Chương 34: Cự tuyệt Vũ Mặc Nhiên

1.8K 36 0
                                    

“Thất phu nhân, tối nay Vương gia mời ngài cùng các vị phu nhân tới chủ viện dùng bữa” Lộ Phúc đứng trước cửa Trúc viện gõ cửa nói ở người bên trong.

Hôm nay tổng quản gọi riêng hắn đi trước, giao cho hắn một nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành, tuyệt đối tổng quản đem trọng trách này thối thác cho hắn. Quả nhiên là muốn hắn đi mời Thất phu nhân tới chủ viện dùng bữa, các phu nhân khác chỉ cần nghe thấy Vương gia mời thì vui mừng khôn siết, nhưng cái vị Thất phu nhân này từ sau sự kiện kia đã thay đổi hoàn toàn, hoàn toàn không để mắt đến Vương gia. Ở trong phủ ai cũng biết Vương gia để cho Thất phu nhân về Thanh Tâm Các nhưng phu nhân lại ngang nhiên cự tuyệt, còn nói cuộc đời này sẽ không bao giờ trở về Thanh Tâm Các nữa chứ. Lần trước là bàn luận về bảy vị phu nhân, còn bây giờ tất cả lại chỉ bàn luận về Thất phu nhân.

“Phu nhân nhà ta đang ngủ nói có bất cứ chuyện gì cũng không được quấy rầy nàng, nên trước hết cứ nói với ta.” Mở cửa chính là Tử Vân, nghe được tiếng ngoài cửa, nàng mới đi gọi phu nhân nhưng phu nhân lại vội vàng ngã xuống giường nằm giả bộ nhắm mắt ngủ, này…này…không phải làm khó nàng sao?

May người tới không phải Lộ tổng quản, nếu không nàng sao dám nói như vậy?

“Nhưng…nhưng…nhưng mà Vương gia phân phó nhất định Thất phu nhân phải đến, ngươi nhìn đi, đây là y phục Vương gia ban cho Thất phu nhân đây” Hắn chỉ vào hai nha đầu ở đằng sau, một người bưng y phục Tuyết phường thượng hạng, còn người kia đang cầm một khay những trang sức tinh xảo.

Tử Vân nhìn thấy vậy cũng thấy rất kinh ngạc, theo phản xạ nhìn vào phu nhân trong nhà, phu nhân không phản ứng chút nào, xem ra phu nhân quyết tâm cự tuyệt Vương gia. Chẳng qua là…phu nhân có thể đối với Vương gia như vậy được nữa không?

“Không sao, Lộ Phúc sẽ chờ ở đây đến khi nào phu nhân tỉnh”. Mới vừa rồi nhìn hành động của Tử Vân, Lộ Phúc cũng đoán ra bảy tám phần phu nhân đang giả vờ ngủ, cho dù Thất phu nhân không còn như trước đây bất kể phu nhân có để ý đến Vương gia hay không hắn cũng phải hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này mới được. Cho nên chỉ có thể dùng khổ nhục kế để cho Thất phu nhân cảm động vậy.

Dù sao hắn cũng không nên nhượng bộ.

“A? Kia? Tùy các ngươi”. Tử Vân đúng là bị dọa vội vàng đóng cửa lại, đưa lưng về phía cửa vỗ vỗ ngực thở không ra hơi. Đúng là cứng đầu mà, làm sao bây giờ? Lại nhìn về phía phu nhân ở trên giường cũng không động đậy.

Lộ Tùy Tâm nghe được người ngoài cửa nói không khỏi có chút ngoài ý muốn, xem ra tên Lộ Phúc này cũng có chút mưu mô, so với tên tổng quản khó đối phó hơn nhiều. Nếu như ngươi cho rằng làm như vậy thì ta sẽ mềm lòng thì thật quá sai lầm rồi, có lẽ ngươi có nhiệm vụ của ngươi cho nên có gắng hoàn thành cũng không sai, nhưng ta cũng rất kiên trì, giữa chúng ta sẽ không tồn tại cái thứ gọi là mềm lòng đâu.

Từ trên giường ngồi dậy, cứ như thế nửa ngồi ở trên giường, bảo Tử Vân đưa cái mấy đồ khâu vá vẫn thường dùng, chẳng phải cái thứ đâm đâm chọc chọc này giết thời gian rất tốt sao? Lúc mới nhìn Tử Vân thì thật kính nể, nhưng đến khi theo Tử Vân loay hoay thì mới biết điều này là không thể, bởi vì nàng chưa bao giờ dùng tới kim chỉ cho nên tay cầm kim cố hết sức thế nào mà tay vẫn đầy mồ hôi, chọc toàn vào ngón tay.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ