Hoàng cung.
Bách Hoa đình, nhìn xuống là có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp ở dưới, Vũ Mặc Nhiên lạnh lùng ngồi trên ghế đá, trầm mặc nhìn người đối diện giống như đang nhàn nhã dạo chơi thưởng thức cảnh đẹp, hoàng đế Vũ Mặc Phong.
Hắn không nghĩ Hoàng thượng triệu hắn tiến chỉ là để đi theo hắn thưởng thức cảnh sắc.
“Hoàng thượng, người triệu thần tiến cung là có chuyện gì?”
Đầu dựa vào sau ghế, ánh mắt khép lại, khuôn mặt tuấn mỹ trắng nõn đẹp như tạc lộ ra ngoài làm cho tất cả mọi người đều nhìn vào, ngắm còn đã mắt hơn cả bách hoa phía dưới, nhìn cung nữ hầu hạ hai bên không thể che hết ngưỡng mộ cùng si mê là đủ biết.
“Ba ngày sau, Dương Á Sơ chính thức tiếp quản tất cả sản nghiệp của Dương gia, Lộ Vương thấy thế nào?” Lời nói ra thản nhiên làm cho Vũ Mặc Nhiên cả kinh.
Làm sao có thể? Dương Á Sơ từ trước tới giờ luôn cố chấp, điều không muốn nhất chính là về Dương gia tiếp nhận sản nghiệp khổng lồ kia, Dương Viễn Chi vất vả tạo dựng sản nghiệp bên ngoài vì nghĩ cho gia nghiệp mới đem Dương gia để cho Dương Á Sơ, nhưng hắn quyết tâm không nhận, lần này vì sao Dương Á Sơ lại thay đổi?
Ánh mắt lạnh lùng hiện lên tia sắc bén, chuyển hướng tới Vũ Mặc Phong.
“Thần cho là tài phủ Dương gia có thể nói là mạch sống quan trọng của Thiên Vũ hoàng triều, nếu lôi kéo được Dương Á Sơ là tốt nhất, còn nếu không thể, hậu quả sẽ… thần đề nghị Hoàng thượng hãy giảm bớt sự lớn mạnh của Dương gia, tận dụng triệt để thực lực Dương gia” Hắn cùng Dương Á Sơ giao tình không tệ, hiểu rõ Dương Á Sơ tiếp nhận Dương gia chưa chắc sẽ đối đầu với triều đình. Nhưng thế lực của Dương gia quả thực uy hiếp không nhỏ đối với Thiên Vũ hoàng triều.
Vũ Mặc Phong mở mắt ra, đem tầm mắt dừng ở trên mặt Vũ Mặc Nhiên, khẽ mỉm cười, Tam hoàng huynh, nếu ngươi biết thứ Dương Á Sơ muốn chính là tiểu thiếp của ngươi thì vẻ mặt sẽ như thế nào đây? Có phải là băng hàn tan chảy hay không? Trẫm thật tò mò. Mà đối với danh nữ làm biến hóa đảo lộn tất cả này, trẫm cảm thấy vô cùng hứng thú.
“Trẫm cũng muốn đi xem tình hình Dương gia” Dương Á Sơ, trẫm cũng muốn nhìn thấy ngươi rốt cuộc năng lực tới đâu?
Vũ Mặc Nhiên đang định trả lời thì bị tiếng bước chân đang đi lên Bách Hoa đình cắt đứt, đứng dậy lui về một bên.
Chắc hẳn là phi tử của Hoàng thượng, người chưa tới mà hương thơm đã bay bốn phía.
“Hoàng thượng, thiếp nghe nói Hoàng thượng ở Bách Hoa đình ngắm hoa, đã chuẩn bị riêng điểm tâm mà Hoàng thượng thích ăn, mời người nếm thử, Lộ Vương gia cũng ở đây sao? Thiếp có phải đã quấy rầy Hoàng thượng hay không? Thiếp thật đáng chết, cầu Hoàng thượng trách phạt.” Mỹ nhân mảnh mai quỳ trên mặt đất, khuôn mặt động lòng người đưa lên hướng về phía Vũ Mặc Phong.
Xiêm y hoa lệ, xuân phong phật hạm lộ hoa nùng, người đến là Trung hoa cung Hoa phi, tư chất trời ban, kiều mỵ động lòng người, mới vào cung đã nhận được sự sủng ái của Hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...