Chương 91: Phong ba lại nổi

725 12 0
                                    

"Gây thù chuốc oán? A, Thái tử thật đúng là biết đùa" Lộ Tùy Tâm cười khẽ thành tiếng. Ngân Lưu Nhân, đây mới chỉ là bắt đầu thôi, chuyện hay còn ở phía sau.

Lạc thành Thiên Vũ.

Hôm nay là ngày họp chợ, tuy rằng đang có chiến tranh ở biên giới nhưng vẫn chưa đến mức căng thẳng lắm, cho nên cuộc sống của dân chúng cũng không thay đổi là bao, lúc này trong một gian sương phòng tại quán trà yên tĩnh tại Lạc thành náo nhiệt.

“Xin lỗi, hai vị công tử, thật sự tại hạ không có cách nào cả” Nam tử cường tráng hạ tròng mắt xuống, áy náy từ chối.

“Nghe nói ngươi nợ Thanh Vương gia một mối nhân tình?” Nam Cung Tuyệt thờ ơ nói.

Hắc Tam ngẩng đầu lên, đôi mày đậm nhíu lại, hai người này là do Thanh Vương gia đưa tới? Đúng là hắn nợ Thanh Vương gia một mối nhân tình, nhưng hiện tại quan phủ kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, hắn cũng làm gì có cách nào khác?

Hoàng Thạch Ngạo nhìn người bất an ở đó, lấy từ trong ngực ra một tập ngân phiếu “Đây là lễ vật của Thanh Vương, ở đây là ngân phiếu hai trăm nghìn lượng, ngươi giúp chúng ta tiến vào Thập Ngân quốc”. Nhẹ nhàng đặt ngân phiếu lên trên mặt bàn, Hoàng Thạch Ngạo quan sát hắn thật kĩ.

Sau khi nhìn thấy mắt Hắc Tam sáng rực lên, khoé miệng hơi nhếch, trên đời này ngoại trừ ma quỷ thì may ra, còn đâu hắn không tin người nào nhìn thấy ngân phiếu lại không lay động. Huống chi lại là con số không hề nhỏ. Lễ vật của Thanh Vương cũng không đủ để Hắc Tam lay động, nhưng mà…bây giờ hắn thực sự rất muốn Hắc Tam giúp bọn hắn…

Đây…trong lòng Hắc Tam đang đấu tranh, nếu như có hai nghìn lượng này, hắn có thể sống an nhàn cả đời tại Thiên Vũ. Nhưng mà bây giờ muốn đi vào Thập Ngân quốc cũng không phải chuyện dễ, hắn có nên mạo hiểm hay không?

Nam Cung Tuyệt luyến tiếc nói: “Thực không dám giấu diếm, ta là đại phu, nghe nói Thập Ngân quốc có dược liệu mà tại Thiên Vũ không có, cho nên muốn kiểm tra bằng được, không ngờ bây giờ đi vào Thập Ngân quốc lại khó như vậy, có thể ông trời không muốn ta làm việc này, đại ca, chúng ta trở về thôi, cha sẽ không trách chúng ta đâu”.

“Ừ, lần này cha muốn buôn bán lớn, cho dù chúng ta có đi vào Thập Ngân quốc, biết có dược liệu cũng không cách nào xoay chuyển được, vẫn bắt chúng ta đi kiểm tra thôi, thực sự là lãng phí thời gian”.

“Hại vị muốn dược liệu để làm ăn?” Hắc Tam nhìn ngân phiếu, nghe bọn họ nói xong thì mở to mắt. Buôn bán dược liệu không phải nói mà làm được, hai vị này đều biết Thanh Vương gia, nói vậy chính là người quan trọng tới mạch sống của Thiên Vũ, mà Thập Ngân quốc đúng là có nhiều dược liệu Thiên Vũ không có, hắn vẫn muốn buôn bán những thứ này, nhưng buôn bán dược liệu Thiên Vũ đều do dược cốc chiếm đoạt, không có nguồn tiêu thụ, cho nên hắn mới từ bỏ suy nghĩ đó, nhưng mà…

“Muốn tiến vào Thập Ngân quốc, cũng không phải là không có cách, nhưng mà tại hạ cảm thấy rất hứng thú với vụ làm ăn mà công tử vừa nói” Hắc Tam từ từ nói.

Trên mặt Nam Cung Tuyệt lộ ra vẻ kinh ngạc, “Hắc Tam công tử cũng buôn bán dược?”

Hắc Tam nhìn qua ngân phiếu lần thứ hai, Hoàng Thạch Ngạo vội vàng nhét xấp ngân phiếu vào trong tay Hắc Tam, “Nếu công tử cùng đi, chúng ta cũng xem như là tìm được cách lấy dược liệu, ngân phiếu này coi như là tâm ý của chúng ta, mong công tử nhận lấy”.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ