“Tham kiến Lộ Vương gia” Mười mấy cấm vệ quân canh gác ở Đông thiên lao nhìn thấy người đến vội vàng nửa quỳ thỉnh an.
Trong mắt lạnh lùng của Vũ Mặc Nhiên có ẩn chứa phức tạp, Hoàng thượng thậm chí còn phái cả cấm vệ quân tới, xem ra Dương Á Sơ đã bắt đầu hành động.
“Lộ Vương gia, ngài không thể vào” Thống lĩnh cấm vệ quân nhìn người muốn cất bước vội vàng ý bảo những người bên cạnh tiến lên ngăn cản. Vũ Mặc Nhiên quay đầu lại nhìn người vừa nói, một thân hàn khí làm cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng tên cấm vệ quân kia vẫn hơi ngẩng đầu: “Vương gia, thứ cho ti chức làm vậy, Hoàng thượng có chỉ, bất luận kẻ nào cũng không được đi vào. Vương gia, ngài nên đi xin chỉ thị của Hoàng thượng trước. Dù sao bọn thuộc hạ cũng không muốn làm khó!”
Vũ Mặc Nhiên gật đầu, đi ra ngoài. Hắn muốn đi hỏi Hoàng thượng một chút, vì sao phải bố trí quan binh dày đặc như thế.
Nhìn Lộ Vương gia rời đi, cấm vệ quân thở phào nhẹ nhõm, chỉ sợ Lộ Vương gia vừa nãy xông vào.
“Khởi bẩm Hoàng thượng, có Lộ Vương xin cầu kiến” Tiểu thái giám đi vào quỳ trên mặt đất nói.
“Truyền”
…
“Tiểu Thân Tử, ban cho Lộ Vương gia ngồi” Tam hoàng huynh có lẽ là đi từ thiên lao tới.
“Tạ Hoàng thượng”
Vũ Mặc Nhiên ngồi trên ghế do Tiểu Thân Tử đưa tới, trầm tư trong chốc lát rồi ngẩng đầu về phía Hoàng thượng đang phê duyệt tấu chương.
“Hoàng thượng, Đông thiên lao cấm vệ quân…?”
“Đây là để giám sát con tin”.
“Con tin?” Nàng bây giờ không phải là phạm nhân, lại biến thành con tin.
“Tiểu Thân Tử, đem tấu chương này đưa cho Lộ Vương xem” Vũ Mặc Phong từ trên bàn lấy ra một bản tấu chương.
Hộ bộ thượng tấu? Vũ Mặc Nhiên mở ra nhìn, đọc nội dung bên trong, tròng mắt loé lên tinh quang, Dương Á Sơ này thật quá to gan.
“Hoàng thượng chuẩn bị ra sao?” Hắn đúng là dám làm. Trán Vũ Mặc Nhiên nhíu chặt, nếu cứ tiếp tục như vậy, e…
Vũ Mặc Phong thả tấu chương trong tay ra, rũ cặp mắt xuống, bây giờ quyền chủ động nằm trong tay Dương Á Sơ, hắn chỉ có thể nghe theo. Dương Á Sơ, chưa có người nào dám làm như vậy với trẫm, ngươi sẽ phải trả giá đắt.
Vũ Mặc Nhiên nhìn thần sắc Vũ Mặc Phong, quang mang trong mắt chợt loé.
“Hoàng thượng, Thập Ngân quốc gần đây có vấn đề gì hay không?” Chiến tranh là hết sức căng thẳng, hai bên biên cảnh binh lính ngày càng nhiều, đây là điềm báo của chiến tranh.
Ánh mắt Vũ Mặc Phong tinh quang bắn ra bốn phía: “Đám binh khí kia đã đúc xong chưa?” Xem ra hắn phải nhanh chóng chỉnh đốn Dương gia, sau đó tập trung đối chiến với Thập Ngân Quốc, Ngân Lưu Nhân vọng tưởng nuốt gọn Thiên Vũ, nằm mơ đi.
Vũ Mặc Nhiên nhíu nhíu mày: “Binh khí căn bản đã chuẩn bị, sách lược đối phó với kỵ binh cũng đã bàn qua, chỉ là…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
Roman d'amourTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...