Chương 73: Lực lượng vô hình

1.1K 23 0
                                    

Thói quen của con người đúng là không tốt. Từ khi gả cho Dương Á Sơ, nàng ngày nào cũng tỉnh lại trong ngực hắn, cũng đã quen với sự hiện hữu của hắn. Bây giờ không thấy hắn nàng lại có một loại cảm giác không thể giải thích nổi.

Nhìn bên ngoài đã đốt đèn, xem ra trời đã tối, nhưng nàng lại không ngủ được. Ngồi dậy, nhìn ánh đèn phía ngoài, ánh mắt lần nữa nhìn chung quanh nơi này một chút. Bốn bề là tường, bên phải có nơi rửa mặt ngăn cách bằng tấm gỗ, trong có một chiếc giường tuy đơn giản nhưng cũng khá dễ chịu. Nói chung phòng giam này vẫn có đồ dùng người sử dụng được.

“Phu nhân, dùng cơm” Đúng lúc Lộ Tùy Tâm nghĩ tới điều này, tên tự xưng là Từ đội trưởng nhà lao mang theo một cái hộp gấm lớn đi tới. Nụ cười rạng rỡ trên mặt làm cho người không khỏi có chút ngạc nhiên, hắn nhặt được kim nguyên bảo sao?

“Dương phu nhân, ngài ăn mau cho nóng, đây là do Lộ thị vệ đích thân đưa tới” Lộ thị vệ còn nói phải ăn ngay lúc còn nóng. Từ đội trưởng cẩn thận đánh giá lại người trong lao.

Nàng chính là Uông Tùy Tâm? Bởi vì không chịu để trượng phu lấy thiếp mà không tiếc mạng mạo phạm hoàng uy, còn lấy thêm cái danh ghen phụ Uông Tùy Tâm? Bây giờ cả kinh thành không người nào không biết đến đại danh của nàng.

Nàng từng là tiểu thiếp của Lộ Vương gia, trải qua một đoạn tình sâu đậm. Sau đó bị người ta phát hiện gian thông nên mới bị vứt bỏ. Rồi sau đó còn xé hoàng bảng xuống, trả lời đúng ba đạo đề của Ngân thái tử mà được trở thành tự do, ở quốc yến còn cự tuyệt lời cầu thân của Thái tử Thập Ngân Quốc.

Người để cho đương kim thủ phủ Dương gia Dương công tử nói không phải nàng thì không lập gia thất Uông Tùy Tâm, cuối cùng một tháng trước đã bước vào Dương gia trở thành chính thất.

Nghĩ tới đây, Từ đội trưởng cuối cùng cũng biết nữ nhân này lai lịch ra sao, trong lòng kinh ngạc vạn phần.

Trước mắt bất luận cô gái này có gúc mắc gì với Lộ Vương gia, hiện tại nàng chính là phu nhân của thủ phủ Dương gia Dương công tử, chỉ bằng địa vị này cũng làm cho người ta không dám đắc tội rồi. Mới vừa rồi Dương gia còn sai người tặng tiền thưởng cho hắn, nói là để hắn mua rượu uống, nhưng mà một ngàn lượng à nha, hắn coi như là đi mua rượu đi chắc một năm cũng không uống hết mất.

Còn….huống chi Lộ Vương gia còn sai cả thị vệ thân cận đem thức ăn đến. Này là có ý gì? Từ đội trưởng nghĩ đến người lại càng tặc lưỡi hít hà, nữ nhân này rốt cuộc có mị lực gì?

Vũ Mặc Nhiên sai người mang tới? Mày liễu Lộ Tùy Tâm khẽ nhíu lại, hắn tại sao muốn đưa cơm đến cho nàng?

“Dương phu nhân, ngài ăn lúc còn nóng đi ha”.

Hắn cũng không có đưa từ song cửa mà mở hẳn cửa ra, tự mình mang thức ăn vào. Nhìn nơi này chỉ có một cái giường, đội trưởng nhà lao liền phân phó người bên ngoài đem một cái bàn vào. Nói giỡn chứ, đây là người nào, Lộ Vương gia đã dặn riêng là phải chiếu cố nàng thật tốt, không để cho nàng cảm thấy sinh hoạt bất tiện, còn kém chưa nói làm cho nàng tự do hoạt động.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ