Chương 49: Khí hòa bình tâm nói chuyện

1.4K 23 0
                                    

“Phu nhân, sao còn chưa ngủ?” Phu nhân mỗi ngày đều đi ngủ sớm lắm kia mà.

Tối nay sợ rằng không dễ dàng ngủ như vậy đi. Hoàng đế tới, Lộ Vương gia lúc ấy mặc dù không có nói gì nhưng cũng không có nghĩa là đi sau Hoàng đế hắn không phản đối.

“Tử Vân, ngươi còn bận việc gì sao”.

“Nga, ta đi lấy nước rửa chân cho phu nhân, hay là phu nhân muốn đi tắm?”

“Không cần, hôm nay ta không tắm, ta đang đợi xem có chuyện gì”.

“Phu nhân còn có chuyện gì chưa làm sao? Tử Vân đi làm hộ người” Hôm nay phu nhân thật có chút kì quái.

“Phu nhân, người làm sao vậy? À hôm nay Tử Vân thực sự là được gặp Hoàng thượng?” Tử Vân nhớ lại chuyện ban ngày không khỏi nổi tò mò chạy lên trước mặt Lộ Tùy Tâm, nhìn thẳng vào phu nhân nhà mình.

Nhìn động tác Tử Vân, Lộ Tùy Tâm buồn cười gật đầu: “Tiểu hài tử này sao lại tò mò nhiều như vậy?”

Nhìn cục diện trước mắt mà nàng cũng không biết làm thế nào giải quyết nữa. Kế tiếp không chừng còn phải đối phó với câu hỏi của Vũ Mặc Nhiên ý chứ.

“Thất phu nhân, Vương gia cho thuộc hạ đến mời Thất phu nhân”.

Đúng là nói đến là đến ngay, hai đầu lông mày Lộ Tùy Tâm nhíu nhẹ. Tử Vân nghe thấy giọng nói bên ngoài lập tức cảm thấy căng thẳng: “Này…Phu nhân….”

“Không có chuyện gì đâu, ta đi một chút rồi sẽ trở lại ngay”, an ủi Tử Vân ngốc này một chút.

Đẩy cửa phòng ra nhìn thấy đám người bên ngoài, Lộ Tùy Tâm thật không khỏi phục tên Lộ Vương gia này.

Thật là nhiều người. Lại là thị vệ Lộ Nguyên đích thân đi một chuyến hơn nữa còn mang theo không ít hơn mười thị vệ. Hắn thật muốn canh chừng nàng. Ở trong Lộ Vương phủ này trừ phi mọc cánh chứ không thể đi ra. Đòn ra oai phủ đầu này dùng cũng chỉ vô dụng.

Nhìn Thất phu nhân này, Lộ Nguyên trong lòng cũng thấy sợ hãi than, Thất phu nhân đúng là bản lãnh to gan.

“Thất phu nhân, mời”, hướng nữ nhân trước mặt đưa tay nói.

Màn đêm vừa mới phủ xuống, để cho Lộ Vương phủ vốn tinh xảo hoa lệ lại phủ thêm một tầng sa lờ mờ. Lộ Tùy Tâm cước bộ đi theo Lộ Nguyên, trong lòng thì thầm nghĩ, Vương phủ đúng là Vương phủ, đêm rồi mà cũng không thấy tối, cả đường đi trong này đều treo đèn lồng sáng rực. Độ sáng xem ra không kém đèn điện ở hiện đại là bao, nhưng bởi vì số lượng quá nhiều nên mới sáng lóa như thế này, ít nhất nàng cũng hoàn toàn nhìn được cảnh vật chung quanh.

“Phu nhân, mời đi bên này”.

Đi đến khúc quanh ở đại sảnh, Lộ Nguyên dừng lại, hướng tay tới một hành lang thật dài với Lộ Tùy Tâm.

Nhìn chăm chú vào Lộ Nguyên, Lộ Tùy Tâm lần nữa thoáng qua cái hành lang sâu hun hút kia, đây là? Nhưng bất kể phía trước là nơi nào nàng cũng đều phải đi.

Cất bước đi tới, phía trước chắc là chủ viện của Vũ Mặc Nhiên. Vừa nhìn đã thấy thiết kế tuy đơn giản nhưng lại nghiêm trang trang trọng.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ