Đông qua xuân tới, cái lạnh thấm thoắt qua đi, gió xuân lướt qua khiến vạn vật đều dần dần thức tỉnh, không biết vì sao năm trước Thiên Vũ không hề đánh thành, chỉ đóng quân tại biên giới, do không bị tàn phá bởi chiến tranh nên dân chúng hai nước được hưởng một năm mới yên bình.
Lộ Tùy Tâm nằm trên nhuyễn tháp, nhắm mắt lại dưỡng thần…
Trong lòng tự dưng nảy ra vấn đề khó khăn, tới bây giờ vẫn không có tin tức gì của Nam Cung Tuyệt, thực sự nàng có chút lo lắng. Nếu như không phải nàng tận mắt nhìn thấy hắn và Hoàng Thạch Ngạo đã tới Thập Ngân quốc thì có lẽ nàng vẫn sẽ nghĩ mình đang ảo tưởng. Nhưng mà Vũ Mặc Nhiên đúng là ngừng chiến, tất cả đều đang tiến hành theo đúng ý nàng, vậy…vì sao Nam Cung Tuyệt còn chưa xuất hiện? Bây giờ tất cả mọi người đều hướng tai mắt nhìn xem đứa con của nàng ra đời.
Nhẹ nhàng vuốt ve bụng, thai đạp càng ngày càng mạnh khiến nàng cảm thấy đứa con trong bụng có vẻ rất hiếu động. Trên mặt Lộ Tùy Tâm hiện lên áy náy, bảy tháng, con yêu, vốn con phải ở trong bụng mẹ hai tháng nữa, nhưng mẹ phải cho con thêm hai tháng, thành ra bây giờ con được chín tháng, nhiều nhất cũng chỉ được hơn nửa tháng nữa là phải sinh ra rồi, con sinh non bảy tháng, nếu như là lúc mẹ ở hiện đại thì sẽ không có vấn đề gì hết. Nhưng mà ở nơi này, nếu như không có Nam Cung thúc thúc bạn tốt của cha con thì có lẽ mẹ sẽ thực sự lo lắng…
“Tiểu thư..” Tử Vân đi vào nhẹ nói với Lộ Tùy Tâm.
“Thế nào?” Lộ Tùy Tâm mở mắt ra hỏi.
“Lan phu nhân đang làm náo loạn ở bên ngoài” Tử Vân thở dài nói.
Lộ Tùy Tâm phất tay, Tử Vân lui xuống.
Nàng không biết làm như vậy có đúng hay không, Lộ Tùy Tâm thở dài, tình hình hiện tại đúng là y như những gì nàng tưởng tượng, đứa con của Tiễn Thuỷ Nhu cuối cùng chết non ngay tại đêm 30, mặc dù thái y đã nói là do bệnh tình cấp bách mà chết nhưng mọi người trên dưới phủ và cả Hoàng hậu đều cho rằng chính nàng làm. Bởi vì chỉ có nàng mới có động cơ để làm chuyện này. Bởi vì nàng không vừa lòng với Tiễn Thuỷ Nhu, nhưng không ai có bằng chứng xác minh là nàng làm cả. Cũng có thể vì nàng đang mang thai nên hoàng hậu mới không bắt giữ để xử lí, đặt tay lên trên bụng, nàng đã cố để đứa con nàng tránh xa khỏi những người có ý đồ, nhưng mà…aizz…cuối cùng nàng lại dính vào tội giết người. Nam nhân có ba bốn thê thiếp là muốn khai chi tán diệp, nhưng những đứa trẻ thuộc gia đình thế này đa phần đều chết non…
Nàng hận Ngân Lưu Nhân, hận hắn tàn nhẫn vô tình mà giết chồng nàng, hận hắn cương quyết bằng mọi giá đưa nàng tới nơi này. Cho nên hắn không có cách nào xoá bỏ hận thù trong lòng nàng, vì thế mới gây ra sóng gió tới hậu viện, dù nàng không cố tình làm thì tranh đấu trong hậu viện vĩnh viễn không bao giờ ngừng lại. Nhưng nàng lại cảm thấy thương hại Tiễn Thuỷ Nhu, vì nàng cũng là một người mẹ. Chính vì vậy mà nàng mới đưa ra lời gợi ý cho người khác, rồi ngồi nhìn tình hình tiếp theo, nàng chưa từng nhúng tay vào nhưng kết quả có vẻ không khác suy nghĩ của nàng là mấy…
Nàng biết Ngân Lưu Nhân hiểu rõ tâm tư nàng, cho nên hắn không hề nói gì cả. Đêm xảy ra chuyện Hạo nhi hắn cũng chỉ yên lặng ngồi bên giường nhìn chăm chú vào nàng, rồi than nhẹ một tiếng, không nói một câu, cũng không đi tìm hiểu, bởi vì thứ đã mất đi thì sẽ không lấy lại được, tra ra thì cũng có ích lợi gì, hung thủ là ai, đằng sau là ai, chỉ cần hắn cẩn thận nghĩ thì không có gì không thể tra ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...