Chương 75: Cơ hội tan biến

972 16 0
                                    

Cung điện Thái tử Thập Ngân quốc.

“Thái tử điện hạ, cơ hội tới rồi”, một nam tử tầm ba mươi hưng phấn xông vào nghị sự điện. Tóc đen xoã tung, tán ở trên khuôn mặt nhất thời làm cho người ta không nhìn ra bộ dạng hắn, nhưng quang mang cùng hưng phấn mãnh liệt trong mắt thì không thể bỏ qua.

Người này vô danh, không ai biết hắn tên là gì, người người gọi hắn là Vô Danh, hắn cũng vui tươi hớn hở đáp lời. Có thiên phú cực kì kinh người, thiên tư, tính cách có chút cuồng nhiệt. Hắn là người Ngân Lưu Nhân phát hiện ra đem về làm trợ thủ.

Ngân Lưu Nhân đứng lên hướng người đưa tay ý bảo ngồi xuống từ từ nói. Cũng không lên tiếng vì lời nói tiếp theo mới là trọng điểm.

“Thái tử, theo suy tính của thuộc hạ, cơ hội lần này có thể nói là trời cao ban cho, nếu có thể thành công thì Thiên Vũ hoàng triều sẽ tổn thất nặng”.

“Thái tử…” Ám Dạ đi đến người có hơi kinh ngạc, Vô Danh sao tự nhiên lại xuất hiện?

“Chuyện gì?” Ngân Lưu Nhân nhìn Ám Dạ một cái, ý bảo hắn nói.

“Có tin tức mới truyền đến” Ám Dạ đi tới bàn, đem từ trong ngực trải ra bàn một tấm vải, rồi lại lấy một lọ thuốc đổ vào chén trà, trải ra tấm vải. Yên lặng chờ trong giây lát, bên trên hiện lên mấy chữ. Rồi cầm lên cho Ngân Lưu Nhân.

Thấy chữ bên trên, sắc mặt Ngân Lưu Nhân biến thành khiếp sợ, sau đó lại nhìn về phía Vô Danh.

“Vô Danh, nói những gì ngươi biết, có cơ hội như vậy sao”.

“Dạ, Thái tử, thuộc hạ đã nghiên cứu kĩ các vì tinh tú của Thiên Vũ, phát hiện bên cạnh thiên mệnh tinh của Thiên Vũ có một tinh tú tầm thường đang loé lên, lần này tinh vị có thể nhất khiên mà động bách phát, nếu diệt trừ tinh vị nhân này, mệnh tinh bảo vệ Thiên Vũ cũng sẽ biến mất một vì tinh tú, thiếu một tinh tú sẽ khiến Thiên Vũ lâm vào khốn cảnh, mà nếu Thập Ngân quốc ta xuất binh, không chỉ lập công lớn, còn có thể theo ý thiên mệnh. Chỉ là…”

“Chỉ là cái gì?”

“Chỉ là thuộc hạ nghĩ ngôi tinh tú loé lên có thể tuỳ thời biến mất, nói cách khác nếu như không phải diệt trừ, mà là tinh tú này tự biến mất, như vậy không thể động thủ lần nữa, bởi vì…vì tinh tú này có năng lực siêu phàm. Đến lúc đó ngược lại sẽ khiến Thập Ngân quốc lâm vào tình cảnh khốn cùng.”

Ánh mắt dưới mái tóc đen của Vô danh cũng thấy khốn hoặc, hắn lần đầu tiên phát hiện chuyện kì lạ như thế.

“Bản cung đã chuẩn bị tâm lý, Vô Danh, ngươi lui xuống đi” Ngân Lưu Nhân rũ đôi mắt xuống. Trong lòng nghĩ đến lời Vô Danh vừa nói và những gì Lưu Tinh chuyển đến. Vì tinh tú Vô Danh nói hẳn là nàng, bây giờ nàng đang ở trong tay Vũ Mặc Phong, mà Dương Á Sơ vì nàng nắm giữ mạch sống của Thiên Vũ, nếu Vũ Mặc Phong trừ khử nàng, Dương Á Sơ nhất định sẽ giận chó đánh mèo, đây đúng là cơ hội ngàn năm có một.

“Dạ, thuộc hạ cáo lui” Vô Danh xoay người đi ra ngoài, xem ra Thái tử cũng đã có kế sách.

Ngân Lưu Nhân lại nhìn tin tức một lần nữa, trong lòng rất phức tạp, hắn muốn khởi binh sao? Tử sĩ ẩn nấp ở Thiên Vũ chính là vũ khí bí mật của Thập Ngân quốc. hai quân tỷ thí chỉ có cách giết chết tướng lĩnh đối phương.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ