Nhìn Lộ Tùy Tâm đem ngân phiếu thu vào trong ngực, khuôn mặt tuấn mỹ của Vũ Mặc Phong khó có thể không kinh ngạc! Nàng… nàng quả thật không hề giống nữ nhân khác?
Sai thủ hạ đi xuống lấy ngân phiếu mang lên cho nàng, sau đó nhìn nàng tự nhiên đem bỏ vào ngực, hắn thật hoài nghi có phải mắt Tam hoàng huynh bị che mất hay không, bằng đầu óc của Tam hoàng huynh, sao lại không phát hiện ra một nữ tử đặc biệt như Uông Tùy Tâm? Hôm đó Tam hoàng huynh xuất thần như vậy có phải là nhận ra nàng không giống với những nữ nhân thế tục thông thường? Cốt cách thanh tao, tính tình tĩnh lặng, trên người nàng tản mát một khí chất làm rung động lòng người nhưng lại có lúc thực tế như mọi nữ nhân khác! Nàng là mê hồn hương.
“Đa tạ hai vị giúp đỡ” Hai nghìn lượng, oa... cuộc sống sau này của nàng và Tử Vân sẽ vạn lần sung sướng rồi, ông trời cũng có lúc đối tốt với nàng. Hôm nay đúng là chết đói nhặt được một ổ bánh mỳ lớn từ trên trời rơi xuống. Quan trọng bây giờ là sống thật tốt trong Lộ Vương phủ rồi sẽ tìm cơ hội để thoát thân.
“Tùy Tâm vốn không được tự do ra ngoài như thế này, hôm nay được gặp hai vị âu cũng là phúc ta thu được từ kiếp trước, sau này nếu có cơ hội sẽ gặp lại, cáo từ” Nàng đứng dậy nói thật lòng mình nhưng nghe giống như những lời khách sáo.
“Tùy Tâm… phải quay về sao?” Dương Á Sơ biết rõ hôm nay tại sao nàng xuất hiện ở đây, nhưng là… hắn không đành lòng nhìn thấy nàng chịu bao ủy khuất như vậy, một cô gái không nên có một cuộc sống như thế, hắn phải làm gì mới giúp được nàng đây?
“Đúng vậy” Nàng trả lời hắn rồi hướng về phía vị hoàng đế đang trầm mặc gật đầu, Lộ Tùy Tâm xoay người đi ra phía ngoài.
“Ta còn một câu thắc mắc muốn hỏi nàng” Thanh âm đột ngột vang lên làm cho Lộ Tùy Tâm cước bộ dừng lại, quay đầu lại nhìn, hai vị nam tử xuất sắc bất phàm đang nhìn nàng chằm chằm, bắt gặp phải ánh mắt đẹp đến rung động lòng người của giai nhân tim không khỏi đập càng nhanh.
Hai mắt nhìn nàng đầy vẻ lưu luyến, Vũ Mặc Phong toàn thân cảm thấy một loại tình cảm mãnh liệt chưa bao giờ có.
“Phong công tử xin cứ nói” Nàng cũng tò mò rốt cuộc hắn còn muốn biết gì về nàng nữa?
“Nàng đối với Vương gia có còn tình yêu nữa hay không?”
Lông mi dài che mất ánh mắt làm cho nàng giờ phút này không nhìn ra ý thâm sâu của hắn.
Lời đồn hoàng đế là thiếu niên anh tuấn, tâm ý sâu thẳm, cơ trí phi phàm quả không ngoa, đối phó với thủ đoạn của mấy vị hoàng huynh cũng rất lạnh lùng quyết đoán, mà hắn chỉ giao những trách nhiệm quan trọng cho vị Tam hoàng huynh Vũ Mặc Nhiên, người uy hiếp địa vị của hắn nhất trong hoàng thất. Mọi người không rõ vì sao hắn lại không chấn áp Vũ Mặc Nhiên ngược lại còn tín nhiệm, vô cùng thân thiết?
Lộ Tùy Tâm lại cho rằng đây mới chính là cái tâm cơ sâu đến không lường được của hắn, để Vũ Mặc Nhiên ở bên cạnh là muốn theo dõi hắn sao, nếu đã vậy sao không để hắn phát huy hết năng lực, trở thành cánh tay phải đắc lực nhất của mình, hay là… chỉ muốn gây áp lực cho mấy vị hoàng huynh nên mới đánh núi động hổ. Hắn cũng không hề coi thường tâm cơ của Vũ Mặc Nhiên, không có tham vọng thì tốt, nếu có xử lý sau cũng không muộn. Tâm tư như vậy mới chính là bậc đế vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...