Dương Viễn Chi nhìn vị khách vừa tiến vào, con ngươi chợt lóe lên nhưng khuôn mặt vẫn tươi cười như trước. Trong lòng thầm bội phục Á Sơ liệu việc như thần.
Dương lão gia thấy người sắc mặt liền biến đổi phức tạp. Bất quá cũng không tiến lên chào hỏi bởi vì có quá nhiều khách, hơn nữa Hoàng thượng còn đích thân ngự giá. Cho nên hắn chỉ có thể toát hết mồ hôi ngồi một chỗ, coi như không thấy.
Dương Viễn Chi âm thầm liếc mắt về phía đằng xa, chỉ chốc lát đã có mười mấy nha hoàn nâng khay lên bắt đầu mở tiệc, cho nên cũng không có ai chú ý tới nam tử vừa tiến vào. Cũng không ai chú ý tới phía trên bàn tiệc có hai nam nhân đang chấn động vô cùng, điểm tâm bày trên bàn cũng dọa người ta phải khiếp sợ.
Đó là…
Trong mắt Vũ Mặc Phong hiện lên bén nhọn, ngay cả Vũ Mặc Nhiên trên mặt bình tĩnh cũng lóe ra tinh quang, còn trong mắt Vũ Mặc Hiên chỉ là suy nghĩ sâu xa.
Cả hai người đều cùng có một câu đang nghĩ trong đầu: Dương Á Sơ thật là điên rồi. Dám uy hiếp Hoàng thượng.
Thật ra thì cũng rất đơn giản, bây giờ một bàn điểm tâm đang bày ra, hai khối chuyển công cam điểm, một đạo khác vẫn đồng quan điểm, cho nên chung quanh đều vỡ nát tan tành. Dương Viễn Chi thấy sắc mặt ba người như vậy liền đưa mắt ý bảo nha hoàn đi thu hồi điểm tâm.
Bên ngoài Tùy Tâm Cư.
“Tiểu thư, người không vào sao?” Thanh Liên nhìn phủ đệ phía trước.
Trong lòng Hà Tĩnh Nhi cảm thấy rất đau, nhìn tấm biển đề Tùy Tâm Cư làm cho nàng hận không đem được chúng xuống đập vỡ ngay lập tức.
Tận mắt thấy nàng mới biết trong lòng lại khó chịu đến như vậy.
Cách đó không xa truyền đến tiếng kèn trống ồn ào, là đoàn rước dâu của hắn.
Hà Tĩnh Nhi liền kéo Thanh Liên lui ra sau một cái cây lớn.
Đoàn rước dâu từ từ dừng lại, nam nhân một thân hỉ khí tuyệt sắc ngồi trên lưng ngựa, Hà Tĩnh Nhi nhìn nam tử tao nhã mặc hỉ phục trên người trong lòng không khỏi nổi lên ghen tỵ. Đây vốn là cảnh nàng vẫn thấy trong giấc mơ, vì sao người trong kiệu lại là người khác? Nàng không cam lòng.
Dương quản gia nhìn thiếu gia vội vàng hô to: “Tân nương tới”.
Một tiếng “tân nương tới” cũng làm cho ánh mắt của những vị khách có tâm tư ác ý sáng lên. Có trò hay để xem rồi. Càng làm cho Hà Tĩnh Nhi bên ngoài tay hung hăng nắm lấy khăn lụa. Vũ Mặc Nhiên nghe xong hai bàn tay bất giác nắm chặt lại.
Bên trong đại đường, Lộ Tùy Tâm hướng phía trước đi vào, dưới khăn lụa đỏ nàng có thể cảm giác được có rất nhiều ánh mắt đang chăm chú nhìn vào nàng. Dương Á Sơ không phải nói mời một số người thôi sao? Sao lại có nhiều khách như vậy, hơn nữa ánh mắt không giống như là đang chúc mừng?
Dương lão gia nhìn thấy một đống người như thế trong lòng rất không vui, hôn lễ của nhi tử hắn không phải như thế? Vừa đơn giản lại có không khí này, thật khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
عاطفيةTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...