Chương 95: Mọi chuyện đã sẵn sàng

697 14 0
                                    

Trong một căn phòng tối tại Hắc gia - Long thành.

Hắc Đại và Hắc Nhị nhìn xấp ngân phiếu dày cùng một khối hàn ngọc và khối lệnh bài ở trên bàn. Hai người đều cúi đầu xuống khiến người khác không rõ họ đang suy nghĩ cái gì?

Mà Hắc Tam và Hắc Tứ khiếp sợ khi nhìn thấy khối hàn ngọc và khối lệnh bài, rồi lại nhìn Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo.

Trong lòng kinh hãi nói không ra lời, họ….họ không phải người Thân gia? Mà là người Dược cốc và Hoàng gia bảo? Lúc bọn họ bị giam trong nhà lao cũng có nghe nói tới Dược cốc và Hoàng gia bảo của Thiên Vũ. Dược liệu của Thiên Vũ đều bắt nguồn lấy từ Dược cốc, chỉ cần là dược quán thì đều là thế lực của dược cốc. Mà còn lại tiêu cục Hoàng gia bảo thanh danh hiển hách, hắc bạch lưỡng đạo (hai phe thiện ác) đều phải nhún nhường ba phần, gặp gỡ quen biết đủ loại người, hai…hai người này…

Lần trước bọn họ rời khỏi Thập Ngân quốc thì gặp hai người này nói muốn bàn chuyện làm ăn với đại ca, muốn đưa chúng tới Thập Ngân quốc, bởi vì thấy nhiều lợi lộc mà bọn họ không nghĩ ngợi nhiều, bây giờ mới biết được mình quá ngu ngốc, không nghĩ kĩ đã đưa tới gặp đại ca rồi.

Nam Cung Tuyệt khôi phục vẻ bỡn cợt thường ngày của mình, nhưng vẻ cũng khá nghiêm chỉnh, phía sau hắn là một nam một nữ, hai người đều khoảng trên bốn mươi tuổi, trên lưng nam nhân có một hòm thuốc nhỏ, hai người toả ra khí thế khiến người khác không dám lại gần và cũng không dám nhìn thẳng.

“Hắc công tử, hai vị là người thông mình, vụ làm ăn này có thể hay không?” Hoàng Thạch Ngạo lạnh nhạt hỏi ở bên cạnh.

“Các ngươi…” Hắc Tứ vươn tay chỉ thẳng về hướng Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo, “Các ngươi gạt chúng ta?”

Nam Cung Tuyệt ngẩng đầu nhìn Hắc Đại và Hắc Nhị, rồi chuyển hướng sang Hắc Tứ đang lấy tay chỉ vào họ, “Các ngươi là thương nhân, mà chúng ta lại muốn làm ăn, hiển nhiên là phải thẳng thắn với nhau rồi, làm gì có việc lừa dối ở đây?” Trên mặt tuy cười nhưng ai tinh đời đều có thể nhìn ra vẻ lạnh lùng trong mắt Nam Cung Tuyệt.

Hắc Nhị giương mắt nhìn Nam Cung Tuyệt: “Hai vị muốn làm ăn gì?” Vẻ mặt ngưng trọng từ trước tới giờ chưa từng có. Nhìn thoáng qua thứ trên bàn, rồi lại chuyển hướng Nam Cung Tuyệt, Hắc Nhị và Hắc Đại nhìn nhau, bọn họ đã sớm nghi ngờ hai người này tuyệt đối là người làm ăn không tầm thường, quả nhiên…chỉ mong lần này sẽ không phải kiếp nạn của Hắc gia thôn.

“Nhị ca…” Hắc Tam lúng túng nhìn về phía Hắc Nhị. Nhị ca điên rồi, hai người đó lợi dụng bọn họ thì khẳng định là muốn làm một chuyện không có khả năng, Nhị ca lại còn hỏi, đây…

“Ngươi rước lấy chuyện tốt, giờ còn mặt mũi ở đó nói? Câm miệng” Hắc Đại lớn tiếng quát Hắc Tam. Thân thể Hắc Tam chấn động, không dám lên tiếng nữa mà lùi sang một bên.

“Hai vị công tử đều có con bài chưa lật, việc làm ăn thì cần phải thành thật. Thành ý của hai vị chúng tôi cũng đã thấy, nhưng vụ làm ăn này bây giờ nếu không ngại có thể nói rõ thêm một chút, để xem chúng tôi có thể làm hay không?”

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ