“Tuyệt, cảm ơn” Dương Á Sơ đi ra từ gian phòng Dương lão gia, chân thành nói với Nam Cung Tuyệt, may mà có Tuyệt ở đây, nếu không mẫu tử đại tẩu đã khó giữ được, cha cũng sẽ không thể dậy nổi vì đả kích này.
“Ha ha, không có gì” Nam Cung Tuyệt bây giờ hoàn toàn trở lại hình tượng lãng tử. Thân thể dựa vào chiếc ghế thái sư. Còn nhếch lên đôi mắt sáng ngời.
“Dương lão gia cũng không có việc gì nữa, khí huyết công tâm, kiên trì uống thuốc là được rồi. Còn có, tốt nhất không nên làm cho lão gia tâm tình kích động, sau này có chuyện gì cũng đừng cho người biết” Nam Cung Tuyệt bổ sung. Người lớn tuổi không nên hao tâm như vậy.
“Điểm này ta sẽ chú ý, bất kể nói thế nào, Dương gia sẽ ghi nhớ đại ân của Thiếu cốc chủ” Dương Viễn Chi cảm tạ nói.
“Đại ca, sao đại tẩu lại nghiêm trọng như vậy? Chẳng phải có hạ nhân đi theo sao?” Sắc mặt Dương Á Sơ đọng lại, quay đầu hỏi Dương Viễn Chi.
“Hạ nhân đi hết, có thể là do dưới chân bị trơn” Dương Viễn Chi thản nhiên nói.
Nam Cung Tuyệt rũ tròng mắt xuống, Dương Viễn Chi đối với Á Sơ đúng là huynh đệ tình thâm, thiếu chút nữa mất đi nương tử cùng hài tử vậy mà vẫn không muốn làm cho Á Sơ đau lòng. Có người huynh như thế là phúc của Á Sơ.
“Đại ca, sau này nhớ phái nhiều người đi theo đại tẩu” Dương Á Sơ dặn dò, nhìn thấy bộ dạng của đại ca trong lòng hắn cũng khẽ đau nhói.
“Ân, ta sẽ, đúng rồi, lão nhân gia sư phụ ngươi có khoẻ không?” Lơ đãng chuyển sao đề tài khác.
“Sư phụ ta sau buổi thọ yến đã thượng tuyết sơn”.
“Thượng tuyết sơn?”
“Đúng”
“Tuyệt, gần đây có sao không?” Dương Á Sơ nhìn về phía Nam Cung Tuyệt.
“Làm sao?” Người đều ở đây, sẽ không có chuyện gì hết.
“Chờ hai ngày nữa nương tử ta nghỉ ngơi tốt ta sẽ đưa nàng đi dưỡng thai, kinh thành không thích hợp với nàng”. Ở đây hắn không thể lúc nào cũng bên cạnh nàng, mà hắn không muốn đem nàng tới chỗ mạo hiểm. Hắn không phải người ngốc, tình huống đại tẩu hắn phát hiện có điểm kì quái. Còn biết đại ca không muốn hắn đau lòng, cũng đã hỏi hạ nhân, đại tẩu không phải ngã trong nhà, mà là lúc đụng phải Hà Tĩnh Nhi, trên đời này làm gì có chuyện trùng hợp như thế? Nghĩ được như vậy, Dương Á Sơ hạ mi mắt thật dài xuống, Hà Tĩnh Nhi…
“Tốt, không thành vấn đề, kinh thành này cũng lâu chưa ghé, du ngoạn một phen cũng không tồi” Nam Cung Tuyệt ngồi thẳng người.
“Cái gì? Á Sơ…” Dương Viễn Chi kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn Dương Á Sơ, hình như vừa rồi hắn nghe được Á Sơ nói dưỡng thai?
“Đúng, đại ca, nương tử ta cũng mang thai một tháng rồi” Nói đến việc này, Dương Á Sơ cười vui vẻ một tiếng.
Dương Viễn Chi cũng vui mừng lên tiếng: “Thật sự, nếu vậy cha biết nhất định sẽ rất vui”.
“Ân, mới vừa rồi đệ cũng đã nói cho cha, cha đúng là rất vui vẻ” Dương Á Sơ cười khẽ một tiếng. Vốn cha đang ốm nhưng nghe hắn nói xong liền mừng như điên, làm cho hắn có cảm giác an tâm, ít nhất sau này cha cũng chú trọng thân thể, người còn phải đợi làm gia gia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...