Vẻ mặt bí hiểm của Hoàng thượng làm cho trong lòng Trữ phi thấp thỏm bất an, Hoàng thượng như vậy là có ý gì?
“Hoàng thượng?” Thử lên tiếng.
Vũ Mặc Phong đem tầm mắt hướng vào người trước mặt, híp lại thu hút: “Ái phi nói lệnh muội muốn gả cho Dương Á Sơ?”
Nhìn động tác của Vũ Mặc Phong, Trữ phi cũng không biết hắn đang hỉ hay nộ, vội vàng quỳ xuống đất: “Hoàng thượng, thiếp chỉ có một muội muội, hơn nữa tính tình Tĩnh Nhi vốn cố chấp, nàng từ một năm trước nhìn thấy Dương công tử đã nảy sinh tình cảm, cho nên sau lần Dương gia tuyển thê, tâm tư Tĩnh Nhi mới thay đổi như vậy, mong Hoàng thượng thành toàn”.
Vũ Mặc Phong tựa vào nhuyễn tháp, hạ mắt xuống, làm cho Trữ phi đang quỳ càng bất an, giờ phút này nàng hoàn toàn không biết tâm tư Hoàng thượng như thế nào nữa.
Vũ Mặc Phong trầm tư lúc lâu, bây giờ một nửa tiềm lực kinh tế của Thiên Vũ nằm trong tay Dương gia, Dương gia đúng là cần phải chỉnh đốn lại, nhưng Dương Á Sơ xử lý mọi chuyện bên ngoài quá hoàn hảo khiến hắn không thể tìm ra một nhược điểm nào, mà bên trong cũng đã bắt đầu hành động, nhưng lại nói là làm việc thiện, đối với dân chúng chính là thiên đại ân tứ, thu phục nhân tâm. Khiến cho hắn lại càng không thể ra tay. Mà nếu bây giờ hắn lấy…
Khóe miệng khẽ cười, Dương Á Sơ, có lẽ đã đến lúc động thủ.
Bất kể Dương Á Sơ có chấp nhận hay không hắn cũng đâu có mất gì, nhưng nếu Dương Á Sơ đón nhận, như vậy nàng…
Nếu Dương Á Sơ không chấp nhận, quyết kháng chỉ vậy thì hắn sẽ có lý do hợp lý áp chế Dương gia, về tình về lý đây cũng là cơ hội tốt.
Kim Loan điện.
“Hoàng thượng, thần có việc muốn bẩm tấu” Hà đại học sĩ đứng ra nói.
Tròng mắt Vũ Mặc Phong lóe lên, khóe miệng cười nhạt như không biết gì: “Chuẩn tấu”.
Hà học sĩ nhìn thoáng qua Hoàng thượng, vung vạt áo quỳ trên mặt đất: “Thần xin có một yêu cầu hơi quá đáng, xin Hoàng thượng ân chuẩn” Lời này vừa nói ra cũng làm cho các đại thần cùng quăng ánh mắt khó hiểu nhìn vào, tất cả đều tò mò không biết Hà đại nhân muốn xin Hoàng thượng chuyện gì?
Vũ Mặc Nhiên nhìn Hà học sĩ, lãnh mâu xẹt qua một tia phức tạp nhưng ngay sau đó biến mất không chút vết tích, phảng phất như chưa từng xuất hiện.
“Nga?” Vũ Mặc Phong vuốt vuốt nhẫn ngọc trên tay, thân thể dựa khẽ: “Ái khanh cứ nói”.
“Tạ Hoàng thượng. Thần cả gan xin Hoàng thượng tứ hôn”.
Thanh âm chưa dứt thì trong điện Kim Loan liền an tĩnh, ai cũng nhìn vị Hà học sĩ này, trong lòng thầm nghĩ vì sao hắn lại muốn tứ hôn?
“Thứ nữ Tĩnh Nhi của vi thần đã đến tuổi phải lấy chồng, nên thần muốn xin Hoàng thượng tứ hôn”.
Nghe thấy thế mọi người trong điện đều bừng tỉnh, hóa ra là vậy? Chắc Hà học sĩ này nhìn trúng một vị vương gia nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
Roman d'amourTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...