[Game break] [ Chương 10 ] Đệ Tứ vực

1.4K 145 7
                                    

" Yeah, bất ngờ đúng không, em cũng không tin được "

" Mà hắn tìm em có gì không " Danh Tỉnh Nam khó hiểu nói.

Tôn Thái Anh lắc lắc chai nước, trả lời " Hắn muốn mời em và chị gia nhập đệ Tứ vực "

Danh Tỉnh Nam nhíu mày " Lại mời mọc à, em cảm thấy thế nào "

" Em tin Ngũ Bắc "

" Thật à " Danh Tỉnh Nam có vẻ vô cùng bất ngờ trước câu trả lời này.

Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam ngẩng người, ánh mắt Tôn Thái Anh trở nên nghiêm túc, Hổ con bình tĩnh giải thích " Thứ nhất, chị không cảm thấy Ngũ Bắc là một trong những người đáng tin nhất trong số những người chơi à, chị nhớ lúc bắt gặp Ngũ Bắc và Trần Đống không, lúc đó Trần Đống đang bị thương rất nặng, tại sao Ngũ Bắc không thuận tay giết chết hắn để giảm số người tình nghi. Thứ hai, lúc Ngũ Bắc bị nghi ngờ là kẻ bị khống chế, thay vì dùng vũ lực phản kháng, hắn ta lại bình thản chấp hành, rất rõ ràng, mặc dù tính tình có phần hấp tấp, Ngũ Bắc kỳ thật vẫn biết suy nghĩ phân tích tình hình "

" Ừ, Ngũ Bắc là người đâu tiên phát hiện ra em là kẻ bị khống chế " Danh Tỉnh Nam phì cười, sao đó nói tiếp " chị chỉ bất ngờ, không nghĩ giữa Trác Hạo và Ngũ Bắc em lại chọn người thứ hai "

" Em đẹp thôi chứ đâu có dễ dãi " Tôn Thái Anh tự tin nhún nhún vai " So với lời mời suông của Trác Hạo, đề nghị của Ngũ Bắc hời hơn nhiều "

Nhìn thấy vẻ mặt mờ mịt của người đẹp cánh cụt, Hổ con tiếp tục nói " Chị cho em mượn laptop, em cho chị xem thứ này "

Nghe thấy thế, Danh Tỉnh Nam vội vàng mở laptop, tiếp theo đó, chỉ bằng vài động tác, Tôn Thái Anh đã thành công truy cập vào một hệ thống có tên gọi rất dễ gây chú ý " Cửa Sinh Tử "

" Cửa sinh tử " Danh Tỉnh Nam nhíu mày nhìn dòng chữ trên màn hình.

" Chờ một chút, lúc sao chị mới bất ngờ "

Tôn Thái Anh vừa dứt lời, quả nhiên, màn hình đột nhiên giật một cái, sao đó nhảy ra một khung chat, giao diện của khung chat là một gương mặt cũng rất " dễ gây chú ý "

" Tada, bất ngờ chưa " Khác với lúc ở trò chơi, hiện giờ, Ngũ Bắc đang rít một điếu thuốc, vui vẻ nói.

" Bất ngờ thật " Danh Tỉnh Nam vuốt vuốt vùng thái dương, cạn lời nói.

" Để tỏ lòng thành, bọn tôi đặc biệt đem thông tin mật của đệ Tứ trao đổi với hai cô, thế nào, hơn hẳn tên keo kiệt Trác Hạo đúng không "

" Vẫn chưa kịp xem đã bị anh tặng một quả " bất ngờ " rồi " Danh Tỉnh Nam nửa đùa nữa thật nói.

" Vậy hai cô còn không mau mở ứng dụng ra " Bên kia màn hình, Ngũ Bắc nôn nóng thúc giục.

" Tôi từng nghe đến truyền thuyết về " Sổ sinh tử" , ghi lại sinh mệnh của mỗi người, có phải ứng dụng Cửa sinh tử này cũng tương tự không "

" Cô cứ thử viết tên người nào đó vào, xem thử có phản ứng gì " Ngũ Bắc tiếp tục hối thúc.

Danh Tỉnh Nam lập tức phát hiện ra một điểm đáng nghi ngờ " Không phải đệ Tứ vực là chủ sở hữu ứng dụng ư, sao anh còn có vẻ nôn nóng hơn cả tôi vậy "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ