“Uông Tùy Tâm, ngươi đi ra cho ta” Nữ nhân cao giọng hướng nơi Trúc viện trống trải mà khiêu khích. Cao Dung Y mang theo vài nha hoàn đứng trước cửa Trúc viện, hồi lâu vẫn không có động tĩnh, Uông Tùy Tâm cho là trốn thì không có chuyện xảy ra sao? Hôm nay nàng thề phải cho Lý Tịch xem, tại sao nói nàng không phải là đối thủ của Uông Tùy Tâm?
“Phu nhân” Đông Nhi vội chạy tới.
Nhìn phía sau Đông Nhi, Lý Tịch sao không có tới? Bất quá bốn phía cũng đều có nha hoàn nô bộc, hừ! Hôm nay nàng sẽ cho Uông Tùy Tâm xem một chút lợi hại của nàng.
“Phu nhân, Tứ phu nhân muốn ta nói cho ngài…” Đông Nhi nhớ tới lời nói của phu nhân thì ấp a ấp úng, phu nhân mà nghe được lời của Tứ phu nhân không phải sẽ giận điên lên sao?
“Nàng nói gì? Ngươi tốt nhất nói rõ ràng cho ta, nếu không ta cắt lưỡi ngươi đi” Đôi môi đẹp mê người nhưng những lời nói ra lại tàn khốc làm cho người khác phải rùng mình một cái.
Đi theo hầu hạ phu nhân lâu như vậy, Đông Nhi không hề nghi ngờ lời của phu nhân nên sợ hãi bật thốt lên.
“Tứ phu nhân dặn ta khuyên ngài trở về, nói… nói ngài tốt nhất không nên tìm Thất phu nhân, nếu không Đại phu nhân sẽ không bỏ qua cho ngài” Nói xong nhìn phu nhân nhà nàng, nhưng lại bị dọa sợ hãi thu hồi tầm mắt, chỉ sợ phu nhân phát hiện lại dò xét nàng.
Còn giả bộ thanh cao sao? Một ngày nào đó nàng ta sẽ có kết cục tuyệt đối còn thảm hơn cả Uông Tùy Tâm. Cao Dung Y oán hận lắc khăn lụa trong tay.
“Đi, phá cửa cho ta, đem Uông Tùy Tâm bắt ra đây”.
“Vâng, phu nhân” Đông Nhi vội vàng phân phó vài nha hoàn tiến lên.
Mấy người phải tiến lên gõ cái cửa thoạt nhìn rách nát, tâm cũng cảm thấy đồng tình với vị Thất phu nhân này, bao nhiêu người không đắc tội lại đi đắc tội với Ngũ phu nhân?
Một nha hoàn tên Kỳ Linh phát hiện cửa này vốn không đóng, chẳng qua chỉ khép lại mà thôi mới đưa tay khẽ đẩy, cửa mở ra. Không gian bên trong ngay cả nàng là hạ nhân cũng cảm thấy quá khó coi. Trong phòng không có một bóng người. Này… chuyện gì đã xảy ra? Thất phu nhân đâu?
“Sao vậy? Uông Tùy Tâm, ngươi không dám bước ra đây sao?” Cao Dung Y nhìn cửa mở ra không khỏi giễu cợt.
“Phu nhân, Thất phu nhân không có trong phòng”.
“Ngươi nói gì?” Cao Dung Y trên mặt khiếp sợ, giờ phút này khuôn mặt có phần quái dị.
Đông Nhi cũng bước lên phía trước để nhìn, quả thật không có một bóng người!
“Phu nhân, Thất phu nhân thật sự không có ở trong phòng này đâu” Đông Nhi cũng rất nghi ngờ, Thất phu nhân đi đâu?
Cao Dung Y đẩy Đông Nhi ra, đi vào trúc phòng, nhìn trong phòng không có ai không khỏi nở nụ cười. Uông Tùy Tâm, ngươi nhất định phải chết, lần này dù có Đại phu nhân cũng không thể nào cứu mạng tiện của ngươi.
Nhưng mà nghĩ lại mới thấy, vạn nhất nàng đi trước tới chỗ của Đại phu nhân. Lộ ra vẻ mặt cười đắc ý, Lý Tịch, ngươi cũng không nghĩ tới chuyện này sao? Uông Tùy Tâm lại dám một mình đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
Roman d'amourTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...