Nhìn Thanh Vương, sắc mặt Vũ Mặc Phong làm cho người ta không nhìn ra tâm tình của hắn.
“Hoàng thượng, Đại hoàng huynh chẳng qua là …” Vũ Mặc Hiên muốn nói nhưng không biết phải nói cái gì. Đại hoàng huynh đúng là đã trái lệnh.
Nhìn người trên mặt đất trong ánh mắt có quá nhiều thống khổ, Đại hoàng huynh, ngươi…
“Chẳng qua là cái gì? Chẳng qua là đem lời của trẫm không coi ra gì phải không?” Thanh âm nhàn nhạt tiếp lấy lời của Vũ Mặc Hiên.
Vũ Mặc Hiên ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào Hoàng thượng, trong lòng biết lần này Hoàng thượng sẽ không dễ dàng tha thứ.
Chuyển tầm mắt nhìn thoáng qua Nhị hoàng huynh hi vọng cũng có lời để nói.
Mắt Vũ Mặc Chính cụp xuống, lần này hắn cũng không biết phải nói những cái gì. Đại hoàng huynh khăng khăng muốn đi tìm chỗ chết, hắn còn có thể có biện pháp gì?
Giống như không nhìn thấy người phía dưới, con ngươi Vũ Mặc Phong lộ ra tinh quang: “Thanh Vương, ngươi có biết tội của ngươi không?”
Vũ Mặc Thanh ngẩng đầu lên nhìn người trên địa vị cao, giễu cợt cười một tiếng: “Bản vương không có gì để nói” Được làm vua thua làm giặc.
“Được thôi, người đâu, đem Thanh Vương áp tải xuống”.
“Dạ” Ngoài cửa thị vệ tiến vào áp tải Thanh Vương gia đi xuống.
“Hoàng thượng …” Vũ Mặc Hiên quýnh lên “Này Tam hoàng huynh sao còn chưa tới?”
“Chờ một lát Hoàng thượng” Thanh âm Vũ Mặc Nhiên từ ngoài của chuyển vào.
Khóe miệng Vũ Mặc Phong khẽ cười. Tam hoàng huynh, trẫm tưởng rằng ngươi sẽ không tới.
“Các ngươi lui xuống trước đi!” Vũ Mặc Nhiên lạnh lùng nói với hai cấm vệ quân.
Ngẩng đầu lên nhìn Hoàng thượng, Vũ Mặc Phong hạ mắt xuống, “Lui xuống”.
“Dạ, Hoàng thượng”
“Lộ Vương, ngươi có lời gì để nói?”
Nhìn qua Đại hoàng huynh chật vật trên mặt đất, Ngũ hoàng đệ lo lắng bất an, còn có Nhị hoàng huynh trên mặt không rõ ý tứ, trong ánh mắt lạnh lùng của Vũ Mặc Nhiên có chút đau đớn. Phụ hoàng, có phải người đã sớm biết sẽ có ngày hôm nay?
“Hoàng thượng, đây là thánh chỉ của Phụ hoàng trước khi lâm chung”. Quỳ xuống giơ thánh chỉ trong tay lên.
Thánh chỉ của Phụ hoàng? Tất cả mọi người ai ai cũng lộ ra vẻ khiếp sợ trừ Hoàng thượng, ngay cả Thanh Vương quỳ trên mặt đất cũng sợ sệt ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào Vũ Mặc Nhiên.
Phụ hoàng đã để lại thánh chỉ sao? Bên trong viết cái gì?
Vũ Mặc Phong quỳ gối xuống, sau đó Vũ Mặc Hiên cùng Vũ Mặc Chính lần lượt quỳ xuống theo.
Nhìn Vũ Mặc Phong quỳ xuống, Vũ Mặc Nhiên mở thánh chỉ ra, lộ ra màu vàng chói mắt.
“Trẫm thật may mắn, nhờ có liệt tổ liệt tông hiển linh, trẫm cả đời mặc dù không có công lao gì lớn cho đất nước, nhưng lại có năm người con tài giỏi, cha mẹ sinh con trời sinh tính tình khác nhau. Trong năm người con, con trai lớn Vũ Mặc Thanh có hiếu với tổ tiên, đối với huynh đệ thì tình sâu. Con thứ Vũ Mặc Chính tròn mà ôn, tâm tính chỉ lo cho thân mình. Con thứ ba Vũ Mặc Nhiên, cũng là Lộ Vương, trời sinh vừa mới. Con thứ tư Vũ Mặc Phong, có khí chất đế vương, con thứ năm Vũ Mặc Hiên, tài năng văn chương, cầm kì tinh thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm
RomanceTác giả: Lạc Tùy Tâm Thể loại: Xuyên không Độ dài: 114 chương + 1PN Chuyển ngữ: Miki Nguồn: http://phongnguyetchu.wordpress.com Giới thiệu: Lộ Tùy Tâm thông minh, tính tình lạnh nhạt nhưng khát vọng có được cuộc sống hạnh phúc giản dị vẫn không thực...