Sáng sớm trời còn chưa sáng rõ, bên trong kinh thành đã xuất hiện đoàn lớn cấm vệ quân đi tuần, làm cho phố xá yên lặng tăng thêm không khí khẩn trương.
“Xảy ra chuyện gì rồi? Tại sao lại có nhiều cấm vệ quân xuất hiện trên phố vậy?” Một gã nói nhỏ hỏi những người bên cạnh.
“Ngươi không biết sao? Hôm nay là ngày Thái tử Thập Ngân quốc tới kinh thành, nghe nói như thế này mà vào thành chứ không vì sao Hoàng thượng xuất động cấm vệ quân đi hoan nghênh vị Thái tử Thập Ngân quốc kia?”, Người được hỏi cũng nhẹ giọng trả lời.
“Nha… Thái tử Thập Ngân quốc là ai?” Người kia nghe xong liền hỏi lại vấn đề.
“Không thể nào, lão huynh, ngươi không biết sao? Đến ngay cả phụ nữ trẻ em cũng đều biết Thái tử Thập Ngân quốc”.
“Đúng vậy, nghe nói vị Thái tử này là thần đó, dân chúng Thập Ngân quốc cũng cung kính xem hắn như một vị thần vậy”.
“Khó trách tự nhiên ta cảm thấy quái lạ, tại sao trong kinh thành lại xuất hiện nhiều cấm vệ quân đến vậy”.
Một đám người tụ tập chung một chỗ kề đầu sát tai, bàn luận vô cùng sôi nổi.
“Phu nhân, ta nghe nói bên ngoài náo nhiệt lắm” Thật muốn đi xem quá. Nhưng mà không thể cho phu nhân biết rồi, nàng còn chưa quên vụ lần trước phu nhân len lén chạy ra ngoài bị phát hiện dẫn đến cảnh tượng dọa người kia đâu.
“Nga, nghe ai nói vậy? Lý đại ca của ngươi sao?” Lộ Tùy Tâm đang ngồi đọc sách nghe lời nói của Tử Vân mà dừng lại.
“Ai nha, phu nhân, ta không thèm để ý tới người nữa” Tử Vân tức giận quay lưng lại phía nàng, vẻ mặt đầy bất mãn. Phu nhân cũng thiệt là, đang vui vẻ tự dưng lại trêu chọc nàng.
“Phía ngoài…” Như không thấy được vẻ mặt của Tử Vân, Lộ Tùy Tâm đang nhớ lại lời của Dương Á Sơ đã nói, Thái tử Thập Ngân quốc muốn tới Thiên Vũ hoàng triều.
“Nghe nói là Thái tử gì gì đó tới” Tử Vân tiếp lời nói.
Âm thầm cười một tiếng, nha đầu này.
“Vậy ngươi đi ra ngoài xem đi, xem xong về nói lại cho ta cũng được”. Từ sau lần xuất phủ kia, nàng không còn dễ dàng ra ngoài như thế nữa, nhưng không phải nàng không có cách mà là tên Vũ Mặc Nhiên xảo quyệt đó có cách giam cầm nàng, nàng mà không nghe lời hắn sẽ “xử” những người bên cạnh nàng. Nam nhân này khẳng định là phái người quan sát nàng thật lâu mới biết được Tử Vân là điểm yếu của nàng chứ. Hừ! Ta nhịn, không ra ngoài thì không ra ngoài, chờ có cơ hội nàng sẽ đi ra ngoài thỏa thích vĩnh viễn cũng không trở lại Lộ Vương phủ này nữa.
“Nhưng là…”.
“Không sao đâu, đi đi, ngươi giờ nào khắc nào cũng bên người ta líu ríu không thôi, ngươi đi thì tai ta cũng được nghỉ ngơi một chút ha” Gạt nhẹ đầu mũi Tử Vân, Lộ Tùy Tâm khẽ mỉm cười.
“Phu nhân…”
“Làm sao vậy? không muốn đi? Thế thì… ra sân nhổ cỏ thôi”.
“Ta đi đây” Tử Vân chạy nhanh không khác gì có người đuổi phía sau cả.
Nha đầu này. Mặc dù trưởng thành sớm nhưng bên trong mười phần vẫn có tính cách trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomansaTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...