Chương 27: Phong vân khởi động

2.1K 34 0
                                    

Ngày mới lại đến, một góc của thủ phủ Dương gia đã nhộn nhịp, hạ nhân bận rộn thành một đoàn người đi ra đi vào.

“Ngươi nhanh lên một chút, sửa sang lại phòng thiếu gia lần nữa đi, thiếu gia quen ở sạch sẽ, nếu để người không hài lòng thì ngươi biết hậu quả rồi chứ” Khí trời sáng sớm có chút lạnh mà trán người đang nói đã đầy mồ hôi.

Dương Tiến Thủ tay hướng về phía đám hạ nhân, giơ ống tay áo lên nhẹ lau mồ hôi trên trán, nụ cười làm rõ những nếp nhăn trên mặt nhưng là phát ra từ chính nội tâm, không chỉ có lão gia vui mừng, Đại công tử nhận được tin cũng phi ngựa cả đêm về phủ, an bài nghênh đón tiểu thiếu gia, ngay cả hắn cũng rất vui. Tiểu thiếu gia về Dương gia phải gọi là đại sự mới đúng. Từ tối qua nhận được tin tức của thiếu gia, lão gia cùng Đại thiếu gia vui mừng đến mức không ngủ được, xem ra Dương gia lại có dịp náo nhiệt trở lại. Tiểu thiếu gia sau này mà tiếp nhận không biết Dương gia sẽ huy hoàng như thế nào? Đây là điều mấy chục người Dương gia đã mong đợi từ lâu rồi.

Dương gia đại viện phòng.

Trong căn phòng rộng rãi thứ gì cũng không thiếu, một bàn đọc sách viết chữ thật lớn, loại gỗ thượng hạng chỉ giành cho những người giàu có. Trên bàn hai bên đặt hai chiếc bình tinh xảo, trong đó đều đựng mười mấy cuốn tranh chữ cùng bức họa, trung tâm đặt giá để bút đầy đủ lớn nhỏ các loại, giá bút một bên còn lại là một số nghiên mực, giấy viết…

Trên tường treo một bộ tranh sơn thủy, hai bên là câu đối, cuồng thảo chữ mực làm cho người ta cũng sục sôi với người viết, có cùng ngạo khí với Nhật Nguyệt Tranh Huy.

Hai người ngồi hai bên trên ghế, trên bàn chén trà bốc khói nhè nhẹ.

Khuôn mặt tỉnh táo liền ngưng trọng, “Cha, đối với chuyện này, cha có ý kiến gì không?”

Dương Viễn Chi tuy vui mừng nhưng cũng không mất đi lý trí, lúc này Dương lão gia tử đang ở trong phòng ngủ, sắc mặt hắn vẫn phức tạp nhìn về phía phụ thân đang suy nghĩ sâu xa.

Ước chừng một lúc sau cũng không tỏ thái độ gì, trên khuôn mặt thon gầy tinh quang chợt lóe. Một thân áo bào màu xám tro là loại gấm vóc thượng hạng, đem chén trà đặt xuống.

“Còn ngươi có ý kiến gì không?” Ánh mắt sắc bén tỉnh táo nhìn vào đứa con ngồi đối diện, trong lòng cũng âm thầm vui mừng. Trời cao đối đãi với hắn không tệ, hai đứa con đứa nào cũng có tài năng hơn người, nhất là trong làm ăn, lại không vì tranh đoạt tài sản mà huynh đệ thương tàn. Đứa con lớn cũng đã có sự nghiệp của mình, mà cái tên tiểu nhi tử kia… ánh mắt có vài phần ảm đạm, tiểu nhi tử tuyệt đối năng lực còn trên cả đại ca hắn, đáng tiếc hắn lại không muốn tiếp nhận, nếu không Dương gia này ở trong tay hắn sẽ trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết, bất quá… hắn đột nhiên nói trở về, nhất định có chuyện gì đó đã làm hắn thay đổi quyết tâm lúc đầu. Là chuyện gì lại có thể khiến hắn tâm ý thay đổi?

“Viễn Chi nghĩ, Á Sơ thay đổi có lẽ liên quan tới một cô gái, cô gái này thân phận nhất định không bình thường” Dương Viễn Chi cảm thấy phức tạp trong lòng, một người yêu tự do như thế lại vì một cô gái mà thay đổi không phải quá mâu thuẫn sao? Đại ca đây thật tò mò. Đại ca đã nói, bất kể ngươi làm cái gì cũng sẽ ủng hộ ngươi.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ