Chương 84: Trở lại kinh thành

748 18 0
                                    

Kinh thành Thiên Vũ.

“Tử Vân…” Lý Thuận muốn nói gì đó nhưng lại không biết đưa ra khỏi miệng như thế nào.

Tử Vân cắn môi, nàng biết Lý đại ca muốn nói cái gì, nhưng nàng bây giờ không muốn nói chuyện, chỉ muốn yên tĩnh một lát.

“Aizz…” Lý Thuận chỉ có thể than lên một tiếng, hắn đã sớm nhận ra Tử Vân có tình cảm với ân nhân, hắn muốn khuyên Tử Vân, người đó không phải là người dễ dàng bị bắt, hắn không hy vọng Tử Vân thống khổ, nhưng khi nhìn thấy bộ dạng vui vẻ của nàng, hắn lại không biết nói ra khỏi miệng thế nào.

Tử Vân kinh ngạc xuất thần, bây giờ hắn ở đâu? Có phải đã trở về Thập Ngân quốc rồi?

“Tử Vân, tỉnh lại đi. Người kia đã đi rồi, không nói một tiếng đã đi, ngươi đừng vì hắn mà ngẩn người ra như vậy…Tử Vân” Lý Thuận không nhịn được tiến lên lay động Tử Vân, nhìn thấy nước mắt trên mặt nàng lập tức buông tay ra.

“Lý đại ca…” Tử Vân mặc cho nước mắt tuôn ra, nàng biết nàng không xứng với hắn, nhưng nàng cũng đâu có cách gì, thích là thích thôi. Thích cách hắn nhìn nàng, thích nhìn ánh sáng phát ra từ trong mắt hắn, thích hắn lúc cười nghịch ngợm…Ô…nhưng mà…Tại sao hắn không nói một tiếng đã rời đi?

“Tử Vân, ta…ta…” Ta cũng thích ngươi như vậy, nhưng sao không nói nên lời. Lý Thuận nghẹn lại, trên mặt đỏ bừng, vẫn không có dũng khí.

“Thôi bỏ đi, có lẽ hắn đã sớm trở về Thập Ngân quốc, ta về thôi, Lý đại ca. Ngày mai tiểu như nhà ta trở về rồi, sau này cũng không thường xuyên tới nơi này được nữa” Tử Vân lau lau nước mắt trên mặt.

“Nga, được” Trên mặt Lý Thuận khó nén mất mát.

Tử Vân đi ra khỏi phòng thật nhanh, ra bên ngoài, nàng còn phải về gọi người tới lau dọn gian phòng tiểu thư một chút. Nghĩ đến tiểu thư, cảm xúc trong lòng Tử Vân hơi hơi đè xuống, hơn một tháng không gặp, không biết tiểu thư có khoẻ không? Không có nàng ở bên phụng bồi, có cảm thấy không quen không?

Quay đầu lại nhìn căn phòng phía sau, Tử Vân tự giễu cười, có lẽ là do hắn đã nhìn thấu tình cảm của nàng sao? Cho nên mới âm thầm rời đi. Như vậy cũng tốt. Dù sao…dù sao cũng là nàng tình nguyện từ một phía, sau này tốt hơn là hầu hạ tốt tiểu thư. Nghĩ được như vậy, Tử Vân xoay người…

Nhìn thân ảnh Tử Vân, từ góc khuất chỗ rẽ, vẻ mặt Lưu Tinh phức tạp. Thương thế của hắn sớm đã khỏi, nhưng vì ánh mắt như tiểu Bảo của nàng mà hắn không để ý tới Vũ Mặc Nhiên đuổi giết, ở đây nửa tháng. Bây giờ Vũ Mặc Nhiên cũng không đuổi bắt hắn nữa, dù sao hắn chưa từng lộ mặt, Vũ Mặc Nhiên đã cho hắn trở về Thập Ngân quốc…nàng cũng cho rằng như thế?

Hắn đúng là phát hiện ra nàng có tình với hắn. Nhưng mà hắn cũng có tình yêu nam nữ với nàng, cho nên mới dứt khoát dời đi. Hắn không hy vọng nàng càng lún sâu vào.

Tiếng động khác thường trên bầu trời làm cho mắt hắn sáng lên, là tin tức của Thái tử…lần nữa nhìn qua chỗ Tử Vân rời đi, Lưu Tinh cũng biến mất nơi khúc quanh…

[Full - XK] Thất Phu Nhân - Lạc Tùy Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ