Chương 107: Thiên mệnh

737 10 0
                                    

“Hoàng thượng, tây thành vừa truyền tới tin cấp báo, canh ba đêm qua quân Thiên Vũ đột nhiên tập kích tấn công thành, Đao tướng quân chỉ huy quân ra đối chiến, quân ta có một vạn binh sĩ bị thương, bảy nghìn binh sĩ tử vong.” Nghe mấy tin tức này, Ngân Lưu Nhân nhíu mày, hắn biết rõ năng lực của Đao Phong, hắn ta là một tướng tài hiếm có, nhưng mà…

“Dẫn đầu quân Thiên Vũ là ai?” Vũ Mặc Phong không có khả năng sẽ bỏ tây thành, lần trước hắn đã tấn công nơi đó rồi. Cho nên Đại hoàng huynh mới phái Đao Phong đi.

“Đao tướng quân nói là Hiên Vương.”

Ngân Lưu Nhân nhíu mày lại, đúng là Vũ Mặc Hiên? Hắn trúng độc….Là dược cốc? Dược cốc của Thiên Vũ quả thật là bất phàm.
(*Bất phàm: Phi thường, tài giỏi)

“Ám Dạ!”

“Dạ, thưa Hoàng thượng.” Khuôn mặt Ám Dạ tiều tụy, cái chết của Lưu Tinh là chuyện hắn không thể tiếp nhận nổi, đến bây giờ vẫn không thể tin. Sao có thể thế được? Lưu Tinh bình thường hay đấu võ mồm với hắn, Lưu Tinh hay bị kích động, Lưu Tinh mà có cảm tình rất sâu với hắn lại có một ngày rời khỏi thế gian này sao?

“Chẳng phải ngươi nói độc Vũ Mặc Hiên trúng không có thuốc giải sao?”

Ám Dạ ngẩng đầu lên khiếp sợ nhìn Ngân Lưu Nhân: “Hoàng thượng, lúc thuộc hạ chế ra loại độc đó vốn dĩ không có ý định làm gì, cho nên không có thuốc giải, có chuyện gì sao?” Chẳng lẽ dược cốc có thuốc giải? Nhưng loại độc đó hắn đã dùng tất cả những vị thuốc độc nhất để chế ra, vậy mà…

“Quên đi, lui xuống cho ta.” Ngân Lưu Nhân thấy vẻ bi thương trong ánh mắt Ám Dạ thì lòng cũng đau khổ. Một Dương Á Sơ thôi đã tổn hại mất mấy nghìn binh sĩ, còn giết chết Quỷ Tâm – thống lĩnh ám vệ, trợ thủ đắc lực bên cạnh hắn.

“Vâng, thưa Hoàng thượng.” Mặc dù Ám Dạ có hơi kinh ngạc việc độc này có thuốc giải nhưng quả thực bây giờ hắn không có hứng thú, cái chết của Lưu Tinh là đả kích lớn nhất đối với hắn. Hắn và Lưu Tinh đi theo Hoàng thượng từ nhỏ, tình cảm giữa hai người cũng sâu đậm, cho tới nay hắn đều đấu võ mồm với Lưu Tinh…Nhưng…Sau này chỉ còn lại có mình hắn…

“Hoàng thượng, có hối hận không?” Người ốm yếu ngồi trên xe lăn nhẹ hỏi.

Ngân Lưu Nhân hơi ngẩn ra, hối hận? Hắn hối hận sao?

Vì một nữ nhân mà nỗ lực của hắn phải trả cái giá quá đắt…Có đáng không?

Ngân Lưu Nhân cúi đầu: “Hoàng huynh là đang trách móc trẫm?”

Than nhẹ một hơi: “Hoàng thượng, theo biểu hiện của hiện tượng thiên văn lúc đó, ngài và Thiên Vũ đều có đế vương tinh bảo vệ, mà đế vương tinh của ngài yếu hơn nhiều so với Thiên Vũ đế, đó là vì cạnh đế vương tinh của Thiên Vũ còn có hai thủ hộ tinh nữa, đó là Dương Á Sơ và Vũ Mặc Hiên. Nhìn lên các vì sao, vốn dĩ hôm nay ngài phải mang thiên mệnh là người đứng đầu, nhất thống thiên hạ là điều không phải nghi ngờ. Nhưng…” Trong mắt ánh lên sự phức tạp. “Nhưng ngài vẫn cứ một mực qua lại với Thiên Vũ trong khi thời gian còn chưa tới, vốn dĩ thần đã ngăn cản chuyến đi tới Thiên Vũ của Hoàng thượng, là bởi vì thần phát hiện ra hiện tượng kì quái.”

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ