" Vợ ơi, em mệt quá, nghỉ được không "
Tôn Thái Anh nằm bẹp trên bàn, mếu máu nan nỉ người đẹp cánh cụt trước mặt. Đổi lại với ánh mắt van nài của Hổ con, Danh Tỉnh Nam rất quyết đoán cầm quyển giáo trình trong tay gõ một cái mạnh vào đầu tiểu Hổ, cảnh cáo " Nghiêm túc, không phải chuyện đùa "
" Em là sinh viên khoa Y, chị lại bắt em đọc tài liệu khoa nhà hàng khách sạn, thế này khác gì bảo Hổ thi bơi lội "
" Thế cô có thấy giảng viên đầu hai thứ tóc nào bị sinh viên túm đầu đi học chưa" Ở bên cạnh, Ngũ Bắc cũng có xu hướng biểu tình, hắn lại tiếp tục nói " Danh Tỉnh Nam, cô thật sự nghĩ đề thi sẽ đơn giản tới mức kiểm tra kiến thức nhà hàng khách sạn à "
Hắn vừa dứt lời, tiểu Hổ liền nhảy vào " Tiền đề thứ nhất là chúng ta có thật sự đi thi hay không nữa, đâu phải cứ có giấy báo dự thi là phải thi cử đâu "
" Đúng vậy, lỡ như lúc đó lại tiếp tục chơi Ma sói thì chẳng phải chúng ta bỏ công giã tràng à " Ngũ Bắc lập tức đỡ lời Hổ con, hai người thay phiên nhau phối hợp nhịp nhàng đến nỗi người ngoài nhìn vào có thể nghĩ Ngũ Bắc và Tôn Thái Anh một phe, đang không ngừng đấu tranh chống lại ách đô hộ của địa chủ Danh Tỉnh Nam.
Đối mặt với hai gương mặt sớm nhăn nhó thành một cục, Danh Tỉnh Nam thản nhiên nhúng vai " trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, chuẩn bị cẩn thận một chút đâu có thừa "
Trải qua hai lần nhiệm vụ, cộng thêm một lần xui xẻo bị kéo vào Cấm Sơn, nàng sớm rút ra một kết luận " con người cho dù có thông minh đến mấy, dưới tình huống không đủ chuẩn bị vẫn dễ dàng rơi vào kết cục tử vong" Thành ra, mặc kệ Ngũ Bắc cứ nói tiểu Hổ cứ kêu la, nàng sẽ không dễ dàng thay đổi quyết định.
" Cô nói có cũng có lí, nhưng trong vòng một buổi sáng bắt bọn tôi học thuộc hết đống này " Vừa nói, Ngũ Bắc vừa chỉ vào đống sách chất cao ngang mặt hắn, ngao ngán thở dài " thiên tài cũng phải bó tay
Danh Tỉnh Nam nhàn nhã hút một hơi trà sửa, bình tĩnh giải thích " Thứ nhất, tôi chỉ kêu hai người xem qua, đâu có bắt học thuộc, thứ hai, mục đích chính hôm nay là muốn cùng hai người phân tích nhiệm vụ, không phải chỉ nghiên cứu đống tài liệu này "
Nghe thấy thế, Tôn Thái Anh lập tức lầm bầm " phân tích trò chơi thì em với chị ôm nhau phân tích trên giường được rồi, rủ tên này.......Á đau vợ, chị lại đánh em "
" Ừ, gần đây em thiếu bị đánh hả " Danh Tỉnh Nam khồng có một chút tội lỗi thu lại bàn tay vừa giật lấy vành tai tiểu Hổ, sau đó, nàng lại nhìn về Ngũ Bắc, đổi chủ đề " Mà lạ thật, không phải anh đã trải qua nhiều huyết lệnh sao, tại sao vẫn có thể chấp hành cùng một nhiệm vụ với bọn tôi "
Ngũ Bắc cười khổ một tiếng " Cô lại không biết, từ huyết lệnh thứ 5 đổ lại thì người cũ người mới gì cũng giống nhau thôi, chẳng hạn như Trác Hạo hay Trần Đống, bọn họ cũng đâu phải ma mới như bọn cô "
Danh Tỉnh Nam lập tức bừng tỉnh " Hóa ra là vậy, thế từ trò chơi thứ 5 trở đi sẽ có thay đổi à "
Ngũ Bắc nhắm chặt hai mắt, hiếm khi bày ra biểu tình đau thương " Ừ, từ nhiệm vụ thứ sáu quy tắt luật chơi đều chả ra sao cả, đệ Tứ đoàn diệt cũng vì nó mà ra "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.