“Tiểu thư, người đang suy nghĩ gì vậy?” Tử Vân nhìn người đang suy tư mà hỏi.
“Tử Vân, chúng ta rời đi thôi”.
“A? Vậy chúng ta sẽ đi chỗ nào?” Tử Vân ngơ ngác nhìn Lộ Tùy Tâm.
Đi chỗ nào? Đi nơi nào cũng được. Chỉ cần không phải ở cái chốn kinh thành này là được. Nàng cảm giác có chuyện gì đó sắp xảy đến.
“Nhưng là Dương công tử…” Không phải Dương công tử đã nói tiểu thư ở đây chờ mấy ngày sao?
Lộ Tùy Tâm cười khổ, Dương công tử, nàng bây giờ mới biết Dương Á Sơ chính là đương kim thủ phủ, dậm chân một cái là có thể chấn động một nửa kinh tế Thiên Vũ hoàng triều! Này…người như vậy có thời gian để đi cùng đoạn đường với nàng sao?
Từ khi ra khỏi cung, Dương Á Sơ đã mời nàng tới biệt viện nhà hắn ở nhưng nàng nhẹ nhàng từ chối, để cho hắn đưa nàng cùng Tử Vân vào trong khách điếm ở. Vẻ mặt thất vọng của hắn nàng cũng thấy hơi có lỗi nhưng quả thật bây giờ trong lòng nàng rất rối loạn, càng không muốn rước thêm vài vấn đề khác.
Sau khi đưa hai nàng tới đây, khách điếm lớn nhất kinh thành, bố trí một gian phòng thượng hạng. Nàng đến bây giờ vẫn nhớ rõ sắc mặt của chưởng quỹ, nhìn nàng với ánh mắt khiếp sợ cùng xem xét kỹ càng. Nàng mới phát hiện ban đầu mới chỉ biết Dương Á Sơ là chủ nhân Du Nhiên Cư, giang hồ đệ nhất công tử, còn lại thì chưa từng suy nghĩ nhiều quá.
Nhưng mà… trong lòng cười khổ, bối cảnh gia đình này chỉ e làm bằng hữu cũng rất khó. Nàng cũng không phải so đo gì nhiều mà là hiểu rất rõ cánh cổng nhà thủ phủ cao bao nhiêu, điều này tâm không cần phải nghĩ. Nhưng nàng đã quá tham lam nhận lấy ôn nhu cùng chân thành của hắn. Nhưng là… cuộc sống như thế của nàng trôi qua quá lâu, lâu đến mức nàng đã nhìn thấu quá nhiều. Nàng cùng hắn trong sạch nhưng chỉ vì tình cảnh thực tế mà phá hỏng sao?
Nàng bây giờ không biết. Bởi vì nàng thực ra cũng không biết Dương Á Sơ, nàng chỉ đơn thuần thấy được ôn nhu cùng cảm giác an toàn từ hắn. Nhưng sau khi nàng biết thân phận của hắn trong lòng nàng có chút do dự. Một bằng hữu như thế có quá nhiều vấn đề. Không phải hắn mà là thế lực đến từ sau lưng hắn, người nhà cùng bằng hữu của hắn.
Việc này đến một lúc nào đó cũng phải đối mặt, nhưng ai biết được sẽ như thế nào? Mà hắn cũng phải chịu đựng cái gì trong lòng?
“Tiểu thư, người nhìn xem, phía ngoài thật náo nhiệt” Tử Vân không muốn nhìn thấy tiểu thư như vậy. Lúc nào tiểu thư mang thần sắc như vậy nàng cũng rất đau lòng. Nàng hy vọng tiểu thư vẫn luôn vui vẻ, bởi vì như vậy mới là đẹp nhất.
Lộ Tùy Tâm bình phục suy nghĩ trong lòng, nhìn qua Tử Vân vì tâm tư đơn thuần của nàng mà uất ức. Nhìn y phục trên người Tử Vân, rồi lại nhìn lại y phục trên người mình, mà cũng không phải y phục của mình. Trên người nàng chính là bộ đồ mang từ trong cung ra, lúc ấy nàng cũng có ý định đổi lại nhưng lại bị tên thái giám quỳ trên mặt đất khóc lóc van xin.
Mà y phục trên người Tử Vân chắc là do Dương Á Sơ đưa cho?
Cũng tốt, trước tiên phải đem tống hết những vấn đề đáng ghét này đi, nàng tự dựa vào chính mình là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
عاطفيةTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...