[Ma sói ] [ Chương 14] Lên nóc nhà

1.8K 199 3
                                    

" Tôn Cọp con, nhìn mặt em đã muốn đánh một cái "

Sau khi dùng vũ lực lôi Tôn Thái Anh lên sân thượng toà nhà câu lạc bộ, mặc kệ mấy chục cái đầu hiếu kỳ, mặt kệ đôi mắt cú vọ như muốn giết người của Phác Chí Hiếu, Danh Tỉnh Nam bực mình lên tiếng.

Bị điểm đúng họ tên, Tôn Thái Anh nuốt một ngụm nước bọt, lần thứ hai trong đêm quay về bộ dạng mếu máo như cún con " Nói không quen em là chị, bắt em gọi điện là chị, suýt đè chết em cũng là chị, nói cho chị biết, Hổ là động vật trong sách đỏ, chị thử ăn hiếp em nữa đi, em kêu hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã trục xuất chị về bầy đàn ở Nam Cực ."

Nghe vậy, Danh Tỉnh Nam liền bật cười " người ta chỉ bảo vệ giống thuần chủng
, loại Hổ mà lai tạp với khỉ và chó con như em chẳng ai quan tâm đâu "

" Cứ tưởng chị không biết nói đùa " Tôn Thái Anh cũng cười, là nụ cười lộ răng khểnh đậm dấu ấn cọp con " chị lôi em lên đây, không sợ bà chị cú vọ kia làm gỏi chim cánh cụt hả "

" Em cũng biết tại đi với em là cậu ấy sẽ làm gỏi chị hả, trong trò chơi chị còn thắc mắc tại sao chưa nghe đến tên em bao giờ, ai ngờ danh tiếng em lừng lẫy đến vậy "

Dang Tỉnh Nam vừa nói vừa vuốt lại mấy loạn tóc bị gió thổi bay tán loạn.

" Vậy chị có tin lời đồn không" Đột nhiên, Tôn Thái Anh chuyển nên nghiêm túc, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt Danh Tỉnh Nam.

Danh Tỉnh Nam hơi ngẩng người, vài giây sau chậm rãi nói " Chị tin pháp luật, những chuyện em làm, đúng hay sai để pháp luật giải quyết, cảnh sát chưa kết luận thì chị tin em vô tội "

" Vậy à, em thì không tin pháp luật" Tôn Thái Anh nhìn xuống sàn nhà, chớp chớp mắt " mà kệ đi, dù gì em cũng bị quả báo rồi, chị thấy có ai đậu xe bên đường cũng bị xe bus tông trúng không"

" Em cũng bị tai nạn liên quan đến xe bus hả " Danh Tỉnh Nam kinh ngạc " chị cũng bị xe bus tông, ở giao lộ Đại Hàn "

" Thật không, có phải xe chị là bentley continential đỏ rượu vang không"

Danh Tỉnh Nam cứng đờ người, gật đầu.

Tôn Thái Anh tìm một chỗ trên lan can,tì người vào, ánh mắt nhìn ra khu học đường còn sáng đèn, nữa đùa nữa thật nói " Em có thể từ đó suy ra chị là người gián tiếp gây cái chết cho em không, là xe chị tông xe bus sau đó xe bus mới tông em "

Danh Tỉnh Nam bĩu môi " Đừng đổ thừa, hôm đó rõ ràng chị đang chờ đèn đỏ thì bị xe bus tông."

" Không, lúc đó em chỉ ngồi nhìn xe cô qua lại thôi, em nhớ rất rõ, rõ ràng xe của chị chạy quá tốc độ đâm vào xe bus " Tôn Thái Anh xoay người lại, nhíu mày nói.

" Em chắc không " Danh Tỉnh Nam kích động hỏi, nàng lờ mờ cảm thấy, cái chết của mình không đơn giản chỉ là tai nạn.

Vụ tai nạn không phải là sự việc nhỏ, không thể nào có chuyện nàng và Tôn Thái Anh có hai ký ức khác nhau được.

" Chắc chắn " Tôn Thái Anh gật đầu, sau đó nhăn mặt nói tiếp " chị lại gần em được không, chị nói nhỏ quá, đứng xa nữa, em nghe không rõ "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ