Sương phòng Vô Vân sơn trang, bên trong trướng phù dung.
"Nương tử...có thể không?" Thanh âm trầm thấp của nam nhân đang bị đè nén, lâm vào tình triều mà vẫn duy trì lý trí. Nương tử mang thai, hắn không thể dùng quá sức...nhưng mà...hậu quả của áp chế là mồ hôi nhỏ từ khuôn mặt tinh xảo xuống thân người phía dưới.
"Ân..." Thanh âm nữ nhân mơ hồ ngâm khẽ. Y phục trên người đã không che hết thân thể ngọc ngà, mồ hôi chảy trên khuôn mặt yêu kiều... cánh tay mảnh khảnh nhu nhược vươn ra đặt trên lưng nam nhân..
Nghe âm thanh hấp dẫn mười phần như thế, lý trí yếu ớt của nam nhân rốt cuộc cũng biến mất đổi phiên vùi lấp. Gầm nhẹ một tiếng, cùng người bên dưới tiến vào thiên đường tình ái.
Nhìn người trong ngực nửa bất tỉnh nửa ngủ, Dương Á Sơ kéo chăn trên giường che kín hai người, nhẹ nhàng yêu thương hôn lên môi nàng "Nương tử, ta yêu nàng".
Ngón tay thon dài hữu lực vỗ về ngũ quan tuyệt thế như trân bảo của người trong ngực. Tình trong lòng đã tràn đầy, lan dần.
Nhưng trong lòng rất không an, hắn chỉ muốn nàng cứ như vậy bình bình đạm đạm trải qua cuộc sống trong ngực hắn. Nhưng mà...hắn sợ hạnh phúc quá có làm cho ông trời ghen ghét?
Hắn chỉ cần nghĩ đến khả năng này là tâm trống rỗng, không thể hô hấp. Nương tử...nương tử của hắn...
Tối nay nhìn nàng ca trên thuyền, tình yêu sâu nặng trong lòng không thể dùng từ ngữ nào để diễn tả, cho nên hắn chỉ mỉm cười nhìn nàng, bởi vì trong mắt hắn, nhân gian này chỉ có mình nàng, chỉ muốn ôm thật chặt nàng, cứ như vậy suốt cuộc đời. Hắn chưa bao giờ tin vào thần linh, nhưng giờ phút này hắn hy vọng là có, có thể để trời xanh nghe thấy lời khẩn cầu từ tận tâm của hắn...để hắn và nương tử mãi mãi gần bên nhau.
Trời vẫn còn sương trắng, mặt trời nóng bức vẫn chưa lên. Trong hậu hoa viên Vô Vân sơn trang, Lộ Tùy Tâm khoác áo mỏng trên người đi tản bộ, ôm nhẹ nàng là một thân bạch y nam tử.
"Nương tử" Dương Á Sơ ngắt lấy một đoá hoa lài còn mang theo giọt sương, nhẹ nhàng cài lên tóc mây như vân của Lộ Tùy Tâm.
"Thật là đẹp".
"Ta biết hoa đẹp" Lộ Tùy Tâm ngồi xổm người xuống nhẹ ngửi mùi úc hương nhàn nhạt. Tinh thần sảng khoái.
"Nhưng mà ta nói nương tử so với hoa còn đẹp hơn" Nhìn nàng ở trong bụi hoa, Dương Á Sơ cười khẽ một tiếng. Lúc tỉnh lại, nàng thấy mặt trời vẫn chưa lên, hăng hái kéo hắn ra ngoài tản bộ. Nói là phụ nữ có thai muốn hít thở không khí trong lành, sinh đứa nhỏ ra mới xinh đẹp để cho hắn thấy buồn cười. Hài tử của hắn và nàng sinh ra có thể xấu sao? Bất quá thấy tâm tư của nàng tốt như vậy hắn cũng rất vui mừng, xem ra nàng không thích trời nóng. Bây giờ mới là tiết trời tháng sáu, nơi Tây xa này lại càng nóng bức, huống chi nàng lại đang mang thai, khó tránh tâm tính thất thường, muốn ăn cũng không được, hắn đang tính có nên trở về kinh thành sớm hay không? Khí trời kinh thành cũng mát mẻ hơn một chút. Sau buổi thọ yến hôm nay hắn sẽ bắt tay vào an bài chút chuyện trở về.
Lộ Tùy Tâm ý bảo hắn nhẹ đỡ nàng dậy "Tướng công, vì sao hoa lài không có ở kinh thành?" Nàng cũng nhớ chưa từng nhìn thấy hoa lài ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...