Trà lâu thượng đẳng đột nhiên xuất hiện một nữ nhân, lại còn là nữ nhân đang mang thai. Cho nên khách nhân lúc này đều ngây ra.
Nhưng sau khi nhìn thấy y phục trên người đám thị vệ cùng nô tỳ thì đều cúi đầu không dám nhìn nữa.
Trong lòng đều thầm suy nghĩ, vẻ mặt lãnh đạm, nữ nhân cao ngạo này chính là Thái tử phi mà khiến Thập Ngân quốc sôi sục nhất hiện nay? Nhưng mà có thể lọt vào mắt Thái tử chẳng phải đều là khuynh quốc khuynh thành sao? Vì sao bề ngoài Thái tử phi cũng không phải tuyệt sắc gì? Thậm chí còn kém hơn cả hai vị trắc phi.
Mặc dù vô cùng hiếu kì nhưng lúc này không một ai dám phát ra tiếng động gì cả.
Chưởng quỹ nhìn thấy người đến cũng quan sát rất nhanh, tiếp theo cùng với những người trong trà lâu quỳ xuống mặt đất: “Nô tài tham kiến Thái tử phi, Thái tử phi thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế”.
Khách nhân bên trong trà lâu thấy chưởng quỹ hành lễ cũng quỳ xuống theo, cả Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo cũng bị Hắc Tam kéo xuống cùng quỳ.
Trong lòng Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo cảm thấy phức tạp, thật sự là nàng?
Lộ Tùy Tâm khẽ nhìn lướt qua Phấn Hồng và Hồng Tham đang kích động, hai người sau khi nhìn thấy ánh mắt của nàng mới khôi phục lại như bình thường.
Đi tới một cái bàn cách đó không xa ngồi xuống, ra hiệu cho Hoa ma ma để mọi người đứng lên.
“Thái tử phi cho phép mọi người bình thân. Chưởng quỹ, ông dẫn ta đi tới phòng bếp, Thái tử phi muốn dùng điểm tâm”.
“Dạ, nô tài tuân mệnh”.
Mọi người trong trà lâu lại ngồi vị trí cũ, cúi đầu ăn đồ ăn trên bàn, không ai dám phát ra tiếng động gì.
“Các ngươi lui xuống cả đi, để các vị ma ma và hai nha hoàn ở đây là được rồi” Lộ Tùy Tâm nhẹ nhàng lên tiếng, tại bên trong trà lâu này đều yên lặng không một tiếng động, những người còn lại đến ăn còn không dám.
Thị vệ và nha hoàn sau khi nhìn nhau mới cùng nói: “Vâng”.
Nam Cung Tuyệt và Hoàng Thạch Ngạo ngồi ở dãy bàn bên cạnh đều cúi đầu xuống…
Lộ Tùy Tâm vẫn chưa từng nhìn về phía hai người, chỉ yên lặng ngồi ở đằng kia, nếu có cũng chỉ nhìn qua Phấn Hồng.
Thấy Phấn Hồng cũng khép hờ mi…
Quế ma ma tự mình đun nước sôi, Hoa ma ma cũng đem điểm tâm tới “Thái tử phi, người dùng cái này trước đi”.
Lộ Tùy Tâm lấy đũa gắp một miếng bỏ vào trong miệng, Tử Vân thấy thế vội cầm chiếc khăn lụa để Lộ Tùy Tâm ăn xong thì lau miệng. Cầm lấy chén nước trong tay Quế ma ma uống một ngụm.
“Cũng không ngon lắm, đây mà cũng là điểm tâm? Đi thôi” Lời này vừa nói ra đã làm cho cả người chưởng quỹ cứng đờ, Thái tử phi nói ăn không ngon? Đây…đây…Thái tử phi muốn tới phá? Mặc dù trong lòng nghĩ vậy nhưng chưởng quỹ không dám biểu hiện gì ra ngoài cả, chỉ thầm nghĩ thôi, Vương gia mà trở về dám chắc sẽ bị chọc tới tức điên, đại trù* ở đây là do Vương gia đã tìm mọi cách đoạt lấy từ trà lâu khác. Chính vương gia ăn còn khen ngợi không ngớt, bây giờ chỉ bằng một câu nói của Thái tử phi chẳng khác nào tát một cái vào mặt vương gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...