Lúc Vũ Mặc Nhiên nhìn thấy Ngân Lưu Nhân xuất hiện trên tường thành, thầm kêu không hay rồi, hắn biết Ngân Lưu Nhân sẽ không bỏ qua cơ hội đả kích Dương Á Sơ.
Hắn và Hoàng thượng vẫn chưa nói việc nàng đã chết cho Dương Á Sơ biết. Mà bây giờ Ngân Lưu Nhân tự xuất hiện, nghĩa là Dương Á Sơ sẽ biết được chân tướng sự việc, hắn ta…có thể chịu nổi đả kích này không? Ngay cả lúc hắn nghe được tin này cũng khí huyết cuồn cuộn, mà hiện tại hắn ta còn bị nội thương.
Ngân Lưu Nhân nhìn Vũ Mặc Nhiên dẫn đầu đội quân ở trước tường thành và cả bóng người màu trắng, khóe miệng khẽ nhếch lên, Dương Á Sơ…
“Ngân Lưu Nhân…” Dương Á Sơ cúi đầu che khuất sự lạnh lẽo tàn khốc trong ánh mắt. Thầm nhớ lại, ba năm, cuối cùng cũng qua ba năm, ông trời sao lại tàn nhẫn đến thế? Nhất định phải đối xử với hắn như vậy sao?
Vũ Mặc Nhiên nhìn đội bắn cung trên thành, hắn biết phá được cửa thành là điều không dễ, nhưng kỵ binh của Ngân Lưu Nhân cũng không thể phát huy tác dụng, mà hắn khó có thể đánh hạ thành trì kiên cố này, nhưng…
“Đánh trống” Vũ Mặc Nhiên ra lệnh, Thiên Vũ bắt đầu gõ trống trận.
Ngân Lưu Nhân làm như chưa hề nghe thấy tiếng trống trận, chỉ bước lên nói: “Dương Á Sơ, ngươi làm thiệt hại vô số tính mạng binh sĩ Thập Ngân quốc, chỉ vì Thái tử phi đã mất hai năm trước của trẫm thôi sao?”
Lòng Vũ Mặc Nhiên đau xót, trong nháy mắt xoay người nhìn về phía Dương Á Sơ.
Chỉ thấy mắt Dương Á Sơ mở to, biểu hiện không thể tin tưởng nổi, tròng mắt hiện ra vết nứt..
Dáng người đang đứng thẳng rõ ràng hơi dao động, lui về phía sau một bước, sau đó quay đầu nhìn về phía Vũ Mặc Nhiên đang căng thẳng: “Hắn…nói gì?” Không…Ngân Lưu Nhân nói gì? Ai mất? Không thể…
“Á Sơ…ngươi…hãy nén bi thương…” Vũ Mặc Nhiên khó khăn mới nói ra được vài chữ.
“Không…Ngân Lưu Nhân…Ngươi gạt ta…” Thân thể Dương Á Sơ dùng tốc độ khó tin bay về phía tường thành.
“Á Sơ…” Vũ Mặc Nhiên muốn ngăn hắn lại nhưng đã không kịp nữa, vội vung kiếm lên “Công thành”.
“Giết..”
Trong chớp mắt, quân đội Thiên Vũ bắt đầu tấn công, mà mũi tên cũng bắn xuống như mưa từ trên tường thành.
Dương Á Sơ đánh về hướng Ngân Lưu Nhân, nhưng Lưu Tinh đã tiếp được chiêu của hắn, chưa tới một khắc sau, Lưu Tinh đã bị Dương Á Sơ dùng một chưởng đánh bay ra ngoài.
Miệng Lưu Tinh phun ra máu, thảo nào ngay cả Quỷ Tâm cũng bại trong tay hắn, chỉ e võ công hiện tại của nam nhân này đã là thiên hạ vô địch.
“Người đâu, đem linh cữu của Thái tử phi lại đây” Ngân Lưu Nhân híp mắt lại, nhìn Dương Á Sơ đang vô cùng điên cuồng, khóe miệng cười nhạt, hắn muốn nhìn xem Dương Á Sơ còn có thể bình tĩnh được hay không.
“Cái gì…” Dương Á Sơ vốn đang muốn tấn công Ngân Lưu Nhân nghe được lời này thì như có dòng điện xẹt qua, lui về phía sau mấy bước mới đứng vững lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...