[Game break] [ Chương 2] Tâm lý chiến

1.8K 162 12
                                    

Ăn xong bữa sáng, Danh Tỉnh Nam ngồi đối diện với tiểu Hổ, trước mặt hai người là hai cốc machiato nghi ngút khói. Im lặng một lúc lâu, Danh Tỉnh Nam hít một hơi dài, chủ động phá vỡ im lặng.

" Đêm qua....chị....không làm gì quá đáng chứ "

"Ngoài trừ xém chút nữa em với chị have sex thì thật sự không có gì xảy ra"

" ......."

" Đừng nhìn em bằng ánh mắt đó, em nói thật, hơn nữa là chị chủ động, I almost lose my virginity to you "

" And then...." Danh Tỉnh Nam hớp một ngụm cà phê che lại hai bên má đỏ ứng.

" Well, you passed out when trying to undress me "

" ....Thanks God I passed out " Nghe thấy thế, theo phản xạ, Danh Tỉnh Nam thở ra một hơi đây nhẹ nhõm.

Tôn Thái Anh hung hăng híp đôi mắt thành viên đạn như muốn đem Danh Tỉnh Nam bắn thành cái rổ " The God didn't do anything, It was me struggling from taking care of you - vừa nói hổ con vừa giơ ngón trỏ chỉ vào Danh Tỉnh Nam - the fucking hangover girl "

" ok I am sorry, anything else "

Tôn Thái Anh học theo Danh Tỉnh Nam hớp một ngụm cà phê " Không, chị ghét em, em muốn cũng không dám làm gì"

" Chị không ghét em " Danh Tỉnh Nam thở dài, cắn răng nói " Nói thật, những người bị em giết không thân thiết gì với chị, chẳng lẽ chị giết em để tế bọn họ. Nhưng mà, ý tưởng của em quá tàn nhẫn, trong thời gian ngắn chị không chấp nhận được "

" Cũng đúng, thông minh như chị sao có thể không nghĩ đến biện pháp giết người để giảm tình nghi, chẳng qua, chị quá lành tính để nghĩ đến ý tưởng đó "

DanhTỉnh Nam cắn nhẹ môi dưới, đem đôi mắt đen láy nhìn thẳng vào mắt tiểu Hổ, nghiêm túc hỏi " Nếu manh mối về sói không xuất hiện có phải em sẽ giết toàn bộ 10 người còn lại không "

Tôn Thái Anh thản nhiên nhún vai, không phản đối " Có thể, mặc dù mấy người còn lại cũng không phải dễ giết."

Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam lại im lặng không nói, Tôn Thái Anh nhắm lại hai mắt, một lúc sau, Hổ con mới nghiêm túc nói " Lý thuyết là vậy, nhưng Mina, bốn người đó không phải em giết"

Nghe thấy thế, Danh Tỉnh Nam mở to mắt, vô cùng khó hiểu mở miệng" Không phải em nói..."

Tiểu Hổ nhìn Danh Tỉnh Nam một cái, nói " Em cố tình để chị nghĩ oan, thứ nhất, em muốn chị chấp nhận một sự thật : nhân từ không có chỗ trong trò chơi này. Thứ hai, mặc dù không trực tiếp ra tay nhưng em sớm phát hiện tửu quán có đặt bẫy ngầm, có thể xem như thấy chết không cứu"

Nghe xong lời giải thích, Danh Tỉnh Nam thở ra một hơi, rất lâu sau mới nói tiếp " Xin lỗi em "

Nhìn thấy vẻ mặt u ám ủ rủ của người đẹp cánh cụt, Hổ con lập tức đau lòng xua tay, giả vờ hớn hở nói " Chị đánh giá cao em quá, em thân gái yếu đuối, thân Cọp em chỉ đủ leo trèo giữ vợ thôi, làm sao mà một lúc đặt mấy cái bẫy giết người được chứ"

Danh Tỉnh Nam ngẩng đầu, nặng nề cười " Trò chơi này đáng sợ thật, bắt chúng ta tàn sát nhau chưa đủ, lại cố tình đặt thêm bẫy "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ