“Chủ nhân, đây là sổ sách tháng trước của tửu lâu.” Chủ hiệu cung kính đưa một quyển sổ cho người đang ngồi ở bàn.
“Cám ơn.” Lộ Tùy Tâm xuất thần nhìn chằm chằm vào bức tranh phác thảo, không được, cái này quá tinh xảo, điều kiện ở đây chưa đủ để làm ra…
“Chủ nhân muốn để đâu?.” Tận đáy lòng chủ hiệu rất cảm kích, hắn vốn là tú tài nghèo túng, lúc cùng đường đã được chủ nhân thu nhận, đồng thời còn để hắn toàn quyền quản lý một tửu lâu. Sự tín nhiệm này hắn chỉ có thể tận tâm tận lực trợ giúp chủ nhân làm ăn bên ngoài. Dẫu sao…chủ nhân cũng là cô nhi quả phụ, đúng thực không thích hợp để xuất đầu lộ diện.
“Ừ, để đâu cũng được, ta cũng không có thời gian trống để xem nữa, ngươi cứ về trước đi.” Ngó sổ sách cũng không quan trọng, xem chừng vẽ vẫn hơn. Lộ Tùy Tâm ngồi suy nghĩ.
“Vâng.” Chủ hiệu cung kính đáp rồi lui ra ngoài.
Lộ Tùy Tâm lấy bút chăm chú vẽ, nàng lo có làm được ra hay không. Tuy rằng tay nghề của các sư phụ đúc vàng thật sự rất khéo léo, nhưng cũng không thể so được với công nghệ cao ở hiện đại.
Không sai, tiệm trang sức và cả tửu lâu phía đối diện đều là do nàng mở, bây giờ việc buôn bán đã đi vào quỹ đạo. Có hai cửa tiệm này tạm thời cuộc sống của các nàng không có gì đáng lo. Nàng cũng không có dã tâm, chỉ thầm nghĩ có một cuộc sống đơn giản, cho nên hai cửa tiệm này nàng cũng không ra mặt, chỉ thuê người quản lý, thỉnh thoảng nàng cùng Phấn Hồng và Hồng Tham đi thị sát một chút…
“Mẹ..hu hu…” Thân thể nhỏ bé của Thông Nhi vọt vào, bổ nhào ôm lấy chân Lộ Tùy Tâm, khóc hu hu.
Lộ Tùy Tâm nhìn bản phác họa bị vẩy đầy mực đen, quên đi, mai vẽ lại vậy. Rửa tay rồi cầm khăn lau khô, cúi đầu xuống ôm lấy đứa nhỏ đang khóc: “Sao thế…đây là?” Thấy vết răng trên má Thông Nhi, Lộ Tùy Tâm hơi nhướn mày, trong ánh mắt có chút ý cười. Thông Nhi rất đáng yêu, bây giờ còn nhỏ, cái má tròn trịa lại mềm mại, rồi tới ngũ quan hoàn mỹ. Kết hợp cả ưu điểm của nàng và Dương Á Sơ, hai mươi năm sau thì không lo con trai nàng không lấy được vợ rồi.
“À, là Hoài Tuyết ở Chu gia sát bên cạnh cắn, để vài ngày sẽ tự hết thôi.” Tử Vân nhìn vết đỏ trên khuôn mặt trắng hồng, trong ánh mắt có phần thương tâm, sau này không để Thông Nhi đi chơi một mình nữa.
Lộ Tùy Tâm khẽ cười thành tiếng, nhưng lại khiến tiếng khóc của Thông Nhi càng to hơn, vội vàng ngừng ngay: “Được rồi, đừng khóc.”
“Mẹ…Hoài…xấu…” Tiếng khóc nức nở oan ức còn có một chút nũng nịu..
“Thông Nhi, vậy sau này con đừng chơi với cô bé Chu Hoài Tuyết kia nữa.” Tiếng của Hồng Tham tiến tời gần, bản thân cũng nói Hoài Tuyết xấu, vậy sau này không cho hai đứa chơi cùng nhau nữa.
“Không được…” Ngừng khóc, Thông Nhi nói.
Lộ Tùy Tâm nhướn mày nhìn về phía đứa bé trong lòng “Không được? Là sao?”
“Không được cấm con chơi với Hoài Tuyết.” Nghe tới việc sau này không được chơi với Hoài Tuyết, đứa nhỏ oan ức vội vã ngừng khóc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...