[[ Happy birthday Châu Hoàng Bảo! Sang tuổi mới, gặp nhiều niềm vui và may mắn, ngày càng xinh đẹp, học thật tốt nha! Giữ lời hứa, hôm nay ss viết hẳn hai chương thật dài tặng em. Mong là mỗi năm ss vẫn có thể chúc em sinh nhật vui vẻ và cùng yêu TFBoys ngày một nhiều nhé! Yêu em! <3 ]]
Thời gian gần đây thực có chút bận không thể viết và post bài thường xuyên được, mọi người thông cảm nhé! Chúc tất cả một tết nguyệt tịch vui vẻ! Love ya! ^_~ /
[Fanfic Khải-Nguyên] Hồng trần khách trạm!
Hoa quỳnh còn có tên khác là nguyệt lai hương...
Tại sao loài hoa này chỉ nở vào buổi đêm và tàn héo khi bình minh lên?
Hoa nguyệt lai hương nhờ đêm tối che giấu đi nỗi buồn của mình, nó thương nhớ người mình yêu, nỗi tương tư gửi vào ánh trăng để dâng hiến tình yêu của mình...Tại sao loài hoa này chỉ nở rộ vào buổi đêm?
Tất cả đều vì tình yêu...
_ Chương 32: Ghen? _
Đã hai tuần từ sau ngày Vũ Khang Luân dụng thuốc với Vương Nguyên. Mọi sự đều trở lại bình thường. Vũ Khang Luân từ sau hôm đó cũng không có động tĩnh gì, chỉ ở yên trong cung của mình.
Những chuyện xảy ra gần đây trong Kinh thành ngày càng có chuyển biến xấu đi. Số người chết do dịch bệnh cũng tăng gấp mấy lần. Thậm chí còn lây lan ra các vùng ở xung quanh khiến nhiều kẻ sợ hãi đành dọn đi nơi khác, không dám bén mảng tới gần nữa. Tuy không còn người chết do quỷ thực tâm gây ra nhưng thỉnh thoảng hàng đêm y vẫn xuất hiện đi lang thang trong thành.
Kinh thành lúc này dáng vẻ tiêu điều, thật khác so với vẻ nhộn nhịp vài tháng trước. Thương nhân cũng không dám lui tới buôn bán, người dân thì đóng chặt cửa ở trong nhà. Những thế gia trong thành cũng đã mau chóng tích trữ rất nhiều lương thực, nên bên ngoài chẳng còn lại bao nhiêu. Người dân nghèo chẳng đủ ăn, giá lương thực cũng theo đó tăng cao đến tận trời. Nếu cứ còn tiếp tục nhất định sẽ xảy ra đại loạn.
Về phần Bạch Liên giáo thì hằng ngày vẫn mở những trạm tiếp tế cứu đói, cấp cháo cho những kẻ nghèo hèn, bệnh tật. Tuy vậy cũng có chút cảm giác như muối bỏ biển, không đủ cung cấp cho lượng lớn người dân. Có thể nói hiện tại Bạch liên giáo rất được lòng người, thanh danh cũng theo đó mà tăng cao. Những kẻ được giáo chủ chữa trị thì không nhiều. Y còn lấy lý do pháp thuật không thể hồi phục nhanh chóng, chỉ có thể lựa chọn mà chữa cho những kẻ có địa vị đặc biệt trong giáo phái. Địa vị đặc biệt ở đây chính là nói những kẻ gia nhập phải tạo ra thành tích, công lao, có nhiều cống hiến. Được giáo chủ ghi nhận, tăng cấp độ thân phận trong giáo lên. Điều đó khiến cho những kẻ vừa gia nhập, nhất là những kẻ trong nhà có người bị mắc bệnh đều điên cuồng tìm đủ mọi cách lập nên công lao để được giáo chủ ghi nhận. Mà cách nhanh nhất ở đây chính là lôi kéo thật nhiều người, càng là những người có danh vọng địa vị thì điểm cống hiến sẽ càng cao. Đến một điểm nhất định sẽ có cơ hội gặp mặt giáo chủ và được y ban phước lành hay chữa trị bệnh tật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Khải-Nguyên] Hồng trần khách trạm!
FanfictionVương Nguyên - Vương Tuấn Khải! Hai cuộc đời, hai con người khác nhau, đan xen vào là ân oán, hận thù. Những biến cố bất ngờ xảy đến. Những mưu mô toan tính, những bí mật chôn kín. Liệu họ có thể đến được với nhau hay rốt cuộc lại bị những thế lực...