Chương 40: Chẳng qua là bằng hữu

1.7K 35 0
                                    

Không quen biết? Lộ Tùy Tâm cảm thấy quái lạ. Vậy vì sao hắn lại dùng thái độ này đối với nàng mà đến?

Dương Á Sơ nhìn vào trên khuôn mặt biểu lộ quái lạ của người đối diện. Thì ra nàng vẫn cho rằng trước kia hắn có quen biết nàng?

Khó nhịn được mà cười khổ trong lòng, hắn cầm lấy lọ thuốc mở ra xem, trong mắt liền ngay lập tức phức tạp, là hắn?

Đây là loại thuốc thế gian hi hữu khó tìm, người trong giang hồ đều mơ ước có được nó, người tập võ khi bị thương dùng thuốc này thì cực kì hữu hiệu. Bên người hắn cùng lắm cũng chỉ mang theo hai viên.

Thương thế của nàng chỉ cần một viên là đủ vậy mà hắn đưa luôn hai bình mười viên. Quả thật tâm rối loạn, hết sức kinh ngạc. Vừa rồi hắn đã trị thương cho nàng nên không còn gì đáng lo nữa, dù gì sau khi trị thương nàng cũng được dùng thuốc thượng hạng.

“Dương công tử biết lai lịch của thuốc này” Vì sao thuốc này lại xuất hiện trước cửa phòng nàng? Từ thần sắc vừa rồi của Dương Á Sơ, nàng cũng biết được đây là thuốc quý. Uông Tùy Tâm chẳng lẽ còn quen biết với người nào nữa? Xem ra trên người Uông Tùy Tâm cũng có rất nhiều bí mật cất giấu.

“Thuốc này…là của Đại nội ám vệ” Dương Á Sơ cũng không nghĩ cho nàng biết, thuốc này là của “hắn” đưa tới, nhưng nhìn thấy ánh mắt nhàn nhạt của nàng hắn không cho phép mình giấu diếm nàng bất cứ điều gì. Mặc dù hắn rất muốn nói cho nàng, hắn không biết.

Đại nội? Lộ Tùy Tâm khẽ thở dài, nàng cũng chưa từng có thâm giao với hắn, vì sao lại đưa thứ trân quý bảo dược này cho nàng? Mà đệ nhất công tử này cùng hắn cũng chỉ gặp nàng có một lần, vì sao lại quan tâm tới nàng như vậy? Là có mục đích gì?

Nàng chỉ muốn có một cuộc sống bình thản thôi. Vất vả lắm mới ngăn cản Vũ Mặc Nhiên nhích tới gần chỉ vì muốn nàng cùng Tử Vân có một cuộc sống an tĩnh một chút nơi Vương phủ này.

Nhưng là…

“Lưỡng cước đạp biến trần thế lộ, dĩ thiên vi cái địa vi lư. Á Sơ chẳng qua là kinh ngạc trước nữ tử phong trần mà không tự chủ được muốn nhích tới gần cô nương” Cuối cùng không nén được tiếng nói ở trong lòng, Dương Á Sơ đành bật thốt lên để cho Lộ Tùy Tâm phải ngẩng đầu nhìn chăm chú vào hắn.

Hắn làm sao biết nàng đã từng nói như vậy?

“Á Sơ với Lộ Vương cũng coi như là bằng hữu chi giao, nên cũng hay đến Vương phủ” Chỉ sợ nàng hiểu lầm, hắn tình nguyện để nàng biết tâm tư của hắn hy vọng nàng sẽ không hiểu lầm hắn có ý nghĩ khác, mặc dù đúng là hắn có mục đích, chẳng qua là muốn giành lấy tình cảm của nàng mà thôi, Dương Á Sơ vội vàng giải thích. Nàng thông minh như vậy chắc chắn sẽ nghi ngờ tại sao hắn lại xuất hiện ở đây. Nói cho nàng biết vừa có thể hóa giải hiểu lầm, còn…còn có thể không làm cho nàng nghi ngờ hắn nữa, có lẽ hắn sợ nghe thấy lời cự tuyệt của nàng. Nhưng yêu nàng là lựa chọn của hắn, hắn sẽ không miễn cưỡng nàng phải đáp lại, mặc dù đó là khát vọng của hắn.

Có phải hôm đó hắn cùng nàng văn thơ đối ngẫu nên mới nảy sinh tò mò? Kia…Vũ Mặc Nhiên cũng vậy sao? Nói chung chỉ có cách giải thích như vậy mới là hợp lý nhất.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ