Chương 32: Hiên Vương lãnh đạm lặng yên

1.7K 28 0
                                    

Thính Phong Lâu.

“Dương công tử mời ta đến phủ?” Thiên Tâm nghe được không khỏi giật mình, trong lòng mừng như điên, nàng cũng chỉ tình cờ biết được giang hồ đệ nhất công tử này chính là thủ phủ Dương gia nhị thiếu gia, hơn nữa hôm nay chính là ngày Dương công tử chính thức tiếp nhận sản nghiệp của Dương gia, cho nên nàng mới mạo muội để cho thị nữ đi do thám thái độ của Dương công tử đối với nàng. Không nghĩ tới tên Dương công tử này lại thật để ý tới nàng, nếu vậy cuộc sống sau này của nàng sẽ được hưởng vinh hoa phú quý rồi, hương vị của nó sẽ như thế nào… Nghĩ tới đây, nàng vội vàng xoay người phân phó mấy nô tỳ đứng ở đàng kia.

“Còn không mau giúp ta thay y phục với trang điểm, nếu trễ hẹn với Dương công tử ta sẽ không tha cho các ngươi” Vẻ đẹp của nàng hôm nay nhất định phải làm cho tất cả nam nhân phải quỳ gối dưới váy của nàng.

“Dạ”.

“Tiểu thư bộ y phục này có được không?”

“Búi kiểu đầu loại này được không?”

……

May là kiến thức rộng rãi nên Thiên Tâm cô nương nhìn thấy Dương gia phô trương cũng không có giật mình.

“Cô nương là Thiên Tâm cô nương?”

Dương Tiến Thủ đứng trước cửa lớn hỏi vị cô nương che khăn lụa trắng, không vì cô nương này xinh đẹp mà thất thố, mặc dù trên mặt che tấm lụa trắng nhưng bốn vị cô nương xinh đẹp đứng bên cạnh cũng làm cho người ta tưởng tượng ra người này đẹp đến nhường nào, mặc dù hắn đã nhìn qua nhiều người nhưng cũng phải sợ hãi than, thế gian này lại có mỹ nhân như thế sao?

“Thiên Tâm nhận được lời mời của công tử nên mới mạo muội quấy rầy” Thanh âm thanh thúy mà mềm mại làm cho xương cốt người ta nhũn ra.

“Cô… cô nương mời”

Dương quản gia theo lời công tử dẫn mỹ nhân tới sương phòng, trong lòng thầm nghĩ, khó trách công tử lại mời nàng đến phủ, chỉ có cô gái như vậy mới có thể xứng với công tử.

Thiên Tâm đi theo phía sau nhưng trong lòng cũng thấy khiếp sợ vì tài phú của Dương gia, bên trong phủ cảnh sắc giống như lọt vào thế giới của thần tiên, ngay cả con đường lát đá cũng dùng loại đá mà chỉ có loại hoàng cung mới dùng, vậy mà ở đây cũng dám dùng sao? Dương gia quyền thế cùng gia tài chắc có thể sánh ngang với hoàng gia.

Các loại hoa quý hiếm, sân đình, hồ nước, đúng là một thủ phủ đẹp.

Còn có Dương công tử phong hoa tuyệt đại, giang hồ đệ nhất công tử, tài mạo song toàn, chỉ có nam nhân như vậy mới xứng đáng có được nàng.

Ánh mắt Thiên Tâm lộ vẻ sung sướng, nàng ngày càng bị hấp dẫn với địa vị này rồi.

“Cô nương, xin chờ một chút”.

Thiên Tâm khẽ gật đầu, ánh mắt lưu động như phủ một tầng sương mù.

“Thiếu gia, Thiên Tâm cô nương đã đến” Trong này có mấy vị khách đặc biệt, đi theo Dương lão gia nhiều năm mặc dù cũng thấy cô nương này xinh đẹp nhưng vẫn nên cẩn thận ghi nhớ nhiệm vụ. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng nhất khiến lão gia tử vẫn coi trọng hắn.

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ