[Fanfic Khải-Nguyên] Hồng trần khách trạm! Chương 13

2.1K 73 2
                                    


Hoa quỳnh còn có tên khác là nguyệt lai hương...

Tại sao loài hoa này chỉ nở vào buổi đêm và tàn héo khi bình minh lên?

Hoa nguyệt lai hương nhờ đêm tối che giấu đi nỗi buồn của mình, nó thương nhớ người mình yêu, nỗi tương tư gửi vào ánh trăng để dâng hiến tình yêu của mình...

Tại sao loài hoa này chỉ nở rộ vào buổi đêm?

Tất cả đều vì tình yêu...


_Chương 13: Khoảng lặng trước cơn bão _


Hàn Vũ phi ngựa lao nhanh đến điểm hẹn, khi đến nơi đã thấy phụ thân hắn đứng đó không biết tự lúc nào. Đằng sau y là ba mươi hắc y nhân cận thân rất ít khi lộ mặt. Hàn Vũ vội vàng xoay người xuống ngựa, hành lễ với phụ thân mình sau đó đứng một bên im lặng không nói.

Phụ thân của Hàn Vũ chính là Hàn lão sư mà Vương Nguyên từng nhắc đến, Hàn Phong Quân. Lúc này nét mặt lạnh lùng của y mới hơi giãn ra, nhẹ giọng hỏi:

- Vương Nguyên đâu?

Hàn Vũ hít một hơi dài, bàn tay nắm chặt lại ngẩng đầu nhìn Hàn Phong Quân không đáp mà hỏi lại:

- Phụ thân, lúc trước không phải chính người đã hứa với con sẽ không làm hại đến Vương Nguyên? Tại sao người lại để đệ ấy học cái thứ công pháp nguy hiểm kia? Người hãy bảo Vương Nguyên dừng lại đi...

Hàn Phong Quân thấy nhi tử của mình vừa gặp đã ngay lập tức hỏi đến chuyện đó, chân mày hơi nhíu lại liền ngắt lời lạnh giọng nói:

- Những việc ta làm không phải là chuyện con được phép hỏi tới. Ta đã hứa không làm hại đến Vương Nguyên thì sẽ không, trừ khi chính nó phản bội lại ta. Chuyện này không nhắc tới nữa, con cũng đừng can dự vào. Được rồi, nói tới một chút tình hình gần đây cho ta nghe.

Hàn Vũ nghe Hàn Phong Quân vừa nói đã trực tiếp cự tuyệt ý định của hắn như vậy thì không dám tiếp tục khuyên bảo. Trong tâm đã thầm khẳng định y nhất định sẽ giết Vương Nguyên để đoạt lấy "nó". Hàn Vũ hắn nhất định sẽ không để chuyện như vậy xảy ra. Hắn cúi người bắt đầu bẩm báo lại. Khi nghe xong, Hàn Phong Quân giọng hiện vẻ tùy ý hỏi:

- Còn việc lôi kéo các đại gia tộc có thế lực và danh tiếng trong kinh thành? Tại sao không thấy nhắc đến?

- Phụ thân, về việc này như đã nói lúc trước, chúng ta vốn không có căn cơ ở Kinh thành, nhìn thế nào cũng thấy quá yếu đuối. Tất nhiên sẽ không thể khiến cho các gia tộc vốn coi trọng lợi ích lên hàng đầu mà thuần phục chúng ta được. Tuy nhiên những nhân vật chủ yếu đều đã lôi kéo được. Vương Nguyên có nói, khi kế hoạch của ta gần hoàn thành sẽ cho họ thấy để họ tự mình thuần phục chúng ta. Bây giờ tất cả hành động vẫn cần phải diễn ra bí mật không sẽ làm lộ tin tức.

Hàn Phong Quân im lặng lắng nghe lại đưa mắt liếc nhìn Hàn Vũ, biểu tình lạnh nhạt hỏi:

- Vũ nhi, còn chuyện gì con chưa nói với ta không?

[Longfic Khải-Nguyên] Hồng trần khách trạm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ