Chương 86: Mưa gió kéo tới

705 15 0
                                    

Lúc này là buổi trưa, bốn phía đều hiu quạnh, một cỗ xe ba ngựa kéo chậm rãi đi đến.

“Nương tử, một canh giờ nữa là tới huyện Nam Thuỷ, buổi tối sẽ tới địa phận dược cốc” Dương Á Sơ nói với Lộ Tùy Tâm.

“Á Sơ huynh, nếu không dừng lại ăn chút gì đi?” Đi qua một đoạn này sẽ tới huyện Nam Thuỷ, trưa hôm nay sẽ không thể kịp ăn tại khách trọ, Vũ Mặc Hiên nói.

“Cũng được” Dương Á Sơ định xuống xe ngựa, “Nương tử…” Không đoán trước được toàn thân lại trở nên căng thẳng, thanh mâu âm trầm tựa biển, tư thế toàn thân làm cho từng tế bào đều ở trạng thái đề phòng.

“Phấn Hồng, Hồng Tham, cho dù phát sinh chuyện gì thì các ngươi cũng không được xuất thủ, chỉ cần đưa nương tử ta rời khỏi đây, Dương Á Sơ vô cùng cảm kích”.

Lộ Tùy Tâm nghe lời này xong tâm liền cả kinh, vội vàng mở cửa xem: “Tướng công, xảy ra chuyện gì vậy?”

Hai người Phấn Hồng, Hồng Tham nhìn nhau, cũng biết có chuyện gì xảy ra, tuy rằng võ công của bọn họ không được tốt lắm, không có khí thế như người khác, nhưng mà nghe Dương công tử nói như vậy lại thấy như người có võ công thực sự cao, ít nhất Dương công tử cũng cho là vậy.

Vũ Mặc Hiên cũng yên lặng nghe một chút, tiếp đó liền ngạc nhiên, cảm thấy thật tức giận, đúng là hướng về phía bọn họ sao?

Dương Á Sơ nhìn Lộ Tùy Tâm, chậm rãi cười: “Nương tử, nàng đi cùng Hiên Vương gia trước, có được không?”

Lộ Tùy Tâm nhanh chóng tỉnh táo lại, đè lại bất an trong lòng: “Được, chúng ta tới dược cốc trước, ngươi hãy cẩn thận” Bây giờ nàng không nên làm vướng bận tới hắn. Nhìn Dương Á Sơ thật lâu, lần đầu tiên nàng nhìn thấy hắn như vậy, chắc hẳn người đang hướng tới rất nguy hiểm.

“Á Sơ huynh…” Vũ Mặc Hiên đang định nói thì bị Dương Á Sơ ngăn lại.

“Hiên Vương gia, nhờ ngươi đánh xe đi trước, nếu tình hình ổn thoả, xe ngựa có khả năng nhanh hơn hành động, phía trước chính là dược cốc, nhớ vào đó an toàn. Dương Á Sơ ta van xin ngươi” Không đợi Vũ Mặc Hiên phản ứng, bả vai đã bị ném lên ngồi vị trí đánh xe. Tiện tay vung roi làm con ngựa bị chấn động, vội vàng chạy nhanh về phía trước.

“Vương gia…” Vô Thị, Vô Đan thấy xe ngựa chạy nhanh liền khiếp sợ kêu lên.

“Hai vị cũng cùng đi đi, mong hai vị bảo hộ cho nương tử ta” Dương Á Sơ cũng làm cho ngựa của Vô Thị, Vô Đan phi về phía trước.

Bởi vì xe ngựa đột nhiên chạy nhanh nên bên trong bị một hồi va đập dữ dội, Lộ Tùy Tâm nắm thật chặt cửa chắn trên xe ngựa, nhô đầu ra, dùng hết toàn lực hô to với Dương Á Sơ: “Tướng công, ta đợi ngươi, hãy cẩn thận”.

“Tiểu thư…” Tử Vân vì biến cố đột ngột này mà nói không ra lời.

Phấn Hồng, Hồng Tham kéo Tử Vân lại, cấp tốc đến hai bên Lộ Tùy Tâm đỡ lấy nàng, cố gắng để nàng ngồi xuống bình ổn.

Vũ Mặc Hiên cũng biết sự tình rất nghiêm trọng, tốt nhất những người này đừng đuổi theo bọn họ, nếu không hậu quả thật không thể tưởng tượng được…Nghĩ đến vậy tâm liền rùng mình một cái, tay nắm thật chắc yên ngựa, tay trái vung roi điều khiển ngựa.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ