Chương 76: Tiểu tân hôn sau đoàn tụ

1.2K 19 0
                                    

Vũ Mặc Nhiên nhìn vẻ mặt ngưng trọng của Vũ Mặc Phong, biết Hoàng thượng cũng đang suy nghĩ nguyên nhân Ngân Lưu Nhân lưu lại thị vệ thân cận.

“Dán bức hoạ, truy bắt toàn kinh thành, chuyện này giao cho ngươi làm, báo cho Dương Á Sơ, ngày mai trẫm sẽ thả người” Ngân Lưu Nhân để lại thị vệ ở đây có phải là vì nàng?

“Dạ, thần tuân chỉ”.

Vũ Mặc Nhiên nghĩ đến việc Ngân Lưu Nhân lại ra tay muốn ám sát nàng, không khỏi nheo mắt lại, lòng dạ hắn thật quá hiểm độc. Vì đạt được mục đích mà không chừa thủ đoạn nào.

Kim Loan đại điện.

“Hoàng thượng, xin hãy minh xét, Uông Tùy Tâm ghen tuông cuồng ngạo như thế, sao có thể giam hai ngày đã thả ra?” Hà học sĩ nghĩ đến Tĩnh Nhi hai ngày nay không nói một lời, bị mọi người đàm tiếu, trong lòng lại thấy tức giận.

“Hà đại nhân nói sai rồi, Dương phu nhân mặc dù nói ra những lời kinh hãi thế tục, nhưng đây là chuyện nhà của Dương gia, sao có thể so với tội danh triều đình?” Một viên quan tiến lên nói.

“Nàng nguỵ biện tà thuyết, mạo phạm hoàng uy, thế không phải là tội thì cái gì mới là tội đây?” Hà đại nhân phản bác.

“Hoàng thượng, thần cho là Dương phu nhân mạo phạm hoàng uy đúng là đã mang tội thân” Lãnh mâu Vũ Mặc Nhiên quét lại chỗ mọi người tiến lên nói.

“Bất quá, Dương công tử yêu thê tử sâu nặng, quyết tâm không lấy thiếp cũng làm cho bản vương rất cảm động, hơn nữa Dương phu nhân cũng đã bị giam cầm hai ngày, thần cho là nên thả”.

Vũ Mặc Nhiên vừa nói xong, mọi người trên điện cũng sửng sốt, hồi lâu sau mới phục hồi lại tinh thần, này…….sao Lộ Vương lại thay đổi sắc mặt thần tốc như vậy?

“Lộ Vương gia….Ngài…” Hà đại nhân vốn chỉ cần Lộ Vương gia không đồng ý thì vấn đề sẽ không lớn, không nghĩ tới hắn lại đồng ý? Đã xảy ra chuyện gì?

“Hoàng thượng, Lộ Vương nói rất đúng. Dương phu nhân nên được thả ra” Một ít quan viên lập tức hùa theo.

Vũ Mặc Hiên tiến lên một bước “Hoàng thượng nhân từ, trong lòng Dương Á Sơ sẽ rất cảm kích, Dương phu nhân nói vậy cũng sẽ cảm tạ”.

“Bây giờ biên cảnh Thập Ngân Quốc đang ở thế như hổ rình mồi, trẫm cũng không còn tâm tư để nghĩ tới những chuyện này, tất cả sẽ giao cho Lộ Vương xử lý, bãi triều”.

“Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế”.

Vũ Mặc Nhiên đi vào thiên lao, nhìn người đang ngồi yên lặng chỗ đó, tối hôm qua không biết có làm cho nàng sợ không?

“Mở cửa”.

“Dạ, Vương gia”.

“Dương phu nhân, ngài có thể rời đi” Thống lĩnh cấm vệ quân hướng người bên trong hô.

Lộ Tùy Tâm khẽ ngẩng đầu lên, nhìn vào Vũ Mặc Nhiên, nàng có thể rời đi? Ở chỗ này hai đêm là có thể đi?

“Dương…phu nhân, mời” Vũ Mặc Nhiên hơi dừng một chút, gật đầu với nàng.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ