Chương 90: Gây thù chuốc oán

774 10 1
                                    

Lộ Tùy Tâm nỗ lực kiềm chế không hất tay hắn ra, cố sức nói với bản thân, nàng phải nhịn... nhưng lòng căm thù lại dâng lên như sóng ngầm, nam nhân này tự coi hắn là trời, mọi việc đều muốn nắm giữ trong lòng bàn tay, một ngày nào đó nàng sẽ khiến hắn phải hối hận vì đã kiêu ngạo như thế.

Lan viên.

“Tiểu thư, Mai phu nhân đi xu nịnh Thái tử phi như thế, người có muốn đi thăm hỏi Thái tử phi một chút không?” Nhìn phu nhân đang vui đùa bên nôi của thế tử, tiểu Nguyệt thân là nha hoàn của Tiễn Thuỷ Nhu thử hỏi. Hiện tại từ trên xuống dưới Long thành đều biết Thái tử rất yêu thương Thái tử phi. Không những vậy Thái tử phi còn mang thai sớm, việc này đe doạ rất lớn tới địa vị của tiểu thư. Nhưng Mai phu nhân ngày nào cũng tới Phượng viên mà tiểu thư lại không hề lo lắng gì cả. Tuy nàng biết địa vị của tiểu thư hiện nay vững như bàn thạch nhưng cẩn thận một chút vẫn hơn.

Động tác của Tiễn Thuỷ Nhu chợt ngừng lại, nhìn đôi mắt nhỏ bé đang mở, vẻ mặt dịu dàng nói “Hạo nhi, có phải con đói bụng không? ha ha” Giọng nói có phần cưng chiều yêu thương.

“Tiểu Nguyệt, nói nhũ mẫu bế Hạo nhi đi” Tiễn Thuỷ Nhu lạnh nhạt phân phó.

“Dạ, tiểu thư”.

Nhìn nhũ mẫu bế Hạo nhi đi, Tiễn Thuỷ Nhu mới đi tới nhuyễn tháp ngồi xuống “Nghe nói Thu các cũng đang mang thai?” Vinh Mai chắc hẳn đứng ngồi không yên.

“Vâng, tiểu thư” Giống như chợt nhớ ra cái gì đó, tiểu Nguyệt định nói nhưng lại không dám.

“Đây là Lan viên, ngươi muốn nói gì thì cứ nói đi” Tiễn Thuỷ Nhu nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của mình.

Tiểu Nguyệt tiến lên một bước “Thu các có thai nhưng cũng không thể thay đổi được gì, còn Thái tử phi…” Câu nói tiếp theo bị cắt đứt bởi cái liếc mắt của Tiễn Thuỷ Nhu.

“Tiểu Nguyệt, Thái tử phi mang thai được bao lâu rồi?”

“Sắp tròn năm tháng”.

“Nghe nói thân thể Thái tử phi không được khoẻ, điện hạ đã phái bốn vị ma ma lâu năm ở trong cung tới hầu hạ”.

“Dạ, tiểu thư” Tiểu Nguyệt cũng không rõ ý trong lời nói của tiểu thư, cho nên không biết đáp lại như thế nào.

“Tiểu thư…”

“Tiểu Nguyệt, chuẩn bị vài thứ đi, ta cũng muốn đi gặp vị Thái tử phi này xem thế nào” Mấy ngày nay nàng cũng chú ý tới thái độ của Thái tử đối với Thái tử phi. Mang thai năm tháng, mà nàng ta vào phủ cũng mới được hai tháng, Thái tử đi Thiên Vũ cũng được năm tháng, nghĩ tới đây mắt Tiễn Thuỷ Nhu sáng lên, nàng ta đúng là rất đặc biệt. Nàng không phải người Thập Ngân quốc, là người Thiên Vũ. Như vậy…cuộc chiến giữa hai nước cũng là bởi vì nàng sao….

“Khởi bẩm Thái tử, thai nhi trong bụng Thái tử phi phát triển rất tốt, nhưng vì thân thể thái tử phi quá suy nhược, hơn nữa lại gầy, cho nên bụng nhìn vẫn chưa rõ rệt, Thái tử phi nên đi lại nhiều hơn, vận động thân thể vừa phải để chuẩn bị cho ngày sinh nở” Lão thái y tiến lên bẩm báo với Ngân Lưu Nhân.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ