Dương Á Sơ thấy chiêu thức của Quỷ Tâm hướng về phía mình, cả người không hề dịch chuyển, dùng tốc độ cực nhanh, chỉ trong chớp mắt đã ở phía sau Quỷ Tâm, tránh được chiêu thứ nhất.
Quỷ Tâm cũng quay người lại với tốc độ nhanh như chớp, cầm cây đao trong tay mà rít lên chói tai, chiêu thức cũng càng lúc càng tàn nhẫn.
Chiêu thứ hai…chiêu thứ ba…Dương Á Sơ đều dùng cách thức và tốc độc cực kì quỷ dị tránh được nhát đao, nhưng hắn chỉ phòng thủ chứ không có ý định phản công.
…
Quỷ Tâm xuất ra chiêu thứ năm nhưng Dương Á Sơ vẫn tránh được, đột nhiên nàng ta dừng lại “Bộ thân pháp này là do Vô Thường dạy ngươi?” Tuy rằng giọng nói có chút the thé nhưng cũng dễ nhận ra tâm trạng phức tạp của người nói. Bộ thân pháp này là do chính nàng dạy cho hắn, bây giờ lại dùng để đối phó với bản thân. Miệng nở ra nụ cười trào phúng.
“Vô Thường cho rằng chỉ cần truyền bộ tâm pháp này cho ngươi là có thể thoát khỏi lưỡi đao của ta sao? Đừng mơ tưởng.” Bộ thân pháp này là do cha nàng chế tạo ra, chuyên dùng để tránh Tác mệnh đao, với bảy mươi hai chiêu thức biến hóa kỳ ảo. Là cách duy nhất có thể thoát khỏi Tác mệnh đao. Có điều…rũ mi mắt xuống, muốn luyện bộ tâm pháp này thì nhất định phải có nội lực cực lớn. Dương Á Sơ là một kỳ tài võ học, điều này nàng cũng biết nhưng nội lực của hắn sao có thể đạt được tới cảnh giới để luyện bộ tâm pháp này? Cảm giác nội lực của hắn đã tăng gấp đôi so với ba năm trước.
Dương Á Sơ không nói gì, ống tay áo bay nhè nhẹ, ngọc tiêu đã rơi vào tay hắn thật đẹp mắt “Hẳn ngươi cũng rất hiểu bộ tâm pháp này, khi sử dụng thì sẽ không thể phản công, chính xác là chỉ để phòng thủ. Nhưng mà…” Lúc này một cơn gió mạnh thổi tới làm rối tung tóc Quỷ Tâm, cũng thổi bay bạch y của Dương Á Sơ.
“Nhưng mà, hiện tại ta sẽ cho ngươi nhìn xem chiêu thức có thể đối phó với cây đao của ngươi, ba năm trước ta dùng ngọc tiêu, ba năm sau ta vẫn lấy ngọc tiêu để đấu với Tác mệnh đao của ngươi, nhưng có điều kết quả lần này tuyệt đối không giống nhau.” Dương Á Sơ ngẩng đầu nhìn thẳng vào Quỷ Tâm. Cho dù bà ta có vướng mắc gì với sư phụ cũng mặc kệ. Lần trước là do hắn thua kém đối phương, lần này hắn sẽ không hạ thủ lưu tình, bởi trái tim hắn đã bị băng tuyết trên núi đóng băng lại rồi.
“Ha ha ha…” Quỷ Tâm ngửa mặt lên trời cười to, tiếng cười chói tai khiến Đao tướng quân và Vũ Mặc Nhiên lùi lại phía sau mấy bước.
Khóe miệng Dương Á Sơ đặt lên ngọc tiêu, tiếng tiêu du dương phát ra…
Thân thể Quỷ Tâm chấn động, Tác mệnh đao trong tay nàng cũng rung động phát ra âm thanh, hai tay chậm rãi vung Tác mệnh đao lên.
“Ngươi nên cảm thấy vinh hạnh, năm đó sư phụ ngươi cũng chỉ tiếp được ta năm chiêu, hiện tại ngươi đã vượt qua được giới hạn, được tiếp chiêu thứ sáu của Tác mệnh đao. Chắc sư phụ ngươi từng nói bộ tâm pháp này cũng chỉ có thể tránh được năm chiêu rồi chứ!”
Tiếng tiêu của Dương Á Sơ vẫn êm tai như trước, nhưng khiến binh lính gần đó đều bịt kín lỗ tai lại, tiếng tiêu này mới ban đầu rất êm dịu nhưng chỉ trong chốc lát sau, họ lại cảm giác được đau đớn như một thứ vũ khí sắc bén bên tai “A…A…Đau quá…đau quá…tai của tôi…” Ngay đến người trên cổng thành cũng kêu la thảm thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...