Thaw- XXXIV

146 8 0
                                    

   BITIN NA bitin si Glenn sa naging bakasyon nila ni Jocen. Kahit pa parang patang-pata ang katawan niya sa pagod ay hindi niya iyon ininda.

   "Kailan tayo babalik doon?" Ungot niya kay Jocen. Papasok sila ng bahay nito dala ang mga gamit nila. Naiiling na nilingon siya ng huli. "I feel so tired yet I feel so refreshed and contented and all that."

   Natawa ang lalaki sa kaniya.

   "Hon, kababalik pa lang natin dito. And better yet, magpahinga ka na muna."

   "Gusto ko nang bumalik doon," aniya at ibinagsak ang sarili sa mahabang sofa at saka patagilid na umayos ng higa. "Ang iksi kasi ng bakasyon natin."

   "Babalik tayo roon. Pero huwag muna ngayon," tinig ng lalaki na nagmumula sa kung saan kasabay ng pag-iingay ng mga inaayos nito. "Kapag natapos ko na ang ipinapagawa ni Dad, balik tayo roon."

   "Kailan naman kaya matatapos 'yang ipinapagawa ng Daddy mo?"

   Sa halip na sumagot si Jocen ay pumuwesto siya sa ulunan niya at saka lumuhod upang magpantay ang mga mukha nila. Hinawi-hawi pa nito ang mga hibla ng buhok na nakatabing sa mukha niya.

   "Soon." Natatawang sagot nito at saka ginawaran siya ng halik sa labi. He immediately pulled away but she didn't let him. She held his face in place and deepen their kiss. Jocen smiled in between their kiss and gave in. He settled on top of her without breaking their kiss.

   Glenn let out a sigh of contentment when she felt Jocen's warmth pressed against her body. She stopped kissing him and hugged him instead.

   "Ah, honey, you're giving me a hard on," Jocen grunted. She chuckled at him and bit his earlobe. He put some distance in between their faces. "Hon, I'm having a hard on here. Don't tease me more than you're teasing me now."

   And being as naughty as she is, she teased him even more. She encircled her legs on his waist earning another grunt from him.

   "That's it!" Gigil na sambit nito kasabay ng pagtayo habang nakapulupot ang mga binti niya sa sa bewang nito.

   "Hon, pagod ako. At alam ko, pagod ka rin. But, you're really giving me a hard on," hindi niya malaman kung nagmamaktol ito o ano. Pahigpit din nang pahigpit ang pagkakayakap nito sa kaniya sa bawat hakbang nito. "Pero kung gusto mong mapagod, sure. Im willing to get tired with you. Again."

   "Ibang pagod naman 'to," natatawang saad niya. Naipasok siya nito sa silid nang hindi niya namamalayan. Napatili pa siya nang ihagis siya nito sa kama kasabay ng pagsipa nito pasara ng pinto.

   "Be ready for me," Jocen said playfully as he hover above her. She bit her lips to suppress a stupid grin.

   "I'm always ready for you," she whispered seductively. And with that, Jocen took her lips with a deep an passionate kiss.

   "Kyler..." She moaned as their lips battled in sync. And the rest is history.

   PAULIT-ULIT na mainit na halik sa balikat ni Glenn ang gumising sa kaniya. Humarap siya ng higa sa taong nagpapaulan ng halik sa balikat niya dahilan upang makarinig siya ng mabining halakhak. At muli ay lumapat na naman ang mainit na mga labi sa kaniyang balikat.

   "Hon, it's past seven in the evening. Aren't you hungry?" He whispered.

   "Hmm..." She just moaned in response. Muli ay pinaulanan nito ng halik ang lantad niyang balikat. Tamad na tamad niyang iminulat ang mga mata.

   "Come on, let's prepare something to eat. I'm starving," ani Jocen na bahagyang inilayo ang sarili sa dalaga.

   "Katatapos mo nga lang akong kainin, nagugutom ka na naman?" Pilyang bulong niya. Saglit na nawalan ng imik ang lalaki. Sinilip niya ito para lamang batiin siya ng mamumulang tenga nito.

ThawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon