A, âuuuu" Hổ con cắn chặt môi, nước mắt không kìm được ứa ra.
Cái này, đau đến chết đi sống lại.
" Mina, chị muốn ăn thịt em hả " Tôn Thái Anh nức nở nói, chuyến này chắc em không còn dám mặc trang phục hở vai.
Sau khi cảm nhận được vị tanh và mặn xâm nhập vào đầu lưỡi, Danh Tỉnh Nam mới thoã mãn rút răng ra khỏi người tiểu Hổ, không quên liếm sạch vết máu trên đó.
" Cởi áo ra, không lát nữa áo em dính máu chị không chịu trách nhiệm"
" Ách, chị làm sao vậy" Tôn Thái Anh dở khóc dở cười đem áo thun bên ngoài cởi xuống, hiện tại nữa người trên bé con chỉ còn một lớp bra đen vô cùng nổi bật giữa làn da trắng mịn màng.
" Làm dấu, cấm em cầm máu"
" Người cắn người vẫn có thể gây chết người đó" Tôn Thái Anh nhăn nhó nhìn vào bả vai trắng mịn xuất hiện một vết cắn sâu, còn nguyên vết nước bọt, son môi và máu trộn vào nhau "Em chỉ muốn nhẹ nhàng trao đổi nước bọt, không ngờ chị chơi bạo trao đổi luôn cả máu
Danh Tỉnh Nam vuốt ve tấm lưng trần của Hổ con, đem môi ghé sát vào má con bé, mở miệng " Có muốn nếm thử vị máu của em thế nào không "
" Nếm thông qua môi chị thì được" Hổ con mặc dù đau đến chết đi sống lại vẫn cưng chiều đáp.
" Đâu có ngon vậy " Danh Tỉnh Nam hừ lạnh, thong thả đưa một ngón tay quệt vào vết máu vừa mới chảy ra trên vai Hổ con, đưa đến trước mặt em, ra lệnh " liếm"
" Em không phải chó " Hổ con trợn mắt nhìn chằm chằm ngón trỏ dính đầy máu, sau đó chuyển sang nhìn chằm chằm Danh Tỉnh Nam, nhăn nhó lắc đầu.
"không ngoan " Danh Tỉnh Nam chép miệng, thô bạo bóp lấy cằm con bé, đẩy ngón tay vào "liếm sạch "
Hiện giờ gương mặt Tôn Thái Anh đã chuyển sang tái mép, hai vai có phần run rẩy, cả người em bị khoá chặt, một bên vai rướm máu, quần áo không hoàn chỉnh, miệng ngậm thêm một ngón tay, càng nhìn càng giống....
Bị BDSM
Trong từ điển Hổ con trước giờ chỉ có chuyện người em ức hiếp người ta, làm gì có chuyện em bị người ta SM...
Càng nghĩ càng thấy muốn khóc mà.
" Mau lên, có muốn bị cắn bên còn lại không "
Người đẹp cánh cụt nhìn thấy Hổ con nhăn nhó khổ sở liền bá đạo ra lệnh.
"Ưm...." Hổ con bất đắc dĩ đem ngón tay mút vào, ngay lập tức từng tia máu tanh tưởi tan ra, chạm vào hết ngóc ngách trong khoang miệng em, Tôn Thái Anh không kìm được rên rỉ một tiếng.
" Ngoan " Danh Tỉnh Nam nhìn Hổ con đang cẩn thận mút ngón tay mình như một con mãnh thú bị thuần phục liền cảm thấy vừa thoã mãn vừa đau xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.