Đại sảnh Lộ Vương phủ.
Vũ Mặc Phong nhàn nhã ngồi uống chén trà thượng hạng, nhìn phía trước Tam hoàng huynh trong mắt đầy nghi vấn mới để chén trà trong tay xuống.
“Tam hoàng huynh muốn biết cái gì thì cứ hỏi đi”.
Vũ Mặc Nhiên nhìn thoáng qua người đang ngồi chơi trên thượng vị: “Hoàng thượng quen nàng từ khi nào?”
“Du Nhiên Cư, một nữ nhân rất đặc biệt, trẫm thật tò mò vì sao Tam hoàng huynh không sớm phát hiện ra nàng đặc biệt?”
Vũ Mặc Nhiên nghe lời nói của Vũ Mặc Phong xong trong con ngươi lạnh lùng lóe lên một tia tinh quang. Hoàng thượng đối với nàng là có tâm tư gì?
“Hoàng thượng…”.
“Tam hoàng huynh, trẫm không phủ nhận, nàng khiến cho trẫm cảm thấy hết sức thú vị, đây là lần đầu tiên”.
Nghe thanh âm bình thản như không tạo áp lực, Vũ Mặc Nhiên trong lòng ảm đạm. Phong đệ, từ ngày ngươi lên ngôi vị hoàng đế đã không còn là Phong đệ trong trí nhớ của ta nữa.
Mà nàng…
“Thanh Vương đã trở về kinh thành, Lộ Vương có biết không?”
Vũ Mặc Nhiên kinh ngạc nhìn người đang nói chuyện, Hoàng thượng hỏi vậy là có ý gì? Là chỉ hắn biết mà không bẩm báo sao?
“Thần đúng là đã biết Thanh Vương đã trở lại kinh thành”. Thật ra cái gì cũng không chạy thoát khỏi ánh mắt của Hoàng thượng, việc gì hắn phải dung túng cho Đại hoàng huynh? Còn có Hoàng thượng nói như thế chưa chắc đã giống với những gì hắn đang nghĩ.
“Lộ Vương đối với vị Thái tử Thập Ngân quốc có ý kiến gì không?” Nói đến đây rõ ràng ánh mắt Vũ Mặc Phong có chút thâm trầm.
“Theo như Thập Ngân quốc ngày càng hưng thịnh, kinh tế phát triển, người này xem ra cũng là nhân vật tài giỏi, còn thứ khác…nghe nói người này am hiểu nhất chính là thâu tóm lòng người, từ các huynh đệ hoàng thất quý tộc cho tới dân chúng đều nằm trong lòng bàn tay của hắn, ngoài mặt xem ra người này sâu không lường được. Sau này ắt sẽ là kình địch lớn nhất của Thiên Vũ hoàng triều.”
Nhắc đến người này sắc mặt Vũ Mặc Nhiên liền trầm xuống, sợ rằng năng lực của hắn không chỉ đến thế. Ít nhất hắn phái mật thám đi điều tra cũng không có tin tức gì khác báo về.
Không khí trầm trọng lan tràn giữa hai người, trong con ngươi cơ trí của Vũ Mặc Phong lóe lên tinh quang, khóe miệng hơi lộ ra cười, Ngân Lưu Nhân, ta sẽ chờ xem ngươi rốt cuộc là thần thánh phương nào.
“Thái tử Thập Ngân quốc đã đến đâu rồi?” Hắn thật muốn nhìn một chút nhân vật mười tuổi cai quản thiên hạ kia, lời nói ban đầu của phụ hoàng hắn vẫn còn nhớ rõ.
“Đã qua Lạc thành” Nếu như không ngoài dự liệu thì hai ngày sau sẽ tới kinh thành.
Lạc thành. Nhanh vậy sao. Nhưng trẫm đối với ngươi cũng chờ đợi đã lâu.
*********************
Thiên Vũ quốc.
Cách Lạc thành không xa một cỗ xe ngựa đơn giản từ từ đi tới, lái xe là hai gã nam tử một đen một trắng, đều đã trên hai mươi, ánh mắt sắc bén cũng không phải là hạng người tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...