Chương 103: Dương Á Sơ

881 13 0
                                    

Trên tuyết sơn, băng tuyết ngập trời, màu trắng khiến người ta hoa mắt. Cơn bão tuyết tối qua khiến hầu như cả tuyết sơn đều bao phủ một màu trắng xóa.

Cây cối cũng phủ đầy tuyết, cảm giác vô cùng nặng nề.

Đột nhiên tiếng sấm vang lên khiến đỉnh núi rung động, nháy mắt tuyết bên trên cây cối vì tiếng động này mà rơi xuống đất, cây cối hiếm khi có lúc được nhẵn nhụi.

Một người đi trên tuyết, tuyết trên cây tùng rơi xuống thân người cao gầy của hắn, cành cây như trút được gánh nặng.

Nhưng nếu nhìn kĩ, không khỏi hít một hơi khí lạnh, đôi mắt đó còn lạnh hơn cả băng trên tuyết sơn này, không hề có chút nhân khí nào, chỉ lạnh tới thấu xương. Khuôn mặt tinh xảo khiến dung nhan tuyệt sắc của tuyết sơn phải phai nhòa.

Dương Á Sơ nhìn hang động đã bị hắn san bằng, chầm chậm cười, nhưng ý cười chỉ hiện trên khóe miệng trong chốc lát, ánh mắt dường như đóng băng lại. Bình tĩnh mà thâm trầm. Lồng ngực không tự chủ được toát ra khí lạnh.

Không biết hắn ra tay như thế nào, chỉ thấy một cây ngọc tiêu nháy mắt đã từ trong đống tuyết đặt vào tay hắn.

Vuốt nhẹ ngọc tiêu đã theo hắn ba năm nay, Dương Á Sơ giương đôi mi dài lên nhìn về phương xa. Bao lâu rồi hắn cũng không biết, nhưng chí ít đã ba năm. Ba năm…thời gian ba năm chứ không phải ba ngày. Tùy Tâm…không…Nương tử, ta phải làm sao để gạt bỏ nỗi hận trong lòng đây?

Rốt cuộc hắn không hiểu vì sao sư phụ lại nói đừng hận? Ha ha, ba năm? Không hận? Ta không làm được. Ví như kiên quyết muốn đứng tại vị trí tối cao trên thế gian, khiến mọi người sợ hãi. Như vậy…dù sau này có xuống địa ngục ta cũng không muốn đôi tay dính đầy máu tanh. Vĩnh viễn không hối hận…nương tử, hãy chờ ta, ba năm rồi, con của chúng ta là nam hay nữ? Hoặc có khi nó căn bản không có cơ hội được sinh ra trên thế gian này.

Nam nhân tuyệt sắc từ từ nhắm mắt lại, xoay người, đặt ngọc tiêu lên khóe miệng.

Trong khoảnh khắc, cành cây nhẵn nhụi hơi rung động. Tiếng tiêu mang sát khí vang vọng đất trời truyền đến…

Thân ảnh nhanh như gió di chuyển trên tuyết sơn. Dương Á Sơ dùng hết sức lực toàn thân, hắn muốn xuống núi…xuống núi…

Hắn muốn tới Thập Ngân quốc, hắn muốn tìm nương tử của hắn. Nương tử của hắn.

Dương Á Sơ đứng dưới chân núi, quay đầu lại nhìn tuyết sơn cao vút, sư phụ, hãy yên nghỉ. Người nói năm năm sau con mới có thể xuống núi, nhưng con đã ở đó ba năm, hẳn là người sẽ để con toại nguyện đúng không? Nhưng yêu cầu trước lúc lâm chung của người con không làm được. Không hận? Ba năm nay con gắng gượng sống nhờ nỗi nhớ nàng, nhờ nỗi hận trong lòng, con nhất định phải sống để xuống núi. Hận và nhớ đã hoàn toàn trở thành mạng sống của con.

Dương Á Sơ thầm nói, mái tóc đen phiêu dật, gió lạnh thổi vào y phục màu trắng đơn bạc, thổi tán loạn tóc hắn, nhưng vẫn không xua tan được sự lạnh lẽo trong đôi mắt, khuôn mặt như ẩn như hiện dưới cơn gió lạnh, lộ ra dung nhan tuyệt thế.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ