“Ta…” Dương Á Sơ nhất thời không để ý sơ sẩy đổi lấy một trận đau nhức, trong lòng lại quặn đau.
Lộ Tùy Tâm thấy vẻ mặt Dương Á Sơ, nghĩ đến việc bị ràng buộc cùng Ngân Lưu Nhân…nỗi khổ riêng lại lướt qua tâm nàng.
Lý trí nói nàng không được phép trách ai, bởi vì không ai quy định người nào phải bảo vệ mình, trên phương diện tình cảm nàng vẫn thấy hận, nhưng lại không biết hận ai, Dương lão gia? Dương Á Sơ? Hay chính mình?
Dĩ nhiên người đứng đằng sau trong lòng nàng cũng đã có suy tính. Mặc dù nàng cố ý không suy nghĩ sâu xa nhưng rất rõ ràng đó là nữ nhân. Nữ nhân hận đơn giản là do ái tình, nàng mặc dù vô tâm nhưng lại có rất nhiều nam nhân để ý, nữ nhân nhìn thấy như vậy thì sẽ sinh ra cảm giác gì? Tất nhiên sẽ hận rồi, nên sẽ muốn diệt trừ nàng cho hả dạ.
“Tùy Tâm, là ta có lỗi, là ta không bảo vệ tốt cho nàng” Trừ câu này ra hắn cũng không biết nói gì với nàng nữa, nhưng hắn hiểu rõ cha sẽ không dùng hành động như vậy để thương tổn nàng, cha chỉ muốn nàng rời đi mà thôi. Hắn cũng biết có người luôn ẩn nấp chỗ tối để ý nhất cử nhất động của nàng nên an toàn không phải là vấn đề lớn. Hắn chưa phái người bảo vệ nàng vì không muốn người đó phát hiện ra động thái của hắn, vì thế mà hắn cũng không cho người canh chừng ở bên cạnh, lại không nghĩ… lại không nghĩ trên đời có chuyện trùng hợp như thế, cho nên mới khiến nàng…
Hắn chưa đi tìm hiểu vì hắn biết người này tuyệt đối không chạy thoát, không cần hắn xuất thủ thì cũng sẽ có người làm cho kẻ đó sống không được mà chết cũng không xong.
“Tùy Tâm, trách ta không?” Nhìn trong mắt nàng lay động, Dương Á Sơ khẽ thở dài.
Trách ngươi? Lộ Tùy Tâm ngạc nhiên, hắn lại đem trách nhiệm đổ lên đầu chính mình như vậy, sự việc xảy ra đâu phải hắn có thể tính toán trước được, là có người muốn nàng chết nên mới xuất hiện đúng đêm hôm đó.
Nàng có thể nói gì? Trách hắn sao? Không, nàng chỉ tự trách mình mà thôi.
“Tùy Tâm…” Dùng sức đem nàng ôm thật chặt, nàng có biết lòng hắn rất đau không? Tự trách rất nhiều hay không? Hắn âm thầm tự nói với chính mình, sau này sẽ không bao giờ làm cho nàng thương tâm, khổ sở. Thương thế lần này của nàng là do hắn hại, hắn chỉ có thể dùng cả cuộc đời để làm nàng quên đi những chuyện không tốt này.
-------------------------
Thiên Vũ Lạc thành.
Một đội binh mã tiến vào Lạc thành rồi đi với tốc độ chậm dần, dù sao đây cũng là đường phố Lạc thành. Tuy bây giờ không phải lúc đông đúc nhưng dù sao cũng phải giữ phép tôn trọng.
“Đao phó tướng, tối nay nghỉ ngơi ở Lạc thành” Ám Dạ cưỡi ngựa phía trước đánh xe nói, bên cạnh người đánh xe là Lưu Tinh.
“Dạ” Nam nhân vẻ mặt nghiêm túc nhìn thấy một khách trọ phía trước, phi ngựa đi về phía đó.
Mà trước cửa lớn khách trọ có một tiểu nhị nhìn thấy đám người ngựa thì mắt sáng lên, có đại khách quan tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...