[ Joker] [ Chương 6 ] Trò chơi lùa quỷ

1.9K 154 2
                                    

Cứ như vậy, cuối cùng cũng đến ngày Danh Tỉnh Nam và Tôn Thái Anh đến Cấm sơn tập trung cho kỳ quân sự.

Đúng như miêu tả của Phác Chí Hiếu, điều kiện sống của khu quân sự chỉ có thể dùng một hình ảnh để diễn tả " như ở tù ". Đầu tiên phải nói đến địa hình, Cấm Sơn nằm sâu trong núi, trừ bỏ khu vực doanh trại, xung quanh đều là rừng rậm, ngay cả cỏ dại cũng cao hơn đầu gối người, cách duy nhất để tiếp cận vào Cấm Sơn là đi ngang con đường mòn thuộc quyền quản lí của quân đội, muốn ra vào đều phải xuất trình quân lệnh của tổng tham mưu.

Tiếp theo đó là điều kiện sống, dĩ nhiên, bởi vì nằm sâu trong núi, sinh hoạt nơi này hết sức đơn sơ. Mặc dù các trường đại học đã chủ động góp vốn xây riêng một khu kí túc xá dành riêng cho sinh viên đến tập huấn thì chất lượng vẫn kém xa thành phố, ngoài ra những sinh hoạt khác đều phải tuân theo tiêu chuẩn dành cho quân đội, nói cho gọn thì là " ăn khổ ".

Nhưng mà, điều khiến tất cả sinh viên đến đây tập huấn cảm thấy đau khổ nhất chính là cường độ huấn luyện, tập sáng tập chiều thì không nói, ở đây còn có cả tiết mục tập tối tập khuya, mà hình thức tập cũng.... chẳng giống ai. Thay vì gom hết cả đại đội ra sân tập, lãnh đạo quân doanh có một trò nổi danh lưu truyền từ thế hệ sinh viên này đến thế hệ sinh viên khác, chính là.... hên xui may rủi, mỗi đêm chỉ chọn một vài sinh viên nhất định từ các tiểu khoá khác nhau, gom lại thành một nhóm, lôi vào rừng, tiến hành huấn luyện.

Là sinh viên năm 4, dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tiên Danh Tỉnh Nam đến nơi này, trước đó, ở lần quân sự năm hai và năm ba, Danh Tỉnh Nam từng kinh qua mức độ " khủng khiếp" của hai tuần tập huấn ở nơi này, chỉ biết, khi trở về đến thành phố, đừng nói bạn bè thân thiết, ngay cả bố mẹ cũng không nhận ra được nàng. Tuy nhiên, ở hai lần đó, Danh Tỉnh Nam chưa từng bị bốc trúng vào đợt huấn luyện khuya bao giờ, có thể xem như may mắn vẫn mỉm cười với nàng.

Nhưng mà, không phải tự dưng ông bà ta có câu " lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà.... khó thoát "

Lần này, Danh Tỉnh Nam không những bị chọn trúng đợt huấn luyện đột xuất, mà nàng còn bị chọn trúng ngay đêm đầu tiên ở quân doanh.

" Chị không thích thì thôi, không cần đi đâu "

Lúc nghe thấy Danh Tỉnh Nam bị chọn trúng vào nhóm biệt huấn ban đêm, Tôn Thái Anh lập tức chạy đến phòng nàng, sống chết ngăn cản

"Ừ, lúc đầu chị cũng không định đi, nhưng sao đó, chị nghĩ đến một chuyện "
Danh Tỉnh Nam vỗ vỗ đầu con Hổ đang xụ mặt đối diện, cười giải thích.

Tôn Thái Anh không hiểu, đem vẻ mặt khó ở bày ra " chị định cua ai trong nhóm bị chọn hả "

"...." Danh Tỉnh Nam đem cánh tay đang vuốt đầu Tôn Thái Anh co lại, sau đó " cốc", nàng dùng ngón trỏ cú mạnh vào đầu Tôn Thái Anh, buồn cười nói " ừ, chị crush một hotboy trong đó, đi theo thả thính, được không "

" Tim tao đau quá man " Tôn Thái Anh đưa tay ôm ngực, ngồi thộp xuống, sau đó ngẩng đầu, đem ánh mắt đau khổ nhìn nàng " chị đi đi, em không cản, nhớ giữ mình "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ