Chương 92: Trà lâu thượng đẳng

702 13 0
                                    

Với tính cách của Ngân Lưu Nhân, hắn sẽ không cho phép bất kì một ai dám thách thức quyền uy trước mặt hắn, hắn chịu trăm cay nghìn đắng mới đem được nàng tới đây, không chỉ là ham muốn riêng tư của nam nhân mà hơn nữa nàng chính là chìa khoá để hắn đoạt lấy thiên hạ.

“Không biết công tử muốn tìm loại dược liệu nào?” So với Hắc Tam và Hắc Tứ, tướng mạo Hắc Đại cao gầy hơn, da cũng tương đối trắng hơn, mà bề ngoài ưa nhìn nhất là Hắc Nhị vẫn trầm mặc chưa nói gì. Vẫn dùng ánh mắt đánh giá Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo.

“Cái chính là dược liệu này không xuất hiện ở Thiên Vũ, nên cảm thấy hứng thú muốn tìm hiểu, vì vậy cũng không biết nơi này có thứ tôi cần hay không”.

“Vậy sao?” Nam nhân trầm mặc hình như cảm thấy hơi hiếu kỳ.

“Thật ra huynh đệ chúng tôi chủ yếu tới nơi này là muốn kiểm tra xem thương nghiệp có giống với gia phụ nói hay không thôi” Hoàng Thạch Ngạo ngồi ngay ngắn lại, đặt chén trà trong tay xuống.

“Lệnh tôn muốn buôn bán tại Thập Ngân quốc?” Hai người này cũng không tầm thường, không biết võ công tới mức nào nhưng mà dám một mình xông vào Thập Ngân quốc, chứng tỏ cũng khá can đảm.

“Nhưng gia phụ chỉ muốn mở rộng làm ăn thôi, mà thị trường Thập Ngân quốc là của Thập Ngân quốc, Thiên Vũ không có khả năng nắm thương nghiệp Thập Ngân quốc trong tay” Hoàng Thạch Ngạo nhàn nhạt nói.

Hắc Đại và Hắc Nhị híp mắt lại, ý của người này vừa nói là chỉ cần có đối tượng hợp tác thì bọn họ sẽ tự nguyện đưa bạc đến? Nắm giữ Thập Ngân quốc mà bọn họ chỉ cần buôn bán thôi sao?

“Được rồi, tại hạ cũng có hiểu biết đôi chút về dược liệu, không biết trong Long thành có đại phu nào y thuật cao minh hay không?” Trong mắt Nam Cung Tuyệt loé ra hứng thú ham mê.

“Đệ đệ ta rất say mê dược liệu, cho nên đi tới đâu cũng muốn học hỏi tìm tòi. Năm ngoái đã từng chạy tới dược cốc Thiên Vũ nhưng lại phải ra về. Hai vị đừng nên để ý” Vẻ mặt áy náy khiến cho Hắc Đại cùng Hắc Nhị gật đầu, tỏ vẻ không quan tâm đến nữa.

“Trước tiên hai vị công tử ở tại chỗ này, nếu có ai hỏi công tử ở đâu đến thì cứ nói là người Hắc gia ở ngoại ô Thuỷ Sầm thành” Hắc Đại thông báo.

“Đa tạ Đại công tử”.

“Về phần đại phu y thuật cao minh như lệnh đệ muốn tìm thì thật ra Long thành có, nhưng đều vào làm thái y trong hoàng cung rồi. E rằng trong Long thành chỉ có đại phu bình thường thôi, công tử chắc sẽ không vừa ý” Hắc Đại trở lại từ chối yêu cầu của Nam Cung Tuyệt, hai người này bọn họ vẫn chưa tìm hiểu kỹ lưỡng, đương nhiên không thể thấy họ nói gì là làm theo ngay được.

Nhưng đây là Thập Ngân quốc, dù có chuyện gì thì họ cũng không thể thoát được.

“Còn có, nơi này là Thập Ngân quốc, không giống như Thiên Vũ, hai vị công tử cần cẩn thận đề phòng”. Hắc Nhị quan sát hai người lần thứ hai, chuyển hướng sang nam nhân bên cạnh, “Hắc Tam, hai vị công tử giao cho ngươi thiết đãi”.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ