Lộ Tùy Tâm cảm thấy vài tầm mắt đang đánh giá nàng, trong lòng thầm cười trộm, không biết lão công nàng nghĩ thế nào? Dù sao nàng cũng không biết sẽ xảy ra chuyện này.
Ngẩng đầu lên đang định nhìn Dương Á Sơ, ánh mắt nàng sáng lên vì Linh Nhi đang từ bên trong đi ra.
Linh Nhi nghe mọi người trong sảnh bàn luận về chuyện tối ngày hôm qua, trong mắt lộ ra vẻ kiêu ngạo. Những người này không biết người đánh ra thủ khúc đó chính là sư phụ của nàng.
“Linh Nhi…” Là sư phụ gọi nàng.
Linh Nhi ngẩng đầu nhìn thấy sư phụ đang ngồi ở phía trên, trên mặt cười nghịch ngợm.
“Sư phụ, người thật lợi hại nga!” Linh Nhi sùng kính nhìn Lộ Tùy Tâm, tiếng đàn của sư phụ quá hay, còn cả tiếng ca nữa. Không biết nàng có thể học được như thế không? Quyết định rồi, nàng sẽ năn nỉ sư phụ dạy nàng hát.
“Linh Nhi, ta giới thiệu cho ngươi” Mặc dù Hoàng Thạch Ngạo không muốn lấy thê, nhưng giới thiệu hai người chắc cũng không có vấn đề gì đâu.
“Linh Nhi, đây là Hoàng Thạch Ngạo Hoàng công tử, còn đây là Nam Cung Tuyệt Nam Cung công tử” Lộ Tùy Tâm đem hai người giới thiệu với Linh Nhi.
Linh nhi gật đầu với hai người “Ta là Nhiễm Linh Nhi” Nàng bây giờ không có tâm tình để ý tới bọn họ, mà chỉ muốn sư phụ dạy nàng học khúc hát.
“Sư phụ, ta muốn học hát khúc đó, người có thể dạy ta được hay không?” Ngày hôm qua sư phụ quả thật hát rất rất hay.
“Linh Nhi…” Lộ Tùy Tâm nhìn Linh Nhi, trong lòng than thở, uổng công nàng hăng say như vậy mà nha đầu này một chút cũng không để ở trong lòng.
“Không biết Linh Nhi cô nương nói hát khúc đó là khúc gì?” Bọn họ dĩ nhiên biết Nhiễm Linh Nhi là ai. Bất quá hắn cũng muốn biết hôm qua mình đã bỏ lỡ cái gì?
“Oa, ngươi không biết tối qua sư phụ ta hát một khúc nghe rất hay, ngươi nhìn xem, trong sảnh hiện tại cũng đang bàn luận về tiếng đàn và khúc hát của sư phụ ta” Vẻ mặt Linh Nhi cực kiêu ngạo.
“Nga? Là đàn bài gì? Hát khúc gì?” Thanh âm Nam Cung Tuyệt mặc dù phát ra hướng Linh Nhi, nhưng tầm mắt lại hướng thẳng Lộ Tùy Tâm.
Lộ Tùy Tâm nhìn qua những người xung quanh, may mà những khách nhân này đều đang bàn chuyện, bây giờ không ai chú ý tới các nàng đang nói cái gì.
“Linh Nhi, chuyện đó nói sau, bây giờ là thọ yến” Chuyển hướng Dương Á Sơ nãy giờ chưa nói gì “Tướng công, sư phụ khi nào thì đến?”
“Hành tung sư phụ khó đoán, ta cũng không biết khi nào người mới đến, bất quá người đã nhận lời sư huynh rồi, nhất định sẽ tới” Dương Á Sơ gắp một khối điểm tâm để vào đĩa ý bảo nàng ăn. Nàng gầy quá, đến lúc sinh con sẽ cực khổ, xem ra hắn phải sớm nghĩ cách làm thế nào để nàng ăn nhiều hơn một chút.
Nhìn nàng thành công chuyển hướng sang việc khác, Nam Cung Tuyệt cũng không lên tiếng, nhếch miệng mỉm cười.
“Dương phu nhân, sao vậy? Ngươi sợ người ta biết người đánh đàn hát khúc trên thuyền tối hôm qua chính là ngươi sao?” Đông Phương Trị đột nhiên nói lời hàm ý tức giận, để cho tân khách cũng kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào Lộ Tùy Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...