- Tôn Thái Anh, em làm gì vậy.
Cô không ngừng vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi sự tấn công bất thình lình từ sinh vật mang tên " mãnh hổ" , trong cơn hoảng loạn cô vẫn cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của ai đó đang phà trên người mình , sau đó, từ hõm cổ truyền đến cảm giác không thể giải thích, đầu tiên là đau nhức sau cú " cạp" đột ngột, tiếp đến là tê dại sau khi chủ nhân của cú " táp" đó không ngừng liếm láp, chăm sóc " tác phẩm" mình vừa tạo ra.
- Thái Anh ...ah...dừng lại, chị không thích đâu.
Cô vẫn không từ bỏ hy vọng chống cự. Bất ngờ, chiếc lưỡi hư hỏng không ngừng liếm láp hõm cổ cô thực sự dừng lại, nhưng mà, cô còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, hai má cô liền bị bóp mạnh, con mãnh hổ kia đang thô bạo tách môi cô, đẩy lưỡi vào khoang miệng, không ngừng ép buộc, cưỡng chế đầu lưỡi cô tuân theo biến tấu âu yếm, xâm nhập của nó.
Trước sự xâm nhập bất thình lình, cô nhắm mắt, hít một hơi dài, lấy dũng khí, sau đó..... cắn chặt môi. Dĩ nhiên, nạn nhân đầu tiên của hành động ấy là....cô, đầu lưỡi cô truyền đến mùi vị tanh tưởi, mặn chát của máu, lưỡi cô, mà có khi cả môi cô nữa, bị cắn nát rồi... nhưng mà, nhờ vậy, chiếc lưỡi hư hỏng của ai kia cũng chịu chung số phận, bị răng cô cắn chặt, miễn cưỡng dừng sự xâm nhập, rời khỏi môi cô.
Đây là lần đầu tiên của cô...cô thực sự....sợ.
" Tôn Thái....."
Cô muốn lên tiếng, nhưng vừa mở miệng liền bị chặn lại.
Bằng một cú tát.
Tôn Thái Anh.... vừa tát cô.
- Ai cho phép chị gọi thẳng tên em.
- Thái Anh, cái quái gì....
" chát " Lại một cú tát như trời giáng rơi vào má phải của cô.
- Đã bảo không được gọi tên tôi.
- Chị xin lỗi....xin em...dừng lại đi....chị sợ.
Bỗng nhiên, em nhìn chằm chằm vào mắt cô, tiếp theo.... chỉ bằng một động tác thô bạo, chiếc áo sơ mi trắng của cô liền bị xé toạt, lộ ra làn da sữa mịn màng, càng làm nổi bật chiếc bra đen huyền bí bao phủ lấy hai đỉnh đồi quyến rũ.
- Fuck you Danh Tỉnh Nam, chị đúng là dark sexy.
Em thốt lên trong lúc một bàn tay không ngừng ma sát một bên đồi núi, tay còn lại luồn hẳn vào váy cô, vuốt ve hai bên đùi.
- Thái Anh, ...xin em, ....chị thực sự sợ, làm ơn, ....dừng lại đi....
Giọng cô nhoè đi trong từng tiếng nấc ngắt quãng.
Tôn Thái Anh là đứa em mà cô tin tưởng nhất.
Cô không biết mình nên cảm thấy may mắn vì ít nhất, người đang cưỡng hiếp mình là đứa em mà cô tin tưởng nhất chứ không phải một gã háu sắt nào hay cảm thấy đau lòng vì cô thà bị cưỡng hiếp bởi một gã háu sắt nào còn hơn là đứa em mà mình tin tưởng nhất.
" bụp"
Lần này, Tôn Thái Anh cắn mạnh vào vai cô, không phải là vết cắn khẳng định chủ quyền chỉ để lại dấu đỏ như ở cổ cô mà là một cú tấn công thực sự, răng em cắn mạnh vào người cô, ghim sâu vào phần da thịt mềm mại, để lại từng vệt máu đỏ chảy dài, biến mất sau lớp bra đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.