội cái vào eo Tôn Thái Anh. Danh Tỉnh Nam ra tay vô cùng dứt khoát, vì vậy, ngay sau đó, tiểu Hổ lập tức đau khổ thốt lên " Á, á, chị vũ phu vừa thôi, định giết vợ à.
Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, ba gã thanh niên còn lại suýt chút nữa bị dọa đến rớt con mắt. Nhưng nói cho cùng cả ba đều là người biết điều, vì vậy nhanh chóng thay đổi bầu không khí có phần gượng gạo này.
" Nè, cảm giác bị khống chế thế nào vậy " Ngũ Bắc đi đến bên cạnh Tôn Thái Anh, tò mò hỏi.
Tôn Thái Anh suy nghĩ một lúc mới mở miệng " Khó tả lắm, nhưng giống giống xem phim thực tế ảo ấy "
Tới lượt Trác Hạo thắc mắc " Không phải lúc đầu cô nghi ngờ Ngũ Bắc ư, sao đột nhiên lại thay đổi vào phút chót vậy "
Danh Tỉnh Nam chưa kịp mở miệng, Tôn Thái Anh đã thay nàng trả lời " Chính xác lúc đầu người chị ấy nghi ngờ là Ngũ Bắc và Trần Đống, nhưng mà, kẻ bị khống chế đã là ra một hành động hết sức ngu ngốc. Lúc kết thúc bỏ phiếu, xác định đối tượng bị tình nghi là Ngũ Bắc, kẻ bị khống chế lại bày ra biểu tình vô cùng đắc ý. Danh Tỉnh Nam biết rõ bản tính của tôi thế nào, trong tình huống mọi manh mối đều chỉ dừng ở mức suy đoán, tôi sẽ không bao giờ bày ra vẻ mặt ấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.