Chương 87: Thập Ngân quốc

685 10 2
                                    

“Cái gì?” Cái chén trong tay Nam Cung Tuyệt rơi xuống tạo thành tiếng vỡ chói tai trên mặt đất. Thân thể ngã ngồi trên ghế, mặt xám như tro tàn.

Không, không thể như thế được, võ công của Dương Á Sơ cao như vậy, sẽ không thể chết đơn giản được, sẽ không. Ngày hôm qua hắn chạy về dược cốc thấy bọn họ vẫn chưa tới, tâm sinh ra bất an nên mới quay lại đón…

“Tuyệt, đây không phải sự thật đúng không, bọn họ đã tới dược cốc rồi…” Người đến là Hoàng Thạch Ngạo, hắn sau khi nghe được tin tức này liền khiếp sợ không thể tin nổi, cố gắng thúc ngựa một cách nhanh nhất tới dược cốc, nhưng đến nơi đã nhìn thấy bộ dạng hồn tiêu phách lạc của Nam Cung Tuyệt đang kêu lên tuyệt vọng.

Lùi lại một bước, không, sẽ không? Nàng sẽ không bị người ta đem đi? Á Sơ cũng không chết, sẽ không? Nghĩ tới đây, Hoàng Thạch Ngạo nhanh chóng xoay người rời đi.

Vũ Mặc Nhiên sau khi biết tin này xong cũng không nói cái gì, cơ thể gắt gao đông cứng lại, môi khẽ nhếch lên, quang mang trong mắt làm cho người ta thấy sợ hãi. Lộ Nguyên cảm thấy kinh hãi hoảng sợ, Vương gia như vậy mới thật khiến hắn sợ.

“Vương…Vương gia…” Bây giờ hắn nên làm thế nào? Vương gia đã như vậy rất lâu rồi, hắn thật sự e rằng Vương gia sẽ ngã xuống mất.

Vũ Mặc Nhiên ra sức khống chế lại ham muốn giết người ngay lập tức này.

“Vương gia…Hoàng thượng truyền ngài tiến cung” Lộ Nguyên cần tiến lên bẩm báo, thánh chỉ của Hoàng thượng cũng đã đưa tới rồi.

“…Lộ Nguyên” Thanh âm thầm ách để cho Lộ Nguyên thấy khiếp sợ, giọng nói của Vương gia đã thành ra như vậy từ lúc nào.

“Vâng”

“Truyền quân lệnh của bản vương, trừ bỏ cấm vệ quân canh giữ bên ngoài kinh thành, toàn bộ đều tiến ra biên cảnh” Hắn muốn san bằng Thập Ngân quốc, hắn muốn Ngân Lưu Nhân phải hối hận khi bước chân vào Thiên Vũ này…

“Cái gì?” Không có thánh chỉ mà Vương gia dám tự ý điều động quân lệnh, đây…đây chính là mắc tội khi quân?

“Nhanh đi”.

“Vâng” Bị vẻ tàn khốc trên người Vương gia làm cho chấn động tâm thần, Lộ Nguyên vội vã trả lời.

Trong khoảng thời gian ngắn, Thiên Vũ trở nên chấn động mạnh mẽ. Dược cốc phát lệnh khắp các dược quán trên giang hồ… Hoàng gia bảo cũng ngừng lại toàn bộ hoạt động buôn bán, toàn bộ mạch sống đều thu vào bên trong…Vô Vân sơn trang lại càng gấp rút liên hệ với bằng hữu giang hồ ở Thiên Vũ…Ngay cả Đông Phương thế gia cũng thay đổi thái độ đối với chuyện giang hồ, phái ra một nửa nhân lực hỗ trợ…

Tất cả chỉ vì truy tìm một nữ nhân…

Hoàng thượng hạ lệnh cho Lộ Vương Vũ Mặc Nhiên mang binh tiến đánh Thập Ngân quốc, chiến tranh hết sức căng thẳng…Dương gia xuất ra toàn bộ khả năng quyên góp cho đất nước để làm quân lương.

Ánh trăng vẫn mơ hồ như trước, có lẽ là vì tâm tình không giống nhau, hoặc có lẽ bởi vì trăng không còn tròn, lúc này tại một khách trọ ở một thị trấn nhỏ hẻo lánh nơi biên cảnh phía tây Thiên Vũ.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ